ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:03:32

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  406 ea9 เปลี่ยนถ่านไดสตาร์ทราคาประมาณเท่าไรครับ ร้านไดร์ทั่ว ๆไปทำได้ไหมครับ ช่วยแนะนำร้านที
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 ea9 เปลี่ยนถ่านไดสตาร์ทราคาประมาณเท่าไรครับ ร้านไดร์ทั่ว ๆไปทำได้ไหมครับ ช่วยแนะนำร้านที  (อ่าน 9527 ครั้ง)
gob1968
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 20:40:28 »


406 ea9 ใช้มาแสนสองหมื่นโลครับ สิบเอ็ดปี
ตอนเช้า ๆ หรือเวลาจอดรถทิ้งไว้ประมาณสองสามชั่วโมงขึ้นไป
เวลาบิดกุญแจสตาร์ท จะดังแชะแล้วสตาร์ทไม่ติด
ต้องบิดกุญแจสตาร์ทซ้ำถึงจะติด
พึ่งเปลี่ยนแบตมาไม่ถึงเดือน
ถ้าเป็นที่ถ่านไดร์สตาร์ท
ไม่ทราบว่า ให้ร้านไดร์ทั่ว ๆไปเปลี่ยนได้เลยไหมครับ
หรือเพื่อนๆ  ที่เคยซ๋อมอาการนี้ ซ่อมที่ร้านไหนบ้างครับ
และค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


%9
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 08:29:04 »


ลองเช็คสวิทช์เกียร์ดูครับ ของผมเคยเป็น (ที่เเสนสามกิโล)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 09:35:12 »


มอเตอร์สตาร์ทของD9 เป็นของมิตซูบิชิครับ ซี่งค่อนข้างทนมาก
เคยแกะดูของน้อง เกือบสองแสนโลแล้ว แปรงถ่านยังเหลือเยอะเลยครับ
แต่คันนั้น ที่มันเสีย เพราะกุญแจสตาร์ทครับ ถึงกับค้าง จนมอเตอร์ไหม้เลยครับ
ของคุณ น่าจะดูพวกนี้นะครับ


* มอเตอร์สตาร์ทD9_resize.JPG (76.7 KB, 461x346 - ดู 13054 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 15:54:47 »


..ระบบเกี่ยวเนื่องน้ำมันมีปัญหารึเปล่า? ระบบไดร์ฯ (รถผม 13.5 ปี ลูกปืนถึงแตก) +แบ็ตฯ(1.9 ปี +/-) ไม่น่าเสียเร็ว ..น่าจะเช็ค
1.ปั๊มติก (ตัวมอเตอร์ปั๊ม-/ท่อน้ำมันขาออกรั่ว/ตัวกักแรงดัน/กรองเบนซินตัน)...ใช้ตัววัดแรง นม.ก่อนเข้าหัวฉีด แด๋วก็รู้ /ถ้าต่ำกว่า2.5 บาร์..หลังดับเครื่อ25-30 นาที เตรียมรื้อเบาะได้ อิอิอิ
2.หัวเทียนเริ่มบอด/ดำ
3.ดับเบิลรีเลย์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 08:57:43 »


เป็นข้อมูลที่ดีครับ
ผมจะได้เก็บข้อมูลไว้ ตอนนี้เจ้า D9 ผมยังไม่แสดงอาการ ยังน่ารักอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!