ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:39:26

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  สอบถามปัญหา 405gri เกจ์วัดความร้อนขึ้นครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามปัญหา 405gri เกจ์วัดความร้อนขึ้นครับ  (อ่าน 1507 ครั้ง)
ratakaet
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2012 เวลา 20:52:28 »


สืบเนื่องจาก แอร์ผมสวิซ a/c มันเสียกดไม่ได้ ทำให้เปิดแอร์ไม่ได้ ผมเลยให้ช่างเค้าแปลงต่อตรงเมื่อสตาร์ทเครื่องแอร์ก็ทำงานเลยครับ เรื่องแอร์ไม่มีปัญหา แต่เกจ์วัดความร้อนที่หน้าปัด ขับจากลพบุรีไปกทม  สายเอเซีย ขึ้นมา 90-95 เกือบๆร้อยแต่ไม่ถึงนะครับ ซึ่งปกติก่อนหน้าที่จะไปแปลงสวิซแอร์ จะอยู่ที่ 85 +-2 นะครับไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร หรือเกี่ยวกับที่ไปแปลงสวิซแอร์มาหรือป่าวครับ ช่างเค้าต่อตรงเห็นว่างั้น ขอคำชี้แนะด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gayray
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2012 เวลา 21:23:42 »


ของผมก็มีอาการ เหมือนกัน ยังไม่ได้หาสาเหตุที่แท้จริงเลย  ของผม พัดลมติดตัวเดียวไม่รู้ว่าพัดลม หรือรีเลย์   หาประแจไม่เจอ สงสัยหายไปกับน้ำท่วม 

ตอนนี้ ขับรถไม่ติด ความร้อนก็ขึ้นเกือบ เก้าสิบ

หาสาเหตุเจอแจ้งด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2012 เวลา 21:58:09 »


หากต่อตรงก้อหมายความว่า แอร์ไม่ตัดเลย ซึงความร้อน ที่แผงระบายความร้อนของแอร์สะสม แล้วส่งความร้อนผ่านไปถึงหม้อน้ำ  ทำให้ความร้อนสูงได้ครับ ของผมเคยเป็น ปิดแอร์แล้วความร้อนจะค่อยๆลด ลองสังเกตดูนะครับ....(อาจไม่ใช้ก้อได้ลองดูก่อน)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pattarathon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 297



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2012 เวลา 22:16:55 »


แอร์ก็คงมีส่วน แต่ไม่น่าที่จะต่างกันมากขนาดนั้น นะครับ อีกอย่างขับบนไฮเวบ์ รถไม่ติดเหมือนแถวบ้านผมลองดูที่พัดลมหม้อน้ำ ก่อนครับว่าทำงานตัวเดียวหรือเปล่า และทำงานทั้ง2แสตป หรือไม่ ในอดีต 405 ผมเคยเป็น และลามจนถึงต้องปาดฝาเลย ตอนนั้น ไม่มีเวปให้หาข้อมูล และไม่ทราบอู่ที่เข้าใจระบบ ของPG จริง ต้นเหตุคราวนั้นคือรีเลย์ ของพัดลมเสียไป อันนึง ขับไปบางทีไปแดง Stop โชว์ก็มีครับ ลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ผ่านมาแถวคลองสาม ยินดีรับใช้ 24 ชั่วโมง
ratakaet
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 เมษายน 2012 เวลา 07:23:09 »


ก่อนหน้านี้เครื่องผมร้อนจนขึ้น ไฟ stop เหมือนกันครับตอนนั้นสาเหตุมาจากหม้อน้ำตันอย่างแรง เอาไปผ่าแล้วอาการหายเป็นปลิดทิ้งครับความร้อนอยู่ไม่เกิน 85 +-2 แต่พอไปทำแอร์มา มันก็กลับมาอีกครับ ไม่รู้เป็นที่ไหน พอจะมีอู่ ที่เก่งๆ ไหมครับใน กทม หรือ นนทบุรี ผมเสียไปหลายแล้วกับพี่สิงห์ตัวนี้แต่อยากทำให้ดีๆ ขับนานๆครับแนะนำทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gayray
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 22:01:51 »


ขออู่แถว นครปฐม ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2012 เวลา 11:06:49 »


อย่างนี้ดูพัดลมระบายความร้อนด้วยครับ ว่าทำงานพร้อมกันสองตัวหรือเปล่า  และสเต็บสองทำงานหรือไม่  บางทีอาจจะมาจากรีเลย์พัดลมเท่านั้นเองครับ  

ต่อ ถ้าพัดลมไม่หมุนทำยังไง   ลองหาอะไรเคาะเบาๆที่รีเลย์พัดลม ถ้าพัดลมยังไม่หมุนก็ลองสลับรีเลย์ก่อนครับ  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!