ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 05:54:26

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  สอบถามเรื่องเครื่อง4E
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องเครื่อง4E  (อ่าน 5061 ครั้ง)
pete007
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2012 เวลา 18:37:10 »


ตอนนี้รถของผมวางเครื่อง 4E ไม่โบ เกียร์ออร์โต้
ปัญหาแรกที่เจอเลยคือพัดลมเป็นพัดลมเล็กแบบคู่ ฟิวสเตปเร่งแรงขาด เครื่องเลยร้อนบ่อย
ปัญหาต่อมา ขับรถกลับจากทำงานแถวเมืองทอง ผ่านแถวหน้าเซ็ลทรัลรามอินทรา
ตกใจกับเสียงรถที่แปลกไป ขับต่อไปได้ซักพัก ความร้อนโชว์เลยจอดพัก5นาทีแล้วขับต่อ ขับมาเรื่อยๆจนเกือบถึงบ้านแล้ว
มีอาการรถเครื่องเดินไม่มีแรง เลยได้แค่ปล่อยไหลให้ถึงบ้าน มาถึงบ้านจึงรู้สาเหตุว่าน้ำมันเครื่องไม่เหลือเลย เข้าอู่ไปเช็คบอกมาว่า
ซีนแค้งน้ำมันเครื่องรั่ว
คำถามนะครับ หลังจากที่เครื่องเจอแบบนี้มาจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเครื่องตามมาไหมครับ พวกไส้ใน
แล้วถ้าต้องเปลี่ยนอะไรใหม่ ราคาจะคุ้มไหมกับถ้าวางเครื่องใหม่
รถของผมซื้อต่อจากคนรู้จักมานะครับ ว่างๆจะเอารูปมาลงให้ดู รู้สึกชอบกับคันนี้เลยอยากศึกษาเพิ่มเติม
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2012 เวลา 19:09:50 »


ถ้ามีเสียงโลหะเคาะกันดังๆ  ก็คงต้องถึงเวลา .................
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2012 เวลา 19:45:29 »


ชาร์ปก้านละลายแล้วละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2012 เวลา 21:17:19 »


ถ้ามีเสียงโลหะเคาะกันดังๆ  ก็คงต้องถึงเวลา .................

อำลาโลก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2012 เวลา 23:28:14 »


ชาฟละลายแน่นอนครับ ถ้าไม่มีน้ำมันเครื่องไปหล่อลื่น ถ้าถึงขนาดปล่อยไหลถึงบ้าน ก็ไม่น่าที่จะซ่อมได้ครับ หาท่อนล่าง ใหม่ มาประกบกะฝาสูบเก่า ก้อน่าจะใช้การได้เหมือนเดิมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pete007
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มกราคม 2012 เวลา 17:34:11 »


หลังจากวันนั้นที่ผ่านมา ได้เติมน้ำมันเตรื่องไปเหมือนเดิม อาการตอนขับก็ปรกติดี แต่มีแค่วิ่งไปประมาณ1พันโล น้ำมันเครื่องมีสีน้ำตาลเข้ม
กับกลิ่นไหม้นิดหน่อย ควันขาวหรืออาการรถวิ่งไม่เต็มก็ไม่มีนะครับหรืออาการยังไม่ออกครับ
แล้วถ้าเปลี่ยนท่อนล่าง กับวางเครื่องใหม่ไปเลยอันไหนคุ้มกว่าครับ สนใจ4E เทอร์โบอยู่
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 04 มกราคม 2012 เวลา 08:40:42 »


หลังจากวันนั้นที่ผ่านมา ได้เติมน้ำมันเตรื่องไปเหมือนเดิม อาการตอนขับก็ปรกติดี แต่มีแค่วิ่งไปประมาณ1พันโล น้ำมันเครื่องมีสีน้ำตาลเข้ม
กับกลิ่นไหม้นิดหน่อย ควันขาวหรืออาการรถวิ่งไม่เต็มก็ไม่มีนะครับหรืออาการยังไม่ออกครับ
แล้วถ้าเปลี่ยนท่อนล่าง กับวางเครื่องใหม่ไปเลยอันไหนคุ้มกว่าครับ สนใจ4E เทอร์โบอยู่
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ถ้าเช่นนั้น ก็ถ่ายน้ำมันเครื่องที่เหม็นทิ้งเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม 2012 เวลา 10:41:00 »


