Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ตามหาวัดรอบของ 504 ครับ
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 06:06:26

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  ตามหาวัดรอบของ 504 ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตามหาวัดรอบของ 504 ครับ  (อ่าน 2941 ครั้ง)
untitled01
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:01:10 »


คือวัดรอบของผมมันจะค้างที่ 3000 รอบ
ต้องแกะออกมาเอามือเขี่ยถึงจะกลับลงมา

จะหาที่ซ่อมหรือหาซื่้อใหม่ได้ที่ไหนครับ

ขอบคุณครับ


* IMG_3881.jpg (90.78 KB, 527x395 - ดู 461 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gosixth
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มิถุนายน 2012 เวลา 23:57:35 »


ใครรู้ช่วยบอกที ตัวผมเปนรุ่นนาฬิกาอ่ะ อยากได้ตัววัดรอบเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
untitled01
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 15:03:10 »


ได้มาแล้วครับ จาก ebay austraria  เลยจัดการทั้งไมล์ ทั้งวัดรอบเลย ตาดำๆ


* image.jpg (92.86 KB, 664x531 - ดู 339 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gosixth
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 01:12:29 »


จัดมาเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
untitled01
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 20:12:24 »


รวมขนส่ง 4800 บาทครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DW
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 20:15:07 »


อยากดูการต่อสายไฟหน่อยครับผมก็ซื้อมาจากอังกฤษใส่แล้วแต่ไม่กล้าต่อสายไฟ
รูปบนกับรูปล่างมันไม่เหมือนกันนิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
untitled01
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 22:59:42 »


ตัวเก่ากับตัวใหม่ของผมเหมือนกันครับ jaeger ยี่ห้อเดียวกัน แต่เข็มวัดคนละสี

เรื่องต่อสายไฟนี่ของทั้งแผงหน้าปัดเหมือนเดิมเปี๊ยบเลยครับ เป็นสายแพหัว socket เสียบเลย
ตัววัดรอบเองจะมีสายเข้าแค่สองสาย เข้าใจว่า ground กับ ignition coil ผมดันไปต่อสลับกัน โชคดีที่ไม่พัง และเข้าว่ามันวัดรอบได้ทั้งแบบต่อผิดและถูก

ลืมถ่ายรูปตอนประกอบอะครับ  อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gosixth
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 23:36:18 »


4800 นี่รวมทั้งวัดรอบกับเรือนไมล์ด้วยใช่ไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
untitled01
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 16 มกราคม 2013 เวลา 12:39:01 »


ใช่ครับมาทั้งหมดเลย

ในรูปเป็นอันเก่าทีแกะออกมาครับ
แผงตรงกลางดำๆ ส่วนใหญ่จะเป็น ground ผมจำว่าใส่สายไฟตามเดิมเลย
ด้านล่างจะมีสายแพ socket ฝั่งซ้ายขวา ฝั่งละ 5 contacts (ในรุปผมทำแตกไปข้างนึง)


* image.jpg (82.18 KB, 664x498 - ดู 299 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
untitled01
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 16 มกราคม 2013 เวลา 12:42:16 »


ตาอสายแพ


* image.jpg (77.15 KB, 664x498 - ดู 305 ครั้ง.)

* image.jpg (77.15 KB, 664x498 - ดู 291 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DW
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 มกราคม 2013 เวลา 01:04:11 »


ขอบคุณครับ ยังไม่แน่ใจ แต่เดียวผมลองตรวจสอบดูกว่ายังงั้ย
ไม่กล้าต่อจริงๆเลยครับเสียวมาก ไมล์ผมมันเหมือนโดนแปลงสานมานิดหน่อย จะลองไล่สายดูครับ รูปนี้มีประโยชน์มาก

ถ้าจะหาอะไหล่ 504 จริงๆ ต้องเปิด ebay ของประเทศฝรั่งเศสดู แต่ข้อเสียคือ เค้าไม่ขายนอกประเทศต้องลองติดต่อดู

ส่วนตอนนี้ผมใช้ถามคนขายใน ebay ที่มาจากโปรตุเกส "penaerguida" เหมือนว่าเป็นร้านอะไหล่ถ้าเค้ามีก็ให้เอามาลง ผมได้ของ 505 หลายลายการจากคนนี้ ครับ
เป็นของใหม่ คุณภาพดี พึ่งสั่งสายเบรคมือดิสมาครับ อาการเบรคมือติดหายไปเลย

ถ้าเป็น 504 น่าจะหายครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
untitled01
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 23 มกราคม 2013 เวลา 13:57:18 »


ผมมีปัญหาเรื่องเบรคมือเหมือนกันเลย แต่ไปถึงอู่ช่าง มันก็มักจะไม่มีอาการ  :นอนตายดีกว่า: ฮ่าๆๆๆ
เด๋วต้องลองดูว่าเป็นที่ cable เหมือนกันรึปล่าว   ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sataporn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2013 เวลา 09:10:44 »


เบรคมือ รุ่นดิสหลัง ผมก็เป็นเหมือนกัน แก้ไม่หายซักที เปลี่ยนสายเบรคน่าจะหายเหรอครับ สนใจอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gosixth
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2013 เวลา 19:03:30 »


ช่างบอกไม่เกี่ยวกับสายเบรคมือคับเเต่เป็นที่กลไกของลูกสูบ ของผมก็เป็นหาวิธีเเก้ไม่ได้ซักทีจะหาซื้อลูกสูบมาเปลี่ยนยิ่งหายากอย่างกับงมเข็ม รู้สึกรุ่นดิสหลังนี่จะเป็นปันหาเบรคมือติดทุกคันเลยนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sataporn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:47:11 »


ตัวลูกสูบที่ว่าใน ebay มีขายไม๊ครับ พอดีผมก็ใช้บริการ ebay บ่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าตัวนี้ ฝรั่งเค้าเรียกว่าอะไร อยากทำให้ เบรคมือกลับมาใช้ได้เหมือนเดิม Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DW
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 02:21:50 »


ขอรถผม505 เอาแชลงงัดให้สายเบรคดึงกลับให้สุดเบรคก็ไม่ติดแล้ว
แต่คัน504 ผมเปลี่ยนจากดิสไปเป็นดรัมแล้ว

คิดว่าน่าจะใช้คำว่า piston for rear disc break.
แต่ผมว่าน่าจะขายทั้งชุด caliper มากกว่าครับแต่อย่าไปเชื้อช่างมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gosixth
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:44:52 »


คิดว่าราคาคง10k upได้มั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sataporn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 21:53:22 »


สงสัย สุดท้ายต้องเปลี่ยนเป็นดรัม ซะแล้ว ละมั้ง ท่าทางโอกาสหาอะไหล่ เพื่อซ่อม คงยากแน่แล้ว ...}:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!