ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 14:32:47

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  วิวัฒนาการของการวางเครื่องเจ้านู๋ แดง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] 4 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วิวัฒนาการของการวางเครื่องเจ้านู๋ แดง  (อ่าน 14740 ครั้ง)
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 12:35:24 »


มารอรายงานสรุปครับ 5555 จะได้เตรียมงบประมาณได้ถูกต้อง
เดี๋ยวจะได้ รวบรวมแก็งค์ 205 ใส้ใน ผูกโบว์ 555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 04:15:40 »


รถเสร็จนานแล้วครับ แต่ไม่ว่าง(งานเยอะครับ)เข้ามาอัฟเดทเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมคงจะเอามาอัฟเดทให้นะครับ ทุกรายละเอียดเลย ราตรีสวัสครับพี่น้องชาวสิงห์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #50 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 05:53:00 »


รอดูผลงานอยู่ครับ แล้วความพึงพอใจด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cherd81
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #51 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 07:36:36 »


 ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า รอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:05:29 »


 :Cool:มาแล้วครับสำหรับเจ้านู๋แดง
1.ค่าเครื่อง+เกียร์                                = 27,000 B.
2.แร็คเพาเวอร์โซรูน่า                           =   4,000 B.
3.คันเกียร์ TOYOTA                            =   1,500 B.
4.หม้อน้ำมิเนียม AE100                       =   2,500 B.
5.ปั้มติ๊ก JZ ในถังตัวเล็ก                       =   1,000 B.
6.ชุดดุมหน้า+หัวเพลา306(คุณต่อ)         =   4,100 B.
7.กรองดอกเห็ด HKS+ท่อยาง               =   1,500 B.
8.โบออฟวาว HKS Black limited           =   2,000 B.
9.วัดบูธ Defi                                     =   1,700 B.
10.ค่าวางเครื่องเหมาทุกอย่าง               =  15,000 B.
รวมค่าเสียหายเท่าที่จำได้นะครับ           = 60,300 B. ไออย๋า


* SAM_0390-1.jpg (86.97 KB, 539x304 - ดู 639 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:08:33 »


 Ho Ho


* SAM_0395-1.jpg (82.98 KB, 539x304 - ดู 651 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:09:11 »


 Lier


* SAM_0447-1.jpg (106.57 KB, 539x304 - ดู 945 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:09:54 »


 ชิวๆ


* SAM_0448-1.jpg (95.7 KB, 539x304 - ดู 639 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #56 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:48:04 »


อยากทราบรายละเอียดชุดดุมหน้า+หัวเพลา 306 นี่คือการตัดต่อเพลาขับใช่ไหมครับ จะได้เป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆที่ใช้205 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 20:37:51 »


อยากทราบรายละเอียดชุดดุมหน้า+หัวเพลา 306 นี่คือการตัดต่อเพลาขับใช่ไหมครับ จะได้เป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆที่ใช้205 ครับ
ใช่แล้วครับ คือการตัดต่อเอาครับ หัวเพลาออกจากเครื่องเนี่ยของ toyota ครับ ส่วน หัวเพลาก็ ของ306 ตัดต่อเอาครับ ซื้อยกดุมมาเลยครับ ของ306 ตัว 1.8 ครับ สั่งคุณต่อมหาชัยเลยครับของเค้าเยอะ ของผมที่สั่งไปนะครับมี
1.ชุดดุม306 1คู่ ตัว 1.8  ราคา 2500 บ. ครับ (อันนี้มายกชุดเลยครับทั้ง ปั้ม,จาน,ผ้าเบรค,ดุม+คอม้า)ผมว่าคุ้มนะครับ
2.หัวเพลา 1คู่ 1400 บ.
 ค่าจัดส่ง 200 บาท รวมเป็น 4100 บ. ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2011 เวลา 20:40:17 »


เห็น เฟียสต้าไหมครับ คันหลัง เครื่อง1600 ไปวัดกันมาแล้วครับ ชนะใส่ครับ ต่อให้ด้วยครับ อิอิ ปลื้ม ได้กินเครื่อง1600
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #59 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 00:47:21 »


