ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 16:34:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  405sri แก๊สระบบดูด จอดเฉยๆไฟkขึ้น พอออกตัวไฟkดับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405sri แก๊สระบบดูด จอดเฉยๆไฟkขึ้น พอออกตัวไฟkดับ  (อ่าน 2123 ครั้ง)
kritd
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



« เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 10:41:42 »


405sri ติดแก๊สระบบดูดครับ จอดเฉยๆไฟkจะโชว์ครับ แต่ถ้าออกตัวไฟkจะดับ มีวิธีจูนมั้ยครับ ก่อนหน้านี้ใช้มาเป็นปีไม่เคยขึ้น ตั้งแต่ไปตั้งวาล์วมาก็เริ่มเป็นเลยครับ อ้อ..รถผมใช้แก๊ส100% เลยนะครับ ไม่ว่าจะสตาร์ทหรือวิ่งก็แก๊ส
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 10:45:36 »


อย่าไปซีเรียสครับ ใช้ไปก่อน  ถ้ามันติดค้างนี่สิอาจจะต้องคิด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 13:13:13 »


ปรับส่วนผสมใหม่ก็หาย ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ

บางคนเห็นติดหัวฉีด แต่จูนมาไม่จบ ไฟโชว์ ยังเห็นทนใช้อยู่เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 13:27:02 »


ผมก็เห็นอยู่คัน 405 GRI สีน้ำเงิน ติดแก๊สหัวฉีดด้วยนะ ไฟ K ขึ้นตลอด ถามบอก ใช้มา ปีกว่าแล้ว บอกจะได้รู้ว่า สลับมาเป็นแก๊สแล้ว ... ว่าไปนั่น ก็เห็นแกขับอยู่ทุกวันน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 13:49:00 »


ไม่หนา ก็บางไป ลองเป่ากรองดูก่อนถ้าไม่หายให้ปรับที่หม้อต้มก่อนถ้ามีที่ที่ปรับง่ายใหญ่ถ้ามีทั้งidle  และ sense ให้ปรับที่ idle เวลาปรับแล้วลองเร่งแล้วปล่อยดูด้วย จนกว่าจะหายค่อยไปปรับ power valve ต่อไป

แต่ถ้าปรับไม่ได้หาช่างดีกว่า แต่อาการนี้ไม่น่ากลัวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 14:04:12 »


จอดเฉยๆไฟkจะโชว์ครับ แต่ถ้าออกตัวไฟkจะดับ
ถ้าตามนี้ไม่แปลกครับ เพราะเราจูนแก๊สระบบดูดช่างอาจจูนหนาไว้นิดหน่อย (อาจกันแบล็ก หรือให้ปลายจัด)  ทีนี้ โอทูเลยอ่านค่าว่าเชื้อเพลิงมากไปไฟเคเลยขึ้น(ตอนจอด)  ทีนี้พอเราออกตัว  เชื้อเพลิงถูกเผาเป็นพลังงาน ค่าเชื้อเพลิงที่เผาไหม้ไม่หมดมันน้อยลง  โอทูเลยอ่านค่าถูกต้อง  ไฟเคเลยดับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kritd
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 16:34:18 »


ถ้ากรณีนี้ แก๊สน่าจะหนาไปใช่มั้ยครับ ถ้าจะลองปรับควรปรับที่เซ้นท์ หรือเพาเวอร์วาล์วดีครับ แต่หลายท่านบอกไม่ซีเรียสก็สบายใจละครับ แต่จะลองปรับเล่นแต่ไม่แน่ใจว่าควรจะปรับไปทางหนา หรือทางบาง ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 16:46:42 »


ถ้ากรณีนี้ แก๊สน่าจะหนาไปใช่มั้ยครับ ถ้าจะลองปรับควรปรับที่เซ้นท์ หรือเพาเวอร์วาล์วดีครับ แต่หลายท่านบอกไม่ซีเรียสก็สบายใจละครับ แต่จะลองปรับเล่นแต่ไม่แน่ใจว่าควรจะปรับไปทางหนา หรือทางบาง ขอบคุณครับ

ไอเดิ้น(น๊อตตัวเล็กที่หม้อต้ม) ครับ  หมุนตามเข็มสัก หนึ่งส่วนสี่รอบดูก่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 16:49:18 »


ระบบดูดเป็นแล้วหายไม่ตกใจครับ เพราะหัวฉีดยังมีอาการเดียวกัน
ส่วนผสมไม่ลงตัวไฟ K อาจโชว์ได้แต่ไม่เป็นอันตรายอะไรมากจูนใหม่ดูน่าจะหาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2012 เวลา 08:37:59 »


405sri ติดแก๊สระบบดูดครับ จอดเฉยๆไฟkจะโชว์ครับ แต่ถ้าออกตัวไฟkจะดับ มีวิธีจูนมั้ยครับ ก่อนหน้านี้ใช้มาเป็นปีไม่เคยขึ้น ตั้งแต่ไปตั้งวาล์วมาก็เริ่มเป็นเลยครับ อ้อ..รถผมใช้แก๊ส100% เลยนะครับ ไม่ว่าจะสตาร์ทหรือวิ่งก็แก๊ส

ขอออกความเห็นส่วนตัวหน่อยนะ....ไฟKที่ว่ารถผมไม่มีมีแต่ไฟรูปเครื่องยนต์..อิๆ ถ้าแต่ก่อนใช้มาปีแล้วไม่เคยขึ้น..พอตอนนี้ขึ้นๆดับผมว่าน่าจะไปให้ช่างดูดีกว่านะไม่งั้นเดี๋ยวจะเข้าตำราเสียน้อยเสียอยากเสียมากเสียง่าย..อีกอย่างไอ้รูปเครื่องเนี่ยเค้ามีไว้บอกว่าเครื่องไม่ปกติ..เพราะฉะนั้นควรตรวจสอบแต่ถ้ามันขึ้นปกติเวลาใช้แก็สแล้วไม่ดับผมถือว่าปกตินะเพราะรถผมติดแก็สมามันก็โชว์รูปเครื่องเลยแต่ผมไม่แก้เพราะเวลามันตัดเป็นแก็สผมจะได้รู้ว่ารถใช้แก็สอยู่นะ.....555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!