ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 15:42:50

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  406 D8 ลง V6 ติดแก็ส AC 300+ กินแก็ส 4.8โลลิตร เปลืองไปป่าวครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 D8 ลง V6 ติดแก็ส AC 300+ กินแก็ส 4.8โลลิตร เปลืองไปป่าวครับ  (อ่าน 4853 ครั้ง)
skanongna
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:14:52 »


พึ่งลงV6 มาติดแก็สถัง60ลิตร วิ่งได้200โลเข็มแก็สก็แดงแล้วครับพอไปเติมก็ตัดที่ 41 ลิตรไม่เกิน 43 ลิตรราคาตอนนี้อยู่12.63 ปั้มแถวบ้าน หาร ๆดูแล้วกินอยู่ที่ 4.5-4.8 โลลิตรเลยชุดแก็ส AC 300+ กินแก็สเกินไปหรือว่ารถเราบริโภคถล่มทลายครับ ผมก็พยายามถาม ๆพี่ที่ใช้ V6 เค้าก็บอกว่าไม่น่าจะกินเกิน 6-6.5 โลลิตร โหดมากไม่ไหวละคับ มีพี่ ๆคนไหนจูน AC 300+ เปอร์โยเทพ ๆมั่งครับ เผื่อขอคำแนะนำพอดีมีสายจูน อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:27:00 »


ลองใช้น้ำมันดูก่อนครับ ว่าวิ่งได้เท่าไหร่


โดยทั่วไป ก็ตีไว้ 80% ของน้ำมันครับ


อัตราบริโภค รอผู้ใช้จริงมาตอบนะครับ  แต่ถ้าถามผม ผมว่ามันกินน่ากลัว ......... กลัวจะเป็นอาการเดียวกะพวกวาง 2JZ  แล้วเจอช่างลักไก่ วายริ่งไม่ครบ กินราวๆ 4 โลลิตร !  ว๊าก ว๊าก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
SODA 405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 795



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:46:19 »




     ....กินขนาดนี้หนาวเลยครับ! :หนาวจัง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแล้ว..           S  O  D  A    แ ซ ง แ ว้ ว ว ว ว ว
Tiny
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2012 เวลา 21:07:02 »


ของผมระบบดูด เครื่อง 406 ประมาณ 8 กิโลลิตรครับ

ลองไปจูนแกสดูก่อนไหมครับ มีอู่ในซอย อ่อนนุช 66 เข้าไป 20 เมตรขวามือ รับจูนแกสครับ ครั้งละ 300 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2012 เวลา 21:11:49 »


evasion รถหนักว่า ยังได้ 8 โล/ลิตรครับ

คงมีอะไรผิดปกติแล้วล่ะครับ ตกโลละ 3 บาทพอกับน้ำมันเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
skanongna
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 เวลา 22:58:24 »


เครื่องยุโรป 3000 V6 ยี่ห้ออื่นกินขนาดนี้รึป่าวครับเผื่อของเราเทียบกับเครื่องJไม่ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongpanj
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2012 เวลา 17:51:40 »


เครื่องยุโรป 3000 V6 ยี่ห้ออื่นกินขนาดนี้รึป่าวครับเผื่อของเราเทียบกับเครื่องJไม่ได้

ผมมี audi a6c4 เครื่อง 2.4v6 ตัวรถหนักประมาณ 1600 กก. กินแก๊สในเมือง ประมาณ 5.5-6.5 กม./ลิตร วิ่งต่างจังหวัด 7.5-8 กม./ลิตร ติดกล่องหัวฉีด bsm จูนแบบหยาบไม่ได้จูน map ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Visan_406
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:35:34 »


เคยใช้Volvo s90 executive เครื่อง3.0ติดแก้สหัวฉีดในเมือง7-8ก/ต่างจังหวัด8-10ก/ล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาและแก้ปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!!
ติดต่อ 081-1045993 * วิสาร ไชยสังข์ *
ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 99/21 ถนนสีขาว
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
e-mail : [email protected]
skanongna
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:06:21 »


โหงั้นแสดงว่า V6 ผมกินแบบยกซดอะดิครับเนี้ย ต้องหาทางแก้ไขให้ได้ แต่มีอีกประเด็นนึงครับที่ไปวางเครื่องนะครับช่างที่วางเครื่องให้เค้าบอกว่าให้ผมไปทำท่อเพราะว่าท่อที่ไส่อยู่มันเล็กกว่าขนาดของเครื่อง v6 จริง ๆใช้ ที่กินเชื้่อเพลิงมาก ๆแบบของผมเนี้ยมันจะเกี่ยวกับท่อไอเสียไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yellow11
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 553



« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:33:02 »


ช่างก็ว่าไปตามทฤษฎี ท่อเดิมเป็นของปริมาตร 2000 ซีซี แต่เครื่อง วี6 ปริมาตร 3000 ซีซี..
แต่ให้น้ำหนักแก้ไขไปที่ระบบแก๊สและวิธีจูนก่อนเถอะนะครับ.. อย่างนี้มันกินจุมากไป

ผมเคยใช้ es9j4 อยู่ระยะหนึ่ง ลงแก็ส bsm หัวฉีด กินเฉลี่ย 7 กว่าๆ ในเมือง
วิ่งไกล กทม.-เขาค้อ-เชียงคาน-หนองคาย-อุดร-ขอนแก่น-กลับ กทม. วัดได้ประมาณ 10-11 กม./ลิตร
ตอนนั้น แก๊สลิตรละ 9.50 บาท ความเร็วเฉลี่ย 130 กม./ชม.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2012 เวลา 13:26:54 »


ผมเคยใช้เครื่องตัวนี้ v6 3000 ใน xantia วิ่งน้ำมันรักษาความเร็วที่ 100 ไปกลับหัวหินกรุงเทพ ได้ 11 กว่ากิโลต่อลิตรเลยครับ
เครื่องตัวนี้ถ้าในเมืองจะกินน้ำมันพอๆกับ citroenC5 evasion(ew10j4) พอดีไม่เคยใช้ d9 แต่ถ้านอกเมืองV6จะกินมากกว่าครับ
ที่ความเร็ว 100 นึง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Visan_406
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:06:14 »


D9 ผมเครื่องเดิม 2000CC นอกเมืองกิโลละ 1.1 บาทครับ(วิ่ง120-150) ในเมืองกิโลละ 1.4-1.5 บาทครับ ติดAC STAG 300+ เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาและแก้ปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!!
ติดต่อ 081-1045993 * วิสาร ไชยสังข์ *
ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 99/21 ถนนสีขาว
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
e-mail : [email protected]
chai2136
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:56:56 »


เครื่องตัวนี้ถ้าทำให้สมบูรณ์ ประหยัดกว่าเครื่อง 2000 ทุกรุ่นเทียบกับการใช้งานจริง ไม่ต้องมากังวลว่าจะค่อยๆเหยียบคันเร่งรึว่าต้องค่อยๆขับไปเรื่อยๆ อยู่ในซองเทีย 240 คันเร่งยังเหลือ ผมคิดว่าจะไม่กลับไปใช้เครื่อง 2000 อีกแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Visan_406
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2012 เวลา 15:31:28 »


เครื่องตัวนี้ถ้าทำให้สมบูรณ์ ประหยัดกว่าเครื่อง 2000 ทุกรุ่นเทียบกับการใช้งานจริง ไม่ต้องมากังวลว่าจะค่อยๆเหยียบคันเร่งรึว่าต้องค่อยๆขับไปเรื่อยๆ อยู่ในซองเทีย 240 คันเร่งยังเหลือ ผมคิดว่าจะไม่กลับไปใช้เครื่อง 2000 อีกแล้ว
ประหยัดกว่าเครื่อง2000จริงเหรอครับ(อันนี้อยากทราบจริงๆนะครับ) V6 นี่ที่จริงแล้วมีอยู่ในรุ่นไหนครับ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาและแก้ปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!!
ติดต่อ 081-1045993 * วิสาร ไชยสังข์ *
ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 99/21 ถนนสีขาว
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
e-mail : [email protected]
chai2136
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2012 เวลา 16:06:14 »


406 D8 194 ม้า
406 D9 205 ม้า
406 คูเป้ 205 ม้า
ซีตรอง ซองเทีย XM C5
เยอะครับ แต่เท่าที่รู้มาอยู่ในซีตรอง XM สุดยอด วิ่งดีประหยัด แรงสะใจ
เครื่องตัวเดียวกัน แต่อยู่ในบอดี้คนละรุ่น อัตราทดเกียร์ถึงแม้จะเป็นเกียร์รหัสเดียวกันแต่ก็ไม่เท่ากัน ต้องดูตามความเหมาะสมครับชอบตัวไหนก็เลือกเอาครับ แต่ต้องดูรุ่นรถที่คุณใช้ด้วยนะครับเพราะถ้าคิดจะวางใหม่สายไฟต้องครบทุกจุด แต่ถ้าจะเอาแค่ว่าวางเครื่องได้สตาร์ดติด อันนี้ไม่รับรองนะครับว่าจะประหยัดน้ำมันรึเปล่า
ข้อมูลมีเยอะครับกับสมาชิกในชมรม ต้องเลือกที่จะเชื่อเอาเองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
skanongna
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:07:51 »