ในที่สุด ปีศาจแดง แมนยู ก็ออกซ่าเลี้ยว ห้องเครื่องดูเป็นระเบียบสวยงามดีจาง ว่าแต่เป็นเียร์ ธรรมดา หรือ ออโต้น่ะครับ
ปล. อยากให้ท่านเจ้าของเจาะทำสคูป รับลม มาตรงอินเตอร์บนจังครับ ช่วยได้นะจ๊ะ ไหลลื่น ไหลลื่น อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 00:49:46 »


หล่ออีกแล้วชาวแก็งค์ ฮ่าฮ่า สวดยอดเลยงานนี้ ว๊าววว ๆ ๆ ๆ
ขอบใจจ๊ะสำหรับรายละเอียดค่าใช้จ่าย
ภายในก็หล่อ ภายนอกก็หล่อ แหม๋ อิจฉาว้อย !!
ว่าแต่ลองเทสแบบจัดเต็มยังจ๊ะ เท่าไรหว่า ^_^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 00:51:30 »


ในที่สุด ปีศาจแดง แมนยู ก็ออกซ่าเลี้ยว ห้องเครื่องดูเป็นระเบียบสวยงามดีจาง ว่าแต่เป็นเียร์ ธรรมดา หรือ ออโต้น่ะครับ
ปล. อยากให้ท่านเจ้าของเจาะทำสคูป รับลม มาตรงอินเตอร์บนจังครับ ช่วยได้นะจ๊ะ ไหลลื่น ไหลลื่น อิอิ

ตาพามกีท ผมว่าเกียร์ธรรมดาน๊า เดาจากคันเกียร์ ที่โผล่ๆมาง่ะ ชอบอ่ะ เกียร์ปะกุก !! 5555
ก็จริงอ่าเนอะ ช่วยให้หายใจดีขึ้น จำเป็นซิงๆเลยแหละจ๊ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
cherd81
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #62 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 07:13:29 »


   เกจ์ แสดงค่าต่างๆ รวมถึงไมล์ ของเดิมยังใช้ได้ไหมครับ  ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #63 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:19:36 »


อลังการงานสร้างจริงๆครับ สุดยอดๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 21:15:58 »


ในที่สุด ปีศาจแดง แมนยู ก็ออกซ่าเลี้ยว ห้องเครื่องดูเป็นระเบียบสวยงามดีจาง ว่าแต่เป็นเียร์ ธรรมดา หรือ ออโต้น่ะครับ
ปล. อยากให้ท่านเจ้าของเจาะทำสคูป รับลม มาตรงอินเตอร์บนจังครับ ช่วยได้นะจ๊ะ ไหลลื่น ไหลลื่น อิอิ

เกียร์ธรรมดาครับ ตอนแรกก็ว่าจะย้ายอินเตอร์อยู่ครับ แต่งบ หมด ตอนนี้ กำลังทำจมูกอยู่ครับ อิอิ ขอบคุณที่แนะนำระครับคุณพีท ผมขอถามหน่อย ถ้าผมจะถอด แคท มันจะดีไหมครับ แล้วโช๊คหน้า แบบที่คุณพีทใส่อยู่เนี่ย ยังมี ยังมีมือ 2 ขายไหมครับ ราคาพอน่าฟังหน่อยอะครับ แนะนำที่นะครับ เดี๋ยวจัดการเอาไปแปลงเอง หาที่โคราชไม่มีเลย ขิบคุณล่วงหน้านะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #65 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 21:17:39 »


   เกจ์ แสดงค่าต่างๆ รวมถึงไมล์ ของเดิมยังใช้ได้ไหมครับ  ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ
ได้เหมือนเดิมเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #66 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 21:20:35 »


หล่ออีกแล้วชาวแก็งค์ ฮ่าฮ่า สวดยอดเลยงานนี้ ว๊าววว ๆ ๆ ๆ
ขอบใจจ๊ะสำหรับรายละเอียดค่าใช้จ่าย
ภายในก็หล่อ ภายนอกก็หล่อ แหม๋ อิจฉาว้อย !!
ว่าแต่ลองเทสแบบจัดเต็มยังจ๊ะ เท่าไรหว่า ^_^
ยังไม่ได้ลองจัดเต็มเลยครับพี่โซ่ เอาแค่พอสนุกครับ ฟิ้วๆ สนุกดี ปล.แล้วเมื่อไหร่พี่โซ่จะจัดตามซักที่ครับ รออยู่นะครับ แก็งค์กินหอย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 21:22:19 »


