ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 05 พฤษภาคม 2025 เวลา 12:22:26

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ปัญหา405ขึ้นเนินแล้วติด
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา405ขึ้นเนินแล้วติด  (อ่าน 5452 ครั้ง)
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:06:51 »


ผมมีปัญหาว่า 405 GRI เดิมๆของผมเวลาขึ้นเนินหลังเต่าแล้วใต้ท้องรถจะติดจนต้องค่อยๆคลานขึ้นเนิน...ผมลองกดโช๊คหน้าและหลังรู้สึกว่าจะนิ้มเกินไปแล้ว..เคยได้ยินมาหลายวิธีเช่น..1.เปลี่ยนเป็นโช๊คแก็สไปเลย.....(แต่ราคาคงหลายตังค์)
                                                                         2. เอาโช๊คไปอัดให้แข็งขึ้น..(แล้วโช๊คหลังมันอัดได้ป่าว..)
                                                                       3. เอารถไปให้อู่ขันอะไรบาร์เนี่ยจำไม่ได้...(ใครทราบบอกที)
                                                                     4. ไปหาซื้อโช๊คมือ 2 ...(แล้วเราจะรู้ได้ไงว่ามันไม่นิ้มเหมือนของผม)
                                                                   
      หรือใครพอจะมีโช๊คหน้าหลังแบบนืบๆมือ2 ขายราคาเบาๆมั่ง..คร๊าบ....
 ตาดำๆ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:09:41 »


 ร้อนจัง ของผมก็อาการเดียวกัน แต่แย่กว่าของพี่มากๆ เลยอ่ะ

กะว่าสัปดาห์หน้าจะขึ้น กทม. ซะหน่อยเหมือนกันครับ

จะมาทำช่วงล่างทั้งหมด ทำที่ไหนดีครับ? อิอิ Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:15:35 »


ความเห็นส่วนตัวนะ..เรื่องช่วงล่างเปอร์โยอย่าไปให้ร้านช่วงล่างทำนะเพราะเค้าไม่เข้าใจช่วงล่างของเปอร์โยเลย....ผมเคยโดนมาหลายร้านแล้วขนาดเป็นร้านส่งนอกมีชื่อแถวพระราม 4 ด้วยนะไม่จบสุดท้ายไปอู่อาดำริ จบเลย....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:32:01 »


พี่โจ ก็ไปซื้อโช๊คสปริง ของ306 16 v ที่ต่อยมาแล้วก็เอาโช๊คกับสปริงมาใส่เบ้าโช๊คของเดิม ส่วนถ้ายางเบ้าโช๊คเดิมมันไม่ดีแล้วก็มาเอายางเบ้าโช๊คกับลูกปืนที่ผมได้ ส่วนโช๊คหลังก็ซื้อใหม่ที่เป็นแก๊สก็ได้คู่นึงไม่กี่ตังส์ รับรองทีนี้รูดผ่านทุกเนินเลย 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:39:32 »


พี่โจ ก็ไปซื้อโช๊คสปริง ของ306 16 v ที่ต่อยมาแล้วก็เอาโช๊คกับสปริงมาใส่เบ้าโช๊คของเดิม ส่วนถ้ายางเบ้าโช๊คเดิมมันไม่ดีแล้วก็มาเอายางเบ้าโช๊คกับลูกปืนที่ผมได้ ส่วนโช๊คหลังก็ซื้อใหม่ที่เป็นแก๊สก็ได้คู่นึงไม่กี่ตังส์ รับรองทีนี้รูดผ่านทุกเนินเลย 555

ขอบคุณครับป๋า...เดี๋ยวเก็บตังค์ก่อน..แล้วโช๊คหลังเนี่ยป๋าแนะนำหน่อยว่ายี่ห้ออะไรดีแล้วซื้อที่ไหนครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:45:28 »


การแก้ปัญหา คือให้คนนั่งข้างๆ ลงเดิน แบบวันก่อนงัย พี่โจ .. คิคิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
taey405 GRI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:52:34 »


 love love love ซื้อโช้ค ของ 306 มาใส่ ส่วนข้างหลัง หาโช้คหน้าของกะบะมิตซู มาใส่ พี่นันร้อยเอ็ดเขาว่าบรรทุกข้าว2 กะสอบมาจากร้อยเอ็ดวิ่ง160-180 ยังไม่ติดเลยพี่
      หมายเหตุ
    อัดโช้ค อยู่ไม่นานเสียตังเปล่า  love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:52:35 »


พี่โจ ก็ไปซื้อโช๊คสปริง ของ306 16 v ที่ต่อยมาแล้วก็เอาโช๊คกับสปริงมาใส่เบ้าโช๊คของเดิม ส่วนถ้ายางเบ้าโช๊คเดิมมันไม่ดีแล้วก็มาเอายางเบ้าโช๊คกับลูกปืนที่ผมได้ ส่วนโช๊คหลังก็ซื้อใหม่ที่เป็นแก๊สก็ได้คู่นึงไม่กี่ตังส์ รับรองทีนี้รูดผ่านทุกเนินเลย 555