ทำไม4Eมันทนอย่างนี้น้อ? แต่ถ้าจะวางใหม่เล่นตัวโบไปเลยครับท่านเห็นเขาว่ามันกว่ากันเยอะเลย 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2012 เวลา 21:44:29 »


ชาฟละลายแน่นอนครับ ถ้าไม่มีน้ำมันเครื่องไปหล่อลื่น ถ้าถึงขนาดปล่อยไหลถึงบ้าน ก็ไม่น่าที่จะซ่อมได้ครับ หาท่อนล่าง ใหม่ มาประกบกะฝาสูบเก่า ก้อน่าจะใช้การได้เหมือนเดิมครับ
ดวงพี่ท่านคงยังไม่ถึงขั้นมั่ง ฮ่าฮ่า แค่อาจจะมีอะไรสึกนิดหน่อย กลับมาทำงานได้เหมือนเดิม 55

วางไปเลยคับแบบมีหอย!! คริๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
pete007
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2012 เวลา 14:12:26 »


ถ้าหามีหอยมาวางจะจุกจิกไหมครับ เรื่องช่วงล่างกับอื่นๆ แล้วจะจบราคาที่เท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ ถ้าความมันแตกต่างกันก็น่าที่จะลอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Moon_night
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2012 เวลา 14:36:03 »


4e โบเครื่องประมาณ 2**** แล้วแต่รุ่นแลวแต่ปี   เลือกรุ่น EP 91 จะใหม่สุด  สั่งเกตุได้ที่ท่ออากาศ จะไม่มีคำว่า 16 valve EFI   แต่ถ้ารุ่น EP 82 ก็ได้ แต่หาที่ฝาครอบสายพานเป็นสีดำก็จะใหม่หน่อย

วางแล้ววิ่งสนุกแน่นอนครับ ช่วงล่าง กับเบรคเดิม ถ้าวิ่งเบรคปกติก็เอาอยู่ครับ  แต่ถ้าวิ่
ติดบูสหรือบูสกำลังกระชากแล้วเบรค อาจจะเอาไม่อยู่ก็ได้ แต่ลองๆดูก่อนครับ มันก็ไม่ได้แรงมากมายขนาดนั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2012 เวลา 23:19:40 »


4e โบเครื่องประมาณ 2**** แล้วแต่รุ่นแลวแต่ปี   เลือกรุ่น EP 91 จะใหม่สุด  สั่งเกตุได้ที่ท่ออากาศ จะไม่มีคำว่า 16 valve EFI   แต่ถ้ารุ่น EP 82 ก็ได้ แต่หาที่ฝาครอบสายพานเป็นสีดำก็จะใหม่หน่อย

วางแล้ววิ่งสนุกแน่นอนครับ ช่วงล่าง กับเบรคเดิม ถ้าวิ่งเบรคปกติก็เอาอยู่ครับ  แต่ถ้าวิ่
ติดบูสหรือบูสกำลังกระชากแล้วเบรค อาจจะเอาไม่อยู่ก็ได้ แต่ลองๆดูก่อนครับ มันก็ไม่ได้แรงมากมายขนาดนั้น
^_________^ เยี่ยมเลยครับ แต่ผมว่า ช่วงล่างทำสักหน่อยก็จะดีนะคับ ไม่ต้องทำเต็มก็ได้ครับ
ขอให้เบรคอยู่ก็พอ ไม่ได้ทำเต็มเหมือนจารย์พีทเค้า ถ้าอย่างนั้นก็ต้องทำช่วงล่างเต็มด้วยครับ ฮ่าฮ่า 55
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
pete007
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2012 เวลา 20:55:46 »


ขอบคุณมากนะครับสำหรับคำตอบ
ตอนนี้ใจเกินครึ่งวางใหม่แน่นอนแต่คอยงบอณุมัติก่อน ถ้ามีเวลาจะถ่ายรูปมาให้ดูด้วย
ถามอีกนิดครับ อัตราการสิ้นเปลือง4eผูกโบว์น่าจะอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Moon_night
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2012 เวลา 00:43:53 »


ถ้าในบอดี้ 205  น้ำหนักรถก็น่าจะใกล้เคียงกับพวกโตโยต้าสามห่วง  ซึ่งปกติ 4E โบ วิ่งในเมืองทั่วๆ จะอยู่ 9-11 แล้วแต่ว่าวิ่งติดบูสบ่อยมั้ย  แต่ได้ไม่ต่ำกว่า 9 แน่นอน  ยกเว้นรถติดๆหนักๆจริงๆ