เริ่มจะหนักใจมากขึ้นละครับตอนนี้ เติมเต็มถังวิ่งได้ 160 โล แก็สแดงแล้วครับ ไม่ไหวแล้วมั่งครับเนี้ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:18:48 »


เช็คสายไฟ แล้วก็พวกเซนเซอร์ การวายริ่ง รวมถึง อุปกรณ์ต่างๆ ด้วยครับ

ไม่ได้ว่า ช่างไม่เก่ง หรือเครื่องมันโปเก นะครับ

โอกาสที่ช่างจะทำงานผิดพลาด มีได้หมด ผมวาง D8 กะ GTI 6 มีข้อผิดพลาดเรื่องระบบไฟทั้ง 2 ช่าง ค่อยๆแก้ ให้ถูกจุดครับ  หรือ อุปกรณ์ชำรุดเสียหาย  ก่อนถึงมือเรา เป็นไปได้หมด


แต่หาก ยกหัว สลับของ อันนั้น ถ้าผิด ไม่รู้จะพูดยังไง ..............    แบบก็มีให้ดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 13:39:44 »


ถ้ารถติดๆ ก็ไม่แน่น่าจะประมาณนี้ แต่หากต่างจังหวัดเท่านี้ถือว่ากินจุไปหน่อย
วิธีการวัดปริมาณ/จับระยะทาง ผมใช้วิธีเติมเต็มถังเท่านั้น ไม่ควรกะหรือประมาณ
หากเป็นไปได้การเทียบแม่นยำ ควรเน้นปั๊มเดียวกัน และหัวเติมเดียวกัน
(เพราะแรงดันแต่ละปั๊มแต่ละหัวจ่ายมักไม่เท่ากัน)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
pattarathon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 297



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2012 เวลา 00:23:46 »


ถ้ารถติดๆ ก็ไม่แน่น่าจะประมาณนี้ แต่หากต่างจังหวัดเท่านี้ถือว่ากินจุไปหน่อย
วิธีการวัดปริมาณ/จับระยะทาง ผมใช้วิธีเติมเต็มถังเท่านั้น ไม่ควรกะหรือประมาณ
หากเป็นไปได้การเทียบแม่นยำ ควรเน้นปั๊มเดียวกัน และหัวเติมเดียวกัน
(เพราะแรงดันแต่ละปั๊มแต่ละหัวจ่ายมักไม่เท่ากัน)
ผมก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน จดข้อมูลซัก 3-4 เที่ยวก็ได้ค่าเฉลี่ยที่เป็นจริงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ผ่านมาแถวคลองสาม ยินดีรับใช้ 24 ชั่วโมง
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2012 เวลา 07:44:16 »


แล้วลองกลับไปอู่ที่ติดตั้ง gas ให้เค้าจูนให้ใหม่บางหรือยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Visan_406
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:48:11 »


ได้เรื่องยังไงมาบอกกันมั่งนะคร้าบบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาและแก้ปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!!
ติดต่อ 081-1045993 * วิสาร ไชยสังข์ *
ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 99/21 ถนนสีขาว
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
e-mail : [email protected]
skanongna
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #21 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2012 เวลา 21:54:00 »


กำลังจะไปทำท่อไอเสียเลสก่อนนะครับแล้วจะไปจูนแก็สอีกที ลองให้มันแหล่มๆ ครบ ๆไปเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
needu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #22 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2012 เวลา 22:31:52 »


ลองเช็คอัตรากินของน้ำมันแล้วค่อยเช็คแก๊ส ถ้าน้ำมันปกติตามสเปคก็แสดงว่าต้องจูนแก๊สใหม่
เครื่อง V8 4000 ของผมใช้BSM เฉลี่ยตอนนี้อยู่ที่ประมาณโลละเกือบ 4 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Visan_406
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2012 เวลา 22:39:44 »


กำลังจะไปทำท่อไอเสียเลสก่อนนะครับแล้วจะไปจูนแก็สอีกที ลองให้มันแหล่มๆ ครบ ๆไปเลย
ไม่ใช่อะไรหรอกครับรถผมประหยัดจริง แต่อยากได้ความแรงและเรียบกว่าเดิมเผื่อคุณ skanongna ไปจูนที่ไหนแล้วดีจะหนีไปจูนมั่ง ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาและแก้ปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!!
ติดต่อ 081-1045993 * วิสาร ไชยสังข์ *
ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 99/21 ถนนสีขาว
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
e-mail : [email protected]
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!