ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 21:47:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 Gri 1600 cc ช๊อตบล็อกรุ่นใดได้บ้างครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 Gri 1600 cc ช๊อตบล็อกรุ่นใดได้บ้างครับ  (อ่าน 1521 ครั้ง)
watdiy
หูตะกั่ว @ ดีบุก
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


เว็บไซต์
« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2012 เวลา 02:32:01 »


ผมหมายถึง เอาเฉพาะตัวเสื้อเครื่อง (ช๊อตบล็อก)แต่....เข้ากันได้กับอุปกรณ์เดิม ๆ ( ของเครื่อง 1600 ) อย่างเช่น ....

-*กล่อง ECU   -*ชุดหัวฉีด  -*ชุดไอดีปีกผีเสื้อ  -*ชุดคอยล์จุดระเบิดสายหัวเทียน -*เกียร์ธรรดาเดิม ๆ ฯลฯ...หลายท่านคงแนะนำเครื่อง SRI 2000  แต่ผมไม่มั่นใจว่าจะเข้ากะชุดอุปกรณ์ของเดิมที่กล่าวมาได้ไหม ถ้าไม่ได้..?  แล้วเครื่อง  306 /1800 ล่ะ จะเข้ากันได้หรือเปล่า......คือแบบว่า ซ่อมรายการอื่น ๆ เยอะมากแล้วเลยเหลืองบบูรณะจำกัดจำเขี่ยมากน่ะขอรับ  :เหงื่อแตก:  :เหงื่อแตก:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มันส์ ๆ กับชีวิตได้ที่นี่ http://wathienddiy.blogspot.com/
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2012 เวลา 10:24:32 »


เครื่อง  306 /1800 ได้ครับ ของผม 405 GRI  วางมาเมื่อ พ.ค. ปีที่แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
watdiy
หูตะกั่ว @ ดีบุก
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2012 เวลา 12:00:17 »


เครื่อง  306 /1800 ได้ครับ ของผม 405 GRI  วางมาเมื่อ พ.ค. ปีที่แล้วครับ


...ใช้อุปกรณ์ร่วมกันเกือบทุกตัวที่ว่ามาได้หมดเลยใช่ไหมครับ..ค่อยโล่งใจขึ้นมาหน่อยนึง  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มันส์ ๆ กับชีวิตได้ที่นี่ http://wathienddiy.blogspot.com/
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2012 เวลา 12:43:47 »


เครื่อง  306 /1800 ได้ครับ ของผม 405 GRI  วางมาเมื่อ พ.ค. ปีที่แล้วครับ

ช๊อตบล็อก 306/1800 เหมาะสุดแล้วครับ....เพราะว่ามันคือตัวเดี่ยวกัน ต่างกันตรง ก้านสูบ + เพลาข้อเหวียงเท่านั้นเองครับ

แต่ถ้าจะไปเอา SRI ถ้าจะให้เต็มประสิทธิภาพเครื่อง จริง ๆ ก็ควรจะเอาชุดสายไฟ + Sensor บางตัวที่ต้องเพิ่มเติมที่เครื่อง GRI ไม่มี + กล่อง ECU มาด้วย ถ้าจะให้ดี ก็หยิบโช็ค 306 2000 CC มาด้วยครับ เครื่อง SRI มันหนักนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์หนุ่มปราจีน
ชื่อ นิว ครับ >> รับฟังทุกความคิดเห็น ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำครับ
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2012 เวลา 12:59:32 »


ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ถามต่อเลยนะครับ  รถผม GR ช่างเอาซ๊อตบล๊อคของ sri มาใส่ให้ ควรเอาสปริงและโช๊คของรุ่นไหนมาใส่ดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
watdiy
หูตะกั่ว @ ดีบุก
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2012 เวลา 17:19:09 »


ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ถามต่อเลยนะครับ  รถผม GR ช่างเอาซ๊อตบล๊อคของ sri มาใส่ให้ ควรเอาสปริงและโช๊คของรุ่นไหนมาใส่ดีครับ
ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ถามต่อเลยนะครับ  รถผม GR ช่างเอาซ๊อตบล๊อคของ sri มาใส่ให้ ควรเอาสปริงและโช๊คของรุ่นไหนมาใส่ดีครับ

เอาตามประสบกาม เอ๊ย.!การณ์ของผมละกันนะครับ คันของผมจริงๆ แล้วเป็น 306 Sr เคยวางชอร์ตบล๊อก SRI 2000/8V  โช๊คสปริงเดิมผมว่าเครื่องใหม่มันกดหัวลงหน่อยนึง  ย้ำว่าหน่อยนึงกำลังสวยเพราะที่จริง 306 ก้นห้อยอยู่หน่อยก็เลยกลายเป็นพอดิบพอดี  การใช้งานก็นุ่มนวลกว่าเดิมจนรู้สึกได้ครับ   ส่วน 405 คันนี้นั้นของญาติ ๆ กัน ผมแค่อาสาเป็นธุระจัดหาจัดซ่อมให้น่ะครับ เขาใช้เน็ตไม่เป็น

ขอบพระคุณทุกท่านที่แชร์ประสบการณ์นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มันส์ ๆ กับชีวิตได้ที่นี่ http://wathienddiy.blogspot.com/
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!