ต่างจังหวัด  ก็อยู่ 12-14 วิ่งแบบติดบูสนิดๆก็ยังได้ประมาณนี้ครับ แต่ต้องวายสายไฟครบนะครับ จะประหยัดตามที่ผมบอก

มีหอยมันจะจุกจิกกว่านิดหน่อย แต่ไม่ได้มากมายอะไรครับ ขอให้หมั่นดูน้ำหล่อเย็น น้ำมันเครื่องในสม่ำเสมอครับ เพราะเทอร์โบมันร้อน ต้องใช้น้ำมันเครื่องไปหล่อแกนเอทร์โบด้วยต้องดูอย่าให้ขาด  น้ำหล่อเย็นก็ต้องระบายได้ดี  ถ้าหม้อน้ำเดิมเล็กเอาไม่อยู่ต้องทำใหม่ให้ระบายดีกว่าเดิม  ท่อไอเสียควรใช้ซัก 2 นิ้ว จะระบายไอเสียที่มีเยอะๆได้เร็วขึ้นไม่อั้น ก็จะช่วยเรื่องความร้อนได้

ควรติดเกจวัดบูสเพิ่ม ไม่ต้องแพงมา ออโต้เกจ 300 ก็ใช้ได้ แต่ถ้าเอาสวยก็เพิ่มเงินไปอีกหน่อยมีให้เลือกมากมายครับ  ควรมีเอาไว้คุมพฤติกรรมการขับไม่ให้แช่บูสเต็มๆมากเกินไป เพราะเวสเกตเดิมๆมันเล็กจะทนแรงดันเต็มบูสได้ไม่นาน มันจะคุมบูสไม่อยู่จะเลยเกินพิกัด เดี๋ยวเครื่องจะกระจายเอาครับ hi บูสมันอยู่ที่ 0.8 PSI เอง มากกว่านี้เครื่องจะกระจายได้ครับ  เอาแค่ขับสนุกก็พอ

ติดเกจมันแรงดันน้ำมันเครื่องก๋ดีครับ ช่วยให้ดูสภาวะแรงดันน้ำมันเครื่องได้เวลาขับขี่ว่าแรงดันไปถึงอย่างที่ควรจะถึงมั้ย

รถซีซีน้อยวางในรถหนักๆจะประหยัดในเมืองเวลารถติดๆ แต่วิ่งยาวๆแล้ว ก็กินพอๆกับเครื่องใหญ่ในความเร็วเดินทางทั่วไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2012 เวลา 19:15:44 »


ท่านพี่ Moon_night อธิบายได้เห็นภาพสุดๆครับ ท่านไหนไ่ม่เข้าใจผมว่าอ่านแล้วต้องเข้าใจแน่นอน !!
ถ้าไม่เข้าใจคงต้องไปคุยกับช่างแอร์แล้วล่ะครับ ....... โหย อะล้อเล่งหน่า
ในฐาแนะ.....ฐานะ !! 555+  แค่นี้ละคับไม่มีอะไรจะเล่น ^___________^
ปีนี้จะได้วางกับเค้ามั้ยน๊อ - -
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
pete007
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2012 เวลา 21:34:54 »


จัดไปครับ ได้ความรู้อีกเพียบ
ตอนนี้กำลังหาเครื่องอยู่เห็นว่าขาดตลาด ราคาขึ้นอีกด้วย ร้อนจัง
วางเสร็จแล้วเกจวัดซักหน่อยท่อซักเส้น จะจบเท่าไหร่หน๋อ อยากหล่อกับเค้าบ้าง  ชิวๆ
ถามอีกหน่อยครับ เครื่อง4eไม่โบ ถอดออกก่อนวางขายได้เท่าไหร่ครับ เครื่องเคยมีปัญหามา
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Moon_night
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2012 เวลา 23:00:48 »


ส่วนใหญเค้าจะขายเป็นเศษเหล็กเพราะเครื่องรุ่นนี้ ไม่ค่อยมีใครซื้อไปใช้  แต่ถ้าอู่รับซื้อก็น่าจะไม่เกิน 5000 บาท 

ลองๆถอดอะไหล่บางอย่างแยกออกขายเองก็ได้ครับ อาจได้ราคาดีกว่าขายเป็ฯเศษเหล็ก เช่นพวกคอมแอร์ ไดชารต์ คอยล์ เป็นต้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มกราคม 2012 เวลา 00:31:40 »


