ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2025 เวลา 09:07:08

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  ช่วยด้วยครับ 306 sr สตาร์ทไม่ติดทั้ง น้ำมัน และ แก๊ส
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ 306 sr สตาร์ทไม่ติดทั้ง น้ำมัน และ แก๊ส  (อ่าน 4413 ครั้ง)
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« เมื่อ: วันพุธที่ 25 เมษายน 2012 เวลา 18:20:10 »


ไดร์สตาร์ทก็ทำงาน แต่ไม่มีทีท่าว่าจะติดเลยครับ ตอนขี่ไปทำงานก็ปกติ ตอนเที่ยงก็สตาร์ทย้ายรถหนีแดดมาจอดโคนต้นไม้แต่ตอนเลิกงาน สตาร์ทเท่าไรก็ไม่ติดครับ ตอนนี้จอดทิ้งไว้ที่ทำงานครับ
ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 25 เมษายน 2012 เวลา 18:23:40 »


306  หรือป่าวครับ  ดูปลั๊กดับเบิ้ลรีเลย์ก่อนเลยว่ามันถอยหรือป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 25 เมษายน 2012 เวลา 19:44:38 »


เจ้าดับเบิ้ล ดีเลย์ ของ306sr 1800 m/t ไม่รู้จริงๆครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 25 เมษายน 2012 เวลา 20:33:12 »


อยู่แถวๆกล่องแบตครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2012 เวลา 11:54:49 »


ผมลองเช็คสายหัวเทียนแล้วไม่มีไฟมาครับ(เอาไขควงถอดด้าม สอดไปที่หัวนกระจอก และจี้ใกล้กับโครงเหล็ก ทำหัว 1กับ 4 ครับ)
เช็คแก๊สแล้วจ่ายมาปกติครับ
เช็คดับเบิ้ล ดีเลย์ โดยการถอดมาทำความสะอาดและใส่กลับ ก็ไม่ติด(ตัวนี้น่าสงสัย)
มีเจ้าตัวปัญหาตรงใหนอีกมั้ยครับ ที่ทำให้สตาร์ทไม่ติด
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หนึ่งวัชรพล
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2012 เวลา 15:19:38 »


ผมลองเช็คสายหัวเทียนแล้วไม่มีไฟมาครับ(เอาไขควงถอดด้าม สอดไปที่หัวนกระจอก และจี้ใกล้กับโครงเหล็ก ทำหัว 1กับ 4 ครับ)
เช็คแก๊สแล้วจ่ายมาปกติครับ
เช็คดับเบิ้ล ดีเลย์ โดยการถอดมาทำความสะอาดและใส่กลับ ก็ไม่ติด(ตัวนี้น่าสงสัย)
มีเจ้าตัวปัญหาตรงใหนอีกมั้ยครับ ที่ทำให้สตาร์ทไม่ติด
ขอบคุณครับ
บิดswitc กุญแจค้างไว้ รูปไฟเคโชว์ป่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2012 เวลา 15:37:17 »


โชว์ครับ แนะนำด้วยครับ เครียดมากเลยครับ อู่ก็อยู่ไกล(สามสิบกว่าโลฯ)
ขอบคุณครับ :นอนตายดีกว่า:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Visan_406
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2012 เวลา 16:39:33 »


 อยากทราบเหมือนกันว่าไฟK มันคืออะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาและแก้ปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!!
ติดต่อ 081-1045993 * วิสาร ไชยสังข์ *
ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 99/21 ถนนสีขาว
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
e-mail : [email protected]
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2012 เวลา 16:54:59 »


ผมลองเช็คสายหัวเทียนแล้วไม่มีไฟมาครับ(เอาไขควงถอดด้าม สอดไปที่หัวนกระจอก และจี้ใกล้กับโครงเหล็ก ทำหัว 1กับ 4 ครับ)
เช็คแก๊สแล้วจ่ายมาปกติครับ
เช็คดับเบิ้ล ดีเลย์ โดยการถอดมาทำความสะอาดและใส่กลับ ก็ไม่ติด(ตัวนี้น่าสงสัย)
มีเจ้าตัวปัญหาตรงใหนอีกมั้ยครับ ที่ทำให้สตาร์ทไม่ติด
ขอบคุณครับ

ดับเบิ้ลรีเลย์  หรือ  กล่อง ECU
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2012 เวลา 17:39:10 »


