ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 20 สิงหาคม 2025 เวลา 10:26:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  หาอะไหล่ปั๊มติ๊ก 406D9-V.2
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หาอะไหล่ปั๊มติ๊ก 406D9-V.2  (อ่าน 1716 ครั้ง)
Opor4641
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2012 เวลา 22:31:17 »


ปั๊มติ๊กของรถผมท่อน้ำมันกลับบนฝาแตกอุกไม่ได้ เลยต้องเปลี่ยนตัวไหม่ ท่านใดมีตัวเก่าที่เสียบ้างครับ ผมจะขอมายำกับตัวเก่านะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
naughtyake
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2012 เวลา 23:06:52 »


ของผมก็รั่วอยู่เหมือนกัน อุดยังไงก็อุดไม่อยู่ ไม่รู้จะแก้ยังไงแล้วคับ อัพให้ครับ ปัญหาเดียวกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2012 เวลา 07:40:49 »


ถ้าใช้วิธี อุด อย่างเดียว เอาไม่อยู่หรอกครับ
ต้องใช้วิธี เชื่อมด้วยความร้อน ให้เนื้อของท่อเดิม มันละลายติดกันเป็นเนื้อเดียวกันซะก่อน
แล้วค่อยเสริม พอกด้วย พวกกาวอีพ้อกซี่ เช่นพวกกาวมหาอุด ที่เป็นแบบดินน้ำมันสองก้อนน่ะครับ
ถ้าให้ดีที่สุด ก็เปลี่ยนใหม่ดีกว่า เพราะ มันถอด ใส่ ลำบาก
ผมมีปั๊มเก่าอยู่ สภาพยังพอใช้ได้ จะมาดูมั้ยล่ะ โทรมาก่อนนะ 081-8338482
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
naughtyake
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2012 เวลา 20:44:07 »


ตอนแรกผมก็กะว่าจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน แต่เห็นพี่ๆน้าในเวปเคยเปลี่ยนกัน ต้องยกถังน้ำมันลง รื้อเยอะมาก ก็เลยคิดว่าถ้ารื้อมาเปลี่ยนแต่เสื้อพลาสติกอย่างเดียว แล้วถ้าวันนึงปั้มมันเสียก็ต้องยกถังลงมาอีก ก็วุ่นวายสองรอบ แต่ถ้าเปลียนยกชุดทีเดียว ทั้งเสื้อพลาสติกและปั้มติ๊กด้วย น่าจะหลายตังอยู่ แล้วไม่เคยเช็คราคาด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
8ช-xxxx
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2012 เวลา 21:04:06 »


ผมเคยไป โกย ตัวชุดลูกลอย ได้มาหลายตัว สรุป ท่อไหลกลับ แตกทุกอันครับ
ผมลองใช้ กาวอีพ๊อกซี่ กาวมหาอุด ใช้ความร้อน สรุป เอาไม่อยู่ครับ อย่างอีพ๊อกซี่ เจอน้ำมันเบนซิน ไม่ถึง 10 นาที ก็ซึมออกมา

ตอนนี้เหลืออีก 2 อัน ( รั่ว ) ที่ยังไม่ได้ทดลองคือ ใช้เรซิ่น ที่ใช้หล่อไฟเบอร์ เพราะ ขี้เกียจทดสอบแล้ว

ผมว่า ถ้ารั่วที่ท่อ ไม่ควรเอาตัวเก่ามาซ่อม ครับ

ส่วนตัวปั๊ม ลองดูของ Volvo นะครับ ขนาดจะใกล้เคียงของเดิม  

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Suphakrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2012 เวลา 09:42:19 »


ปั๊มติ๊กผมท่อแตกหัก ผมช่อมโดยการกลึงเหล็กตามแบบขนาดของเดิมปลายกลึงเป็นเกลียวแล้วตาบเกลียวตรงทางออกหรือทางเข้าที่ท่อแตกหัก ใช้เรชินทาเกลียวก่อนขัดเข้า ใช้ได้ดี



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tooncoom
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2012 เวลา 21:12:06 »


ผมอุดเองครับ อยากรู้ลองโทร 0816867953 งบประมาณ ไม่เกิน 300 บาท ของใหม่ร้านเอกชัย ประมาณ 5600 หรือ6500 จำไม่ได้ เพราะไม่ได้สั่งมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!