ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:22:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ... เจ้าอะไหล่ตัวนี้ มีเปลี่ยนไหมครับ ...
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ... เจ้าอะไหล่ตัวนี้ มีเปลี่ยนไหมครับ ...  (อ่าน 1849 ครั้ง)
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 13:00:21 »


ชิ้นส่วนตัวในรูป  มันมีน้ำซึมนิด ๆ และขึ้นคราบขี้เกลือ  ส่วนปลายเริ่มผุ

ไม่ทราบว่าหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง   เรียกว่าอะไร  ครับ

 :เอิ๊กๆๆๆ:


* 405.JPG (97.78 KB, 782x479 - ดู 402 ครั้ง.)

* 4052.JPG (118.04 KB, 1072x818 - ดู 362 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 13:14:14 »


 ...ถ้าจำไม่ผิด มีขายครับ...!!! รู้สึกผมเคยเปลี่ยนแล้ว มันเป็นสามทางน้ำ(เข้าคาร์บูฯ)อะไรประมาณนี้ครับ...!!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 14:52:09 »


มันใช่ไอ้ตัวที่มีเซ็นเซอร์สั่งให้พัดลมทำงานเวลาเครื่องร้อนใช่ป่าว..ถ้าใช่มันมีเป็นอลูมิเนียมสีฟ้าๆสีเขียวๆก็มีตามร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถถ้าจำไม่ผิดนะเคยเห็นแถวปทุมวันราคา300 บ.นะถ้าใช่นะผมก็เรียกไม่ถูกเหมือนกันแต่จำได้ว่ารถป๋าเจษส์ติดตัวนี้อยู่...อิๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 14:57:35 »


ถ้าดูรูปไม่ผิดนะครับเป็นท่อน้ำคาบูร์ เพื่อให้ความร้อนของน้ำทำให้อุ่นคารบูร์ ให้น้ำร้อนหมุนเวียนในคาร์บู ส่วนมาก กร่อนกันหมดละครับ เวลาคลายเข็มขัดรัดท่อ แล้วไขต้องใจเย็นเลยละครับ เพราะแตกง่ายด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 17:14:29 »


มันคือกระเปาะขี้ผึ้งครับ ข้างในเป็นขี้ผึ้ง พอโดนน้ำร้อนขี้ผึ้งจะขยายตัว มีแกนต่อไปดันโช้คคาร์บูให้ค่อย ๆ เปิดออก  ถ้ามันไม่ดันเพราะขี้ผึ้งหมด เอายาหม่องเติมก็ได้ 5555  หรือถ้ามันเน่ามากแล้ว ตัดทิ้งไปก็ได้  เอาสองท่อเชื่อมกันเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poz
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 10:20:25 »


ของผมก็ไม่ได้ต่อเอาไว้เพราะมันผุ แล้วก็ใช้แต่แก๊สด้วย แต่ถ้าจะไม่ต่อแนะนำให้เปิดลิ้นโช้คให้สุดจะได้ไม่บังทางอากาศเข้า แต่ตอนสตาทด้วยน้ำมันตอนอากาศเย็นอาจจะติดยากหน่อยแต่ละคันไม่เหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 10:39:47 »


ของผมก็ไม่ได้ต่อเอาไว้เพราะมันผุ แล้วก็ใช้แต่แก๊สด้วย แต่ถ้าจะไม่ต่อแนะนำให้เปิดลิ้นโช้คให้สุดจะได้ไม่บังทางอากาศเข้า แต่ตอนสตาทด้วยน้ำมันตอนอากาศเย็นอาจจะติดยากหน่อยแต่ละคันไม่เหมือนกัน

แล้วถ้าจะไม่ต่อ  ต้องทำอย่างไรบ้างครับ  ถอดยังไง  เปิดลิ้นโช๊คยังไงครับ

และของผมใช้แต่แก๊ส  และสตาร์ทแก๊ส  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 12:54:38 »


ถอดท่อยางทั้งสองเส้นที่ต่อเข้าตัวกระเปาะออกมา แล้วเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน ส่วนลิ้นโช๊คก็ใช้ไขควงขันสกรูที่ยึดลิ้นออกจากแกนที่ปากคาร์บู (ลิ้นโช๊คจะอยู่ที่ปากคาร์บูมีอันเดียว)

รถผมกระเปาะก็ไม่ดีเหมือนกันมีขี้เกลือ ส่วนลิ้นโช๊คถอดออกไปนานแล้ว ตั้งแต่ยังใช้น้ำมันอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!