ขอบคุณครับป๋า...เดี๋ยวเก็บตังค์ก่อน..แล้วโช๊คหลังเนี่ยป๋าแนะนำหน่อยว่ายี่ห้ออะไรดีแล้วซื้อที่ไหนครับ...
โช๊คหลังถามร้านสินกิจได้เลย น่าจะคู่ละ2000 ก่านิดหน่อยเอง ยี่ห้อซินเทค หรือไงจำไม่ได้แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:58:42 »


 ...ของผมมีโช๊ค 306 2000 cc. กะสปริง Mi-16 พร้อมหัวโช๊คครบครับพี่โจ เพราะกะว่าแดงแก้ววางสี่เอแล้วหน้าไม่ทรุดมาก ก็ใช้โช๊คเดิม...!!! พี่รอไหวไหมหล่ะ???
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:02:54 »


love love love ซื้อโช้ค ของ 306 มาใส่ ส่วนข้างหลัง หาโช้คหน้าของกะบะมิตซู มาใส่ พี่นันร้อยเอ็ดเขาว่าบรรทุกข้าว2 กะสอบมาจากร้อยเอ็ดวิ่ง160-180 ยังไม่ติดเลยพี่
      หมายเหตุ
    อัดโช้ค อยู่ไม่นานเสียตังเปล่า  love love love

ขอ ข้อมูลด้วยครับ รถผม นั่ง 4 คน ถอย หลัง ติด ขอบฟุตบาท เหมือนกัน

แต่ ยอมรับ ว่า นิ้มนิ่ม เสียอย่างเดียว โหลด โดยไม่ได้ ตั้งใจ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:27:02 »


...ของผมมีโช๊ค 306 2000 cc. กะสปริง Mi-16 พร้อมหัวโช๊คครบครับพี่โจ เพราะกะว่าแดงแก้ววางสี่เอแล้วหน้าไม่ทรุดมาก ก็ใช้โช๊คเดิม...!!! พี่รอไหวไหมหล่ะ???

ผมรอไหวคร๊าบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:33:17 »


พี่โจ - พี่เจษ  หน้า ผมไม่ทรุด  แต่ ตูด ผม ห้อย อะ มีวิธีไหนอีก

แต่ รองแผ่นเหล้ก ผมไม่เอานะ ผมดูแล้วว่า มันน่าจะมีวิธีที่เหมาะสม กว่านี้  ....อิอิอิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:45:16 »


พี่โจ - พี่เจษ  หน้า ผมไม่ทรุด  แต่ ตูด ผม ห้อย อะ มีวิธีไหนอีก

แต่ รองแผ่นเหล้ก ผมไม่เอานะ ผมดูแล้วว่า มันน่าจะมีวิธีที่เหมาะสม กว่านี้  ....อิอิอิอิอิ

ปรับทรอชั่นบาร์ขึ้นครับจ๊อด .. ถ้าไม่เอาชิมเพลทรอง
แต่..การปรับทรอชั่นบาร์ขึ้น ก็เหมือนกับเข้ายืดอะไรขึ้นจากเดิม อาการยวบมันก็จะมากตามไปด้วยเช่นกันครับ
แต่..ถ้าเราเสริมชิมเพลท ช่องของการยุบมันก็เท่าเดิม แต่รถสูงขึ้น พี่ก็ใช้อยู่ (มีความหลังอะไรกับตัวนี้ป่าว คิคิ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:49:19 »


พี่โจ - พี่เจษ  หน้า ผมไม่ทรุด  แต่ ตูด ผม ห้อย อะ มีวิธีไหนอีก

แต่ รองแผ่นเหล้ก ผมไม่เอานะ ผมดูแล้วว่า มันน่าจะมีวิธีที่เหมาะสม กว่านี้  ....อิอิอิอิอิ

ปรับทรอชั่นบาร์ขึ้นครับจ๊อด .. ถ้าไม่เอาชิมเพลทรอง
แต่..การปรับทรอชั่นบาร์ขึ้น ก็เหมือนกับเข้ายืดอะไรขึ้นจากเดิม อาการยวบมันก็จะมากตามไปด้วยเช่นกันครับ
แต่..ถ้าเราเสริมชิมเพลท ช่องของการยุบมันก็เท่าเดิม แต่รถสูงขึ้น พี่ก็ใช้อยู่ (มีความหลังอะไรกับตัวนี้ป่าว คิคิ)

ทอร์ชั่น บาร ยังไม่เคยปรับ 

ไม่อยาก ให้ท้ายมันโด่

อยาก สูงปรกติ   แต่ ไม่อยาก ยวบเยอะ

ผมกลัวมันหลุด เท่านั้นเอง กับ กัลว ว่ามัน จะกระแทก แล้วดัง โก้งกั้ง อะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:52:10 »


ผมลอง ไปกด รถ ของพี่แว่น เล่นดู ติดแก๊สด้วย โช๊ค เนี่ย กดแทบไม่ยุบ เลย

แก บอกผมว่า แกใช้โชค บริดเทิล บริด ท่อน อะไรเนี่ย แหละ ผม จำไม่ได้

ไม่รู้ว่า ใคร พอทราบรายละเอียดบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:54:09 »


