เครื่องเดิมถ้า 2.0 ลิตรอืดครับ 3.0 ลิตรกินจุและก็หารถยาก อะไหล่บอดี้หายาก-ยากมาก
ช่วงล่างส่วนใหญ่ต้องใช้ของเทียมแท้เบิกศูนย์ต้องรอนานหรือไม่ก็แพงเว่อร์ไปเลย
ถ้าถามผมยอมเล่นรถขนาดเล็กลงมาอีกหน่อยอย่าง 406D9 ดีกว่าครับ สาเหตุก็เพราะ
ถ้าอยากแรงลงทุนอีกไม่เกินแสนสอง(วางเบ็ดเสร็จครบจบทุกอย่าง) ยกของจากหัวตัด ท้ายตัด พร้อมช่วงล่าง
ลงในบอดี้เดิมของเราเดินสายไฟใหม่จับเสียบอย่างเดียวเพราะตรงรุ่นอยู่แล้วไม่ต้องดัดแปลง
ก็จะได้เครื่อง V6 3.0 ลิตร 210 แรงม้า แรงบิด 285 นิวตันเมตร เกียร์ออโต้(ญี่ปุ่นไม่มีเกียร์ธรรมดา)
ถึงแม้จะวิ่งไม่ดีเท่าเกียร์ธรรมดาของเปอร์โยทำเอง แต่รับรองว่าวิ่งดีกว่ารถสมัยนี้หลายๆคันในราคาที่ถูกกว่ากันเยอะเลย
โชคดีน่ะครับ


