ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:55:54

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ช่วยด้วยครับ เครื่อง d8 auto ซิ่งแล้วรอบข้างที่สี่พันรอบ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ เครื่อง d8 auto ซิ่งแล้วรอบข้างที่สี่พันรอบ  (อ่าน 2020 ครั้ง)
wowe46
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2012 เวลา 23:09:43 »


ช่วยด้วยครับ เครื่อง d8 auto ซิ่งแล้วรอบข้างที่สี่พันรอบ ความรู้สึกเหมือนโดนล๊อคความเร็วไว้เลย บางที่ก็ไม่เป็นบางที่ก็เป็น แต่ ค้างที่สี่พันรอบพอดีมาสอง สามครั้งแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2012 เวลา 23:12:50 »


ระบบไฟเช็คแล้วรึยังครับ และกล่องECU ลองสลับกล่องอื่น หรือยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2012 เวลา 08:36:22 »


ถ้าหมายถึงกดแล้ว รอบไม่เดินต่อ มีอาการสะดุดพอให้รับรู้. คอลย์น่าจะเริ่มไม่ดีแล้วครับ.


แต่ก็อย่าเพิ่งมองข้ามระบบเชื้อเพลิง กะเซนเซอร์ต่างๆด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2012 เวลา 08:56:55 »


- ปุ่มครูสคอนโทรล ปลดยังละ?....ฝั่งขวาพวงมาลัย และเช็คสาย ครูสฯ ตรงหน้าเครื่องอาจติดล็อค*แงะขึ้นตรงๆ หมุนลดความตึงเกลียวได้*
- มอเตอร์เดิน ชุดลิ้นเร่งปีกผีเสื้อ ล้างนานยัง?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wowe46
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 20:57:27 »


ครับบบ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 21:05:18 »


ตกใจหมดเลย"รอบข้าง"

หายยังครับ น่าจะมอเตอร์เดินเบาหรือปล่าวไม่เคยเจออาการนี้เลยไม่รู้จะแนะนำอย่างไรแต่ถ้าแก้ไขได้ก็เข้ามาแชร์ให้เพื่อนๆทราบบ้างน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:17:30 »


ถ้าอาการนี้ พอถอนคันเร่งแล้วรอบค้าง น่าจะมอเตอร์เดินเบาครับ
เพราะว่าเคยเป็นครับ ตอนนั้นขับอยู่ประมาณร้อย ผ่อนคันเร่งเนื่องจากติดรถคันหน้า

พอผ่อนแล้วรถเร่งเครื่องไปต่อเฉยเลย เอาเข้าข้างทางแทบไม่ทัน
พอจอดได้ ดับเครื่องถอดปลั๊กมอเตอร์เดินเปาออก ติดเครื่อง หายครับ

แต่ยังงัยก็ลองดูส่วนอื่นๆด้วยครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Avenged 405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:39:42 »


 :ทำงานจนเวียนหัว: :ทำงานจนเวียนหัว: เก็บข้อมูล  555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wowe46
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2012 เวลา 19:52:48 »


อาการมันหายไปเกือบเดือนแล้วครับ แต่ผมไม่ได้ไปทำอะไรมันเลย  :เอิ๊กๆๆๆ: เด๋วรอดูมันต่อไปก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Visan_406
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2012 เวลา 12:02:31 »


ถ้าอาการนี้ พอถอนคันเร่งแล้วรอบค้าง น่าจะมอเตอร์เดินเบาครับ
เพราะว่าเคยเป็นครับ ตอนนั้นขับอยู่ประมาณร้อย ผ่อนคันเร่งเนื่องจากติดรถคันหน้า

พอผ่อนแล้วรถเร่งเครื่องไปต่อเฉยเลย เอาเข้าข้างทางแทบไม่ทัน
พอจอดได้ ดับเครื่องถอดปลั๊กมอเตอร์เดินเปาออก ติดเครื่อง หายครับ

แต่ยังงัยก็ลองดูส่วนอื่นๆด้วยครับ


น่ากลัวครับ เป็นเฉพาะ D8 ใช่มั้ยครับ ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาและแก้ปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!!
ติดต่อ 081-1045993 * วิสาร ไชยสังข์ *
ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 99/21 ถนนสีขาว
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
e-mail : [email protected]
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2012 เวลา 14:29:44 »


ยังไม่เคยกดถึง 4000 รอบเลย 406 ผม

สรุปไม่ได้เหรอครับว่าเป็นที่อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมอรถ...(มือใหม่)
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2012 เวลา 15:05:00 »


ผมว่าน่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับกลไกสายคันเร่ง หรือ Cruise Control ค้างซะมากกว่า

ระบบอื่นๆ ไม่น่าจะทำให้เครื่องยนต์เร่งได้สูงขนาดนั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Line ID  :   chai.korat
wowe46
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2012 เวลา 21:41:00 »


อุ่ย สงสัยเข้าใจที่ผมโพสต์ ผิดกันหมดเลย Y Y   ร้อนจัง คือผมหมายความว่า เวลาซิ่งเวลาเหยียบหนักๆแล้ว รอบมันไปตื้อๆ ข้างที่สี่พัน มันไม่เลยไปต่อถึงห้าพันหกพันรอบ แต่ถ้าปล่อยคันเร่งมันก็ down ลงมาตามปกติครับ แหะๆ อาย คาดว่า อาจจะเจอน้ำมันไม่มีคุณภาพ ครับ  เพราะ อาการนี้หายแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!