เป็นกำลังใจให้ครับ ทุกคนที่จะวางใหม่ ผมก็คนนึงแหละคับ ที่อยาก วาง ใหม่
 แต่เครื่องเดิม พึ่งทำไป ยังไม่พังเลยครับ ยังคงวิ่งสนุกในอารมณ์ NA อยู่ครับ
ถ้าได้วางก็จะมาแชร์กันคับ ^________^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
pete007
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2012 เวลา 00:55:06 »


ถามอีกครับ
ตอนนี้ยังหาเครื่องไม่ได้ ราคาแรง
1.เอาเครื่องเก่ามาoverhaul จะดีหรือคุ้มไหม
2.จะหาของซิ่งอะไรบ้างที่ใส่NAแล้วขับสนุก(ราคาไม่แรง)
3.ช่วงล่างควรจะขนาดไหนถึงเอาอยู่
อยากทราบราคาที่ถามไป แล้วมันจะคุ้มไหมถ้าทำ
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 01:20:21 »


เครื่องที่ว่าราคาแรง หาได้เท่าไหร่ครับ ?

เครื่องเก่าโมใหม่ ทำเพระตอนที่มันพังเงินไม่ถึงเลยวางไม่ได้ครับ - -"
 เลยต้องโมเครื่องเดิมขึ้นมาใหม่ครับ ก็ใช้ได้นะคับ ไม่แพงมาก
ช่างเค้ารู้ว่าต้องทำอย่างไรในการทำ NA โรงงาน ให้ลื่นขึ้นน่ะครับ...
ประเก็นก็ให้บางลงด้วยนะคับ ต่อด้วยตัวช่วย หัวเทียน สายหัวเทียน กรองเปลือย ของผมมีเท่านี้จริงๆ
อย่าลืมเดินแป๊บพร้อมปลายใส้ตรงด้วยนะคับ ไม่ต้องเอาแคทออก ผมใช้เฮดเดิมโรงงาน เดินหลังแคทครับ
ช่วงล่างผมก็เอาของเดิมไปโมเอาครับ ตัดสปริงอัดแก๊สกึ่งมัน เบรคใช้คาลิปเดิม ผ้าเบรคหน้าแต่ง หลังโมผ้าเอาคับ

ปล.ราคาตอนทำเครื่องไม่เกินหมื่นห้าคับ นอกนั้นของจุกจิก ที่จะทำให้ถึงสองหมื่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
pete007
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 12:43:00 »


ของผมค่่าอะไหล่อย่างเดี่ยว19,000กว่า
ค่าเเรงโรงกลึง6,000
ค่าเเรงทำเครื่องยกขึ้นลงรวมวายสายใหม่หมด6,000
เเพงไปไหมคร่ับเเต่อะไหล่เเท้ทุกชิ้นเพราะอยากเอาชัวๆไม่ต่้องมีปัญหาตอนหลัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 23:35:24 »


โหย อิจฉาจริงๆคับ เปลี่ยนอะไหล่ใหม่หมด ของผมเปลี่ยนไม่หมดคับ เลยไม่แพงมาก
อีกอย่างค่าแรงอู่เพื่อนกัน มันคิดผมไม่แพงด้วยน่ะ้ครับ อะไหล่ผมก็จัดเองทุกอย่าง
แล้วอย่าลืมเตรียมเงินทำช่วงล่างต่อนะคับ หลักหมื่นเหมือนกันคับ ^__________^

ปล.ต้้องแจงว่าค่าของเท่าไรน่ะคับ ผมว่าค่าแรงวางเครื่องวายสายไม่แพงหรอกคับ แต่ต้องดูด้วยคับว่าวายแค่ไหน
แบบว่ายกระบบเลยมั้ย ? เช็คดีๆนะคับ  ค่าแรงโรงกลึงนี่ทำอะไรบ้างคับ ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
pete007
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 00:15:29 »


ของใหม่หมดทุกเม็ด ประเก็นชุดใหญ่ เรื่องวายสายน่าจะทั้งระบบเลยนะครับ ช่วงล่างก็อัดน้ำมันไปก่อนทั้ง4ต้น
พรุ่งนี้จะเข้าไปทำแล้วตื่นเต้นๆ
ถามเรื่องท่อหน่อยครับ ไม่โบเอาท่อกว้างเท่าไหร่ดี ตรงเลยหรือมีพักมั้งครับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!