ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 22:44:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  น้ำมันเพาเว่อร์รั่ว
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเพาเว่อร์รั่ว  (อ่าน 1914 ครั้ง)
tongtinphon
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 11:04:21 »


สอบถามนะครับ  น้ำมันเพาเวอร์ซึมออก ต้องเติมตลอด  ไปถามช่างเขาว่ารั่วซึมตรง ซีลแร็คพวงมาลัย อยากถามว่าถ้าเปลี่ยนต้องเปลี่ยนยกชุดหรือเปล่า หรือเปลี่ยนเฉพาะซีล  ราคาประมาณเท่าไร  รุ่น 405 GR
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 11:15:55 »


ถ้ารั่วตรงซีลกระปุก ตรงแกนเฟืองสับปะรด เปลียนก็ 1000 กว่าบาทได้ครับ


ถ้ารั่วที่ตัวโช๊คเพาเวอร์  ก็ ซ่อมได้ 


มือสอง ทั้ง สองรายการ ยังพอหาได้อยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
tongtinphon
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 11:52:44 »


หาซื้อได้ที่ไหนครับ ผมอยู่ขอนแก่นครับ  อะไหล่จริงๆ เรียกว่าอะไรครับ เวลาไปซื้อบอกทางร้านถูก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 13:04:43 »


ได้เช็คจุดรั่วข้างล่างรึเปล่า? ถ้าอย่างภาพเป็นแป๊บเพาเวอร์รั่ว ตรงซีลฯ จะมีขายเป็นคู่ /406-เคยรั่ว ไปซื้อตรงปทุมวัน-เจริญใหม่ฯ
...ถ้าเป็นแร็คจะมีเป็นชุดซ่อม ของมันเฉพาะ


* ป-เพาเวอร์.jpg (40.03 KB, 461x370 - ดู 762 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tongtinphon
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 13:14:22 »


ขอบคุณที่แนะนำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 13:37:19 »


ส่งมาหนองพอกสิครับมีช่างทำให้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 14:08:52 »


ได้เช็คจุดรั่วข้างล่างรึเปล่า? ถ้าอย่างภาพเป็นแป๊บเพาเวอร์รั่ว ตรงซีลฯ จะมีขายเป็นคู่ /406-เคยรั่ว ไปซื้อตรงปทุมวัน-เจริญใหม่ฯ
...ถ้าเป็นแร็คจะมีเป็นชุดซ่อม ของมันเฉพาะ
ถ้าแป๊บรั่วมาเอาที่ผม มีอยู่คู่นึง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 14:36:53 »


ถ้ารั่วที่ซีลแกนเฟือง ส่วนใหญ่จะเป็นที่ซีลตัวบนที่อยู่ตรงปลายแกนที่ไปต่อกับยอยพวงมาลัย ถ้าไม่เคยเปลี่ยนเลยก็ไปให้โรงกลึงเซาะร่องแล้วใช้แหวนถ่างล็อคซีล เพราะของเดิมจะใช้แหวนปิดแล้วตอกย้ำไว้ ส่วนถ้ารั่วที่แป๊ปให้ดูบูชโช๊คเพาเวอร์ว่ายางเสื่อมยุ่ยเหลือเปล่าเพราะถ้ายางยุ่ยไปแล้วโช็คเพาเวอร์จะให้ตัวมากทำให้แป็ปโยกตามไปด้วยเลยทำให้แป๊ปเกิดแตกร้าวตรงบริเวณตาไก่ ส่วนใหญ่มักจะเป็นฝั่งที่ต่อกับแร็ค (บู๊ชโช๊คของ GR กับ SRI ใหญ่ไม่เท่ากันของ SRI จะใหญ่กว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 15:59:38 »


ได้เช็คจุดรั่วข้างล่างรึเปล่า? ถ้าอย่างภาพเป็นแป๊บเพาเวอร์รั่ว ตรงซีลฯ จะมีขายเป็นคู่ /406-เคยรั่ว ไปซื้อตรงปทุมวัน-เจริญใหม่ฯ
...ถ้าเป็นแร็คจะมีเป็นชุดซ่อม ของมันเฉพาะ


แป๊ปตัวนี้ผมเคยทำเป็นท่อทองแดง(เดินแก๊สLPG)ซึ่งมันให้ตัวได้มากว่าเหล็ก
ส่วนบรูชปลายโช๊คแร็คผมเคยกลึงเป็นเหล็กใส่แทนเข้าไปแทนบรูชเดิม  ช่างเปอร์โยต์โครราชบอกใช้ได้และไม่มีคำว่าบรูชแตกอีกต่อไป แต่ทางที่ดีซื้อบรูชของเดิมใส่ 1 ข้าง(ด้านนอก) และบรูชเหล็ก 1 ข้าง
(ด้านในใกล้แป๊ปเหล็ก)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!