ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 09 กรกฎาคม 2025 เวลา 00:48:54

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  ต้องเหยียบครัชท์ สอง ถึง สามครั้ง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องเหยียบครัชท์ สอง ถึง สามครั้ง  (อ่าน 1785 ครั้ง)
chinnalit1994
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2012 เวลา 18:01:21 »


สวัสดีครับ
รถไม่รู้ว่าเป็นอะไร ต้องเหยียบครัชท์ สองถึงสามครั้งถึงเข้าเกียร์ได้ หรือที่เเรกว่าปั๊มครัชท์
ช่วยเเนะนำด้วยครับจะได้นำไปซ่อมถูก PG505 2.0
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
505k
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,669



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2012 เวลา 18:16:37 »


ลองเช็คที่ปั๊มครัชบน ล่าง ดูก่อนครับว่ารั่วหรือเปล่า แล้วเวลาเข้าเกียร์ต้องใช้แรงดันมากไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถไม่ดี...แรงก็ไม่มี...ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
chinnalit1994
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2012 เวลา 19:05:27 »


ลองเช็คที่ปั๊มครัชบน ล่าง ดูก่อนครับว่ารั่วหรือเปล่า แล้วเวลาเข้าเกียร์ต้องใช้แรงดันมากไหมครับ
ใช่ครับต้องออกทั้งเเรงดันเกียร์และย้ำครัชท์ถึงเข้าได้ คุณวัฒน์ เมื่อวานเปิดดูกระโปรงหน้า ที่บริเวณ ครัชท์บนไม่รั่ว เเต่ข้างล่างที่ติดกับเกียร์ต้องดูอีกทีว่าซึมหรือรั่วหรืเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
505k
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,669



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2012 เวลา 19:10:20 »


ลองเช็คที่ปั๊มครัชบน ล่าง ดูก่อนครับว่ารั่วหรือเปล่า แล้วเวลาเข้าเกียร์ต้องใช้แรงดันมากไหมครับ
ใช่ครับต้องออกทั้งเเรงดันเกียร์และย้ำครัชท์ถึงเข้าได้ คุณวัฒน์ เมื่อวานเปิดดูกระโปรงหน้า ที่บริเวณ ครัชท์บนไม่รั่ว เเต่ข้างล่างที่ติดกับเกียร์ต้องดูอีกทีว่าซึมหรือรั่วหรืเปล่า

ลองดูที่ขาครัชในในห้องโดยสารด้วยครับ ว่ามีน้ำมันซึมหรือเปล่า ถ้าปั๊มครัชบนรั่วจะออกมาทางนั้นครับ คุณชินยกครัชครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ แล้วเวลารถวิ่งเข้าเกียร์ยากไหมครับ หรือมีอาการแค่เวลาออกตัวเกียร์1 เกียร์อื่นๆเป็นหรือเปล่า เกียร์ถอยเป็นไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถไม่ดี...แรงก็ไม่มี...ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2012 เวลา 20:09:12 »


ได้รับการปรึกษาจาก ประสบการณ์ผู้ใช้ตรง ปรึกษาไม่ผิดคนแล้วครับ เสี่ยวัฒน์เค้าถนัดเรื่องคลัชท์ครับ เปลี่ยนมาหมดแระ ทั้ง 6 สปริง 8 สปริง เสี่ยวัฒน์เปลี่ยนมาหมด ยกคลัชท์ ยกเครื่องสองรอบสามรอบ คิคิ ปั้มคลัชท์เปลี่ยนกันเป็นว่าเล่น ถ้ายิ่งเรื่องจานจ่ายโมดู ปรึกษาเสี่ยวัฒน์เลยครับ ชัวร์ เสี่ยวัฒน์ลุยมาหมดแระ..คิคิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chinnalit1994
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2012 เวลา 20:29:29 »


ลองเช็คที่ปั๊มครัชบน ล่าง ดูก่อนครับว่ารั่วหรือเปล่า แล้วเวลาเข้าเกียร์ต้องใช้แรงดันมากไหมครับ
ใช่ครับต้องออกทั้งเเรงดันเกียร์และย้ำครัชท์ถึงเข้าได้ คุณวัฒน์ เมื่อวานเปิดดูกระโปรงหน้า ที่บริเวณ ครัชท์บนไม่รั่ว เเต่ข้างล่างที่ติดกับเกียร์ต้องดูอีกทีว่าซึมหรือรั่วหรืเปล่า

ลองดูที่ขาครัชในในห้องโดยสารด้วยครับ ว่ามีน้ำมันซึมหรือเปล่า ถ้าปั๊มครัชบนรั่วจะออกมาทางนั้นครับ คุณชินยกครัชครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ แล้วเวลารถวิ่งเข้าเกียร์ยากไหมครับ หรือมีอาการแค่เวลาออกตัวเกียร์1 เกียร์อื่นๆเป็นหรือเปล่า เกียร์ถอยเป็นไหมครับ
เป็นทุกเกียร์เลยครับ เปลี่ยนเกียร์ทีต้องย้ำครัชท์ เมื่อวานรถติดเกือบไม่รอดเเล้วดีนะที่ใกล้บ้าน วันนี้เลยจอดทั้งวันเลย พรุ่งนี้ว่าจะไปซ่อมซะหน่อยจะได้ขับไปไหนได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2012 เวลา 20:44:31 »


น่าจะแม่ปั้มตัวใดตัวนึงมีปัญหาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!