*เครื่อง PG -GRI ครับ เอาเสื้อเดิมของ305 ไว้ ...นัยว่าไม่ต้องแจ้งเปลี่ยนเครื่อง
* เครื่องโตโยต้า 4AFE 1600 ประหยัด ซ่อมง่าย อะไหล่ใช้เกียนเข็น(มีทุกมุมเมือง) หรือ 8AFE(ถ้าจำระหัสไม่ผิด ใช้ในรุ่นโคโรลล่า-ไฮทอร์ค บล็อกเดียวกับ 4AFE)1800CC ผมเคยเปลี่ยนตอนใช้ ต้า-AE101 190กม.ทำได้ไม่ยาก(แต่ทำใจยาก) ...วันนีหลานชายมาคุย จะเอาตัวนี้ลงโคโรน่า แทน4AFE ราคาเครื่อง25,000 พร้อมเกียร์ออโต ...หาช่างเดินไฟเก่งๆละกันครับ ไม่งั้นจะนึกว่าใช้เครื่อง1200CC
* อย่าลง 3S ละกันครับ ขนาดเครืองใหญ่คับห้องเครื่อง คิดถึงตอนบำรุงรักษาบ้าง
* นอกหัวข้อนิด ...ความเห็นส่วนตัว 305 ทรงตัวดีกว่า GRI และถ้าเป็นเจ้าของบ่อน้ำมันเอง ตอนออกตัวกดหนักๆ รถสมัยใหม่กินไม่ลง พอเกียร์2-3... ก็ยอมให้เขานำหน้าบ้าง ......305สิงห์ป่าคอนกรีต

