ผมว่าสตาร์ทแก๊ส..เร่ง 5000 รอบ แล้วสลับน้ำมันทันที....ถ้าเครื่องยนต์ติด..วิ่งไปปกติ
ลองให้ช่าง..ทำความสะอาดคาร์บูร์..อาจช่วยได้...และย้ายโซลินอยตัดน้ำมันมาให้ใกล้คาร์บูร์
โดยปกติ..ถ้าตัดน้ำมันระหว่าง..คาร์บูร์ - กรองน้ำมันไหลย้อนกลับ (กระปุกน้ำมันพลาสติกสีขาวขุ่นยึดกับฐานคาร์บูร์)
..ไม่น่าทำให้ปั๊มติกมีปัญหาเพราะน้ำมันวนไหลย้อนกลับถัง..แต่ขีแก๊ส.อาจเป็นสาเหตุหนึ่งครับทำให้คาร์บูร์สกปรก...
รถของผม 405 gr/a ถอดลิ้นโช็คออกเหลื่อแต่แกน...เมื่อก่อนตอนใช้น้ำมัน..มันสตาร์ทลากยาวเป็นประจำ..ทุกวันนี้ไม่สนน้ำมันแล้วครับ..กะว่าสัก 50000 โล..หาเครื่องมือสองลงครับ..คุ้ม
ถ้า..สลับน้ำมันวิ่งได้..ตอนใกล้ถึงบ้าน..น่าจะเพียงพอแล้วครับ
- ไดสตาร์ทไม่ต้องพังก่อนเวลาอันสมควร
-ได้ความสบายใจในการสลับใช้น้ำมันก่อนถึงบ้าน..(บ่าวาล์ว)
ขอให้มีความสุขกับการใช้แก๊สครับ.....

