น่าจะเป็น serial number ของ bearing ตัวนั้นน่ะครับ
ปกติการเลือก Main BRG.(ชาร์ฟอก) และ Connrod BRG.(ชาร์ฟก้าน) จะต้องดู mark ที่ตอกไว้ที่เสื้อสูบและข้อเหวี่ยง แล้วจึงไปเลือก size ของ BRG. เข้าไปประกอบและขันตาม spec แล้วจึงวัดด้วย bore gauge หาค่า oil clearance ถ้าไม่ได้ใน STD. ก็เลือกอันใหม่ที่เล็กหรือใหญ่กว่าแล้วแต่ case
แต่ผมก็ไม่เคยเห็นอู่ไหนจะทำ ส่วนมากก็จะเอา BRG. ขนาด mid หรือ max นี่แหละ (รู้สึกตอนซื้อจะมี min,mid,max) มาลองใส่แล้วแล้วหมุน ถ้าผืดก็ขัดด้วยกระดาษทรายซึ่งจริงๆไม่ควรทำเป็นอย่างมาก เพราะอาจทำให้ผิวหน้าของ BRG. ที่เป็นชั้นรับแรงกระเทาะได้เนื่องจากมีเศษที่ขัดหลงอยู่