ผมลองเช็คสายหัวเทียนแล้วไม่มีไฟมาครับ(เอาไขควงถอดด้าม สอดไปที่หัวนกระจอก และจี้ใกล้กับโครงเหล็ก ทำหัว 1กับ 4 ครับ)
เช็คแก๊สแล้วจ่ายมาปกติครับ
เช็คดับเบิ้ล ดีเลย์ โดยการถอดมาทำความสะอาดและใส่กลับ ก็ไม่ติด(ตัวนี้น่าสงสัย)
มีเจ้าตัวปัญหาตรงใหนอีกมั้ยครับ ที่ทำให้สตาร์ทไม่ติด
ขอบคุณครับ

ดับเบิ้ลรีเลย์  หรือ  กล่อง ECU
สงสัยเจ้า2ตัวนี้น่าจะเสียใช่มั้ยครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
apo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2012 เวลา 17:45:43 »


ลองซื้อ Double Relay มาเปลี่ยน ก่อน น่า จะเป็นตัวนี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2012 เวลา 18:04:12 »


เซ็นเซอร์ฟายวิล เป็นอีกตัวที่น่าสงสัย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2012 เวลา 20:17:04 »


ดับเบิ้ล รีเลย์ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2012 เวลา 13:54:47 »


ฝากเพื่อนซื้อดับเบิ้ล รีเลย์ ที่ชลบุรี ราคา 1800 แพงมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2012 เวลา 16:21:49 »


ฝากเพื่อนซื้อดับเบิ้ล รีเลย์ ที่ชลบุรี ราคา 1800 แพงมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
...ราคา 1,800฿. ถ้ามือ 2 น่าจะแพงเวอร์ไปครับ/เบิกห้างไม่แน่ใจ฿ ?... ถ้าอิงของD8ผมซื้อจากหัวตัด อู่-ช่างเอ แค่ 500 ฿.เอง ที่จริงข้างในมันก็คือ รีเลย์  2 ตัว(น่าจะ 4 ขา)พ่วงกันอยู่ ...ลองถอดออกมา เคาะๆ ขัด-ล้างตัวปลั๊คซ็อกเก็ตดู.. D8-9 ส่วนมากเจอตัวปลั๊คซ็อกเก็ตมันแตก-หลวมต้องใช้สายรัดมัดไว้


* ดับเบิ้ล รีเลย์-D8.jpg (25.7 KB, 416x310 - ดู 1109 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2012 เวลา 16:43:46 »


น้ำมันยังใช่ได้ปกติน่ะครับนั้นลองเลือกน้ำมัน บิดสวิทช์กุญแจ2แก๊กให้สังเกตุว่าปั๊มน้ำมันทำงานหรือป่าวถ้าทำก็ไม่ใช่ดับเบิ้ลรีเรย์อาจเป็นที่เซนเซอร์ฟาลวิลหรือกล่องเสียครับเพราะปั็มน้ำมัน+หัวฉีด+คอยล์จุดระเบิดจะทำงานพร้อมกันโทรมาคุยได้086-6141264
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2012 เวลา 19:02:23 »


http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=26344.48
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2012 เวลา 20:30:01 »


ได้ดับเบิ้ล รีเลย์ มาแล้วครับ (1200)พรุ่งนี้ใส่ครับ
ขอบคุณ คุณ wat 7229 มากครับ กระทู้นี้ผมก็ติดตามอยู่ครับ อยากให้มันจบที่ ดับเบิ้ล รีเลย์ครับ ผมเป็นโรค"ซางจั๊บ"ครับ
ขอบคุณทุกๆท่านมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #18 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2012 เวลา 10:01:58 »


ถอดเซนเซอร์ฟายวิล มาล้าง แล้วใส่กลับ(ค่อนข้างสกปก)


* 2012-04-27 12.34.17.jpg (37.59 KB, 320x240 - ดู 729 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragonball
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #19 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2012 เวลา 15:24:22 »


ใส่ดับเบิ้ลรีเลย์ตัวใหม่ตอนนี้สตาร์ทติดแล้วครับ ด้วยความสงสัยว่ามันเสียตรงใหนกันแน่เพราะฉีดล้างพวกเซนเซอร์ฯและปลั้กต่างๆไปด้วย ก็เลยใส่ดับเบิ้ลรีเลย์ตัวเก่าเข้าไป และลองสตาร์ท
ก็ไม่ติดครับ แน่ใจเลยว่าเป็นที่เจ้าตัวนี้แน่นอน(จุดสังเกตุระหว่างใส่ตัวใหม่ บิดกุญแจที่แก๊ก2 จะได้ยินเสียงปั้มติ๊กดังแป๊ปนึงแล้วก็ดับ ส่วนตัวเก่า เงียบเลยครับ สตาร์ทยังไงก็ไม่ติด)
ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำของทุกๆท่านอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!