เห็นมีคนขายโช๊คหลัง mi. ในเนี้ยลองดูซิจ๊อดขายไปยังไม่รู้ ถ้าอยากเท่าเดิมแล้วแข็ง ก็เปลี่ยนโช๊คอย่างเดียว นึกว่าอยากสูงแบบพี่โจ คิคิ..!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ned141
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:05:43 »


รบกวนถามหน่อยครับ
ถ้าใส่ โช็ค 306 ตัว 2000  แต่ใช้สปริงเดิม ใน SRI  รถจะเตี้ยไปจากเดิมหรือเปล่าครับ
ขออนุญาติ เจ้าของกระทู้ นะครับ ขอถามแทรกหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:43:15 »


ปรับทอร์ชั่นบาร์ขึ้น น่าจะทำให้แข็งขึ้นด้วยไม่ใช่เหรอ
พี่โจ - พี่เจษ  หน้า ผมไม่ทรุด  แต่ ตูด ผม ห้อย อะ มีวิธีไหนอีก

แต่ รองแผ่นเหล้ก ผมไม่เอานะ ผมดูแล้วว่า มันน่าจะมีวิธีที่เหมาะสม กว่านี้  ....อิอิอิอิอิ

ปรับทรอชั่นบาร์ขึ้นครับจ๊อด .. ถ้าไม่เอาชิมเพลทรอง
แต่..การปรับทรอชั่นบาร์ขึ้น ก็เหมือนกับเข้ายืดอะไรขึ้นจากเดิม อาการยวบมันก็จะมากตามไปด้วยเช่นกันครับ
แต่..ถ้าเราเสริมชิมเพลท ช่องของการยุบมันก็เท่าเดิม แต่รถสูงขึ้น พี่ก็ใช้อยู่ (มีความหลังอะไรกับตัวนี้ป่าว คิคิ)

ตกลงปรับขึ้น ทำให้แข็งหรือย้วยกันแน่  ใครรู้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 13:23:48 »


http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,20073.0.html

อ่านดูในนี้เรื่องวิธีปรับ ทอรชั่นบาร์ ผมว่าคุณธวัช อธิบายไว้ละเอียดดีมีภาพประกอบด้วยครับ

ปรับขึ้นกระด้างแน่นอนครับ แต่มันยวบโยน (ใช้ภาษาไทยไม่ค่อยถูก 55.55) ครับคุ็ณ 40 ha แต่ไม่ย้วย (ย้วยกับห้อยนี่อันเดียวกันเน๊อะ)
สงสัยต้องกลับไปเรียนภาษาไทยกับลูกใหม่แระ คิคิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 13:34:57 »


แล้วพี่ไม่เห็นของน้องเหรอครับ? ก็ทำอยู่ด้วยกัน ก็เห็นว่าอะไรเป็นอะไร ฮิๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 13:36:56 »


http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,20073.0.html

อ่านดูในนี้เรื่องวิธีปรับ ทอรชั่นบาร์ ผมว่าคุณธวัช อธิบายไว้ละเอียดดีมีภาพประกอบด้วยครับ

ปรับขึ้นกระด้างแน่นอนครับ แต่มันยวบโยน (ใช้ภาษาไทยไม่ค่อยถูก 55.55) ครับคุ็ณ 40 ha แต่ไม่ย้วย (ย้วยกับห้อยนี่อันเดียวกันเน๊อะ)
สงสัยต้องกลับไปเรียนภาษาไทยกับลูกใหม่แระ คิคิ
คุณพี่เจษค่ะ ย้วย เขาหมายถึงตอนเข้าโคงแล้วมัน ย้วย จ๊ะ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:06:38 »


 :ยินดี อุอุอุ: ขอบคุณครับ ลุงตู้ สมแล้วที่เกิดมานาน  :หวัดดีค่ะ:
ไปดูในพจนานุกรมไทยมา
ย้วย : แปลว่า เบี่ยงหรือเลี่ยงจากแนวปรกติ ทําให้ยาวยื่นเกินไป เช่น กระโปรงย้วย ผ้าย้วย, ให้บิดไปบิดมา โค้งไปโค้งมา เสี้ยวไป เฉไปเฉมา เช่น แถวย้วย แม่น้ำย้วย.

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:20:08 »


ทอร์ชั่น บาร ยังไม่เคยปรับ 
ไม่อยาก ให้ท้ายมันโด่
อยาก สูงปรกติ   แต่ ไม่อยาก ยวบเยอะ
ผมกลัวมันหลุด เท่านั้นเอง กับ กัลว ว่ามัน จะกระแทก แล้วดัง โก้งกั้ง อะครับ

คุณจอร์ทครับ......คนใกล้ตัวไงครับ....คุณจตุภูมิ...คัน GRI แกปรับทอร์ชั้นบาร์ กับ โช็ค + สปริง 306 เครื่อง 2000 ......ไปขอลองขับได้ครับ....ถ้าชอบก็ทำตามครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:59:18 »


ปรับสูง   ย้วย ตอนเข้าโค้ง  แต่ โด่ง ตอนจอด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!