อลังการงานสร้างจริงๆครับ สุดยอดๆๆๆๆ
ขอบคุณครับ แล้วตามมานะครับ 4ebo ไม่ผิดหวังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2011 เวลา 21:24:54 »


ขอขอบคุณทุกคอมเม้นเลยนะครับ ต่อไปก็จะจัดการตกแต่งเสริมหล่อเพิ่ม เช่น ใส่ดิสหลัง เพิ่มเกจวัดต่างๆ เบาะคู่หน้า เปลี่ยนแม็กออฟลึกๆ และ วายบอดี้ครับ รอรับชมนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #69 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2011 เวลา 00:18:05 »


แคท ผมแนะนำให้รีบถอดเลยครับ เป็นตัวอั้นความแรง ส่วนท่อ แนะนำเดินสแตเลส 2.2 นิ้ว ทั้งเส้น พักกลางใบ ส่วนปลาย ใช้ 2.2 นิ้ว ใส้ตรงกะลังพอดีครับ 
ส่วนเรื่องโช๊คเด๋วดูให้ตามเว๊ปไซต์ แล้วเด๋วส่ง link ไปให้ดู ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MatthewZz
PeuGeoT 205 NeveR Die
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2011 เวลา 00:47:20 »


แคท ผมแนะนำให้รีบถอดเลยครับ เป็นตัวอั้นความแรง ส่วนท่อ แนะนำเดินสแตเลส 2.2 นิ้ว ทั้งเส้น พักกลางใบ ส่วนปลาย ใช้ 2.2 นิ้ว ใส้ตรงกะลังพอดีครับ 
ส่วนเรื่องโช๊คเด๋วดูให้ตามเว๊ปไซต์ แล้วเด๋วส่ง link ไปให้ดู ครับ

ขอบพระคุณอย่างสูงครับคุณพีท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Inside 4E-FTE M/T 
"ไม่ มี ใค ร ให้ กำ ลัง ใจ เรา ได้ น อ ก จาก ตัว เรา เ อ ง"
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #71 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2011 เวลา 02:20:00 »


หล่ออีกแล้วชาวแก็งค์ ฮ่าฮ่า สวดยอดเลยงานนี้ ว๊าววว ๆ ๆ ๆ
ขอบใจจ๊ะสำหรับรายละเอียดค่าใช้จ่าย
ภายในก็หล่อ ภายนอกก็หล่อ แหม๋ อิจฉาว้อย !!
ว่าแต่ลองเทสแบบจัดเต็มยังจ๊ะ เท่าไรหว่า ^_^
ยังไม่ได้ลองจัดเต็มเลยครับพี่โซ่ เอาแค่พอสนุกครับ ฟิ้วๆ สนุกดี ปล.แล้วเมื่อไหร่พี่โซ่จะจัดตามซักที่ครับ รออยู่นะครับ แก็งค์กินหอย
อยากจะแย่อยู่และค้าบ แต่เงินมันหายากน่ะเส่ะค้าบ 555+
ยังงัยก็ต้องวางให้ได้แหละค้าบ ไม่รู้ว่าวันไหน 55555555+
คิดว่า 200 สบายค้าบ ถ้าทำตามจารพีทว่า คริๆ
เอไม่รู้ว่ากล่องเดิมตัดอยู่180หรือเปล่าน๊า ฮ่าฮ่า
แต่มันมีวิธีปลดเยอะเลยใช่มั้ยคับจารพีท ?
แคท ผมแนะนำให้รีบถอดเลยครับ เป็นตัวอั้นความแรง ส่วนท่อ แนะนำเดินสแตเลส 2.2 นิ้ว ทั้งเส้น พักกลางใบ ส่วนปลาย ใช้ 2.2 นิ้ว ใส้ตรงกะลังพอดีครับ 
ส่วนเรื่องโช๊คเด๋วดูให้ตามเว๊ปไซต์ แล้วเด๋วส่ง link ไปให้ดู ครับ

นี่ไงละ จารพีท มาเอง !! ฮี้ววววว ขนาดที่บ้านน้ำท่วม ไอเข้มา จารพีทยังสู้เลยค้าบโผม 555+ จัดไปคับเพื่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
หน้า: 1 2 [3] 4 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!