ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 13:33:13

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  อยากจบ 405 GR 3S-GE
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากจบ 405 GR 3S-GE  (อ่าน 10136 ครั้ง)
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #24 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:39:21 »


ทำ 3S ไปเถอะครับ

อู่ PG หลายแห่ง ทำเครื่องเดิม PG ยังไม่จบเยอะแยะ ครับ จะช้ำใจเปล่าๆ

น้องแม็ค พูดถูกครับเรื่องนี้ยืนยันด้วยด้วเองเลย อู่ที่ชอบคุยโม้โอ้อวดว่าไปทำที่อื่นไม่จบ ที่นี่จบ ทุกวันนี้ยังคาราคาซังไวร์ริ่งสายไฟร่วม 3 สัปดาห์ ไฟแอร์ก็ไม่ทำให้ (อ้างว่าระบบเดิมแปลงมาแล้ว อ้าว... ความซวยของตรูตอนคุยกันบอกว่าทำให้ทุกอย่าง) ระบบระบายความร้อนก็ไม่ไวร์ริ่งให้ (เหตุผลเหมือนเดิม ว่าแปลงระบบมาแล้ว ซวยตรูอีกแล้ว) จนต้องบอกว่าให้ต่อตรงมาละกันเดี๋ยวไปทำเอง ทุกวันนี้ก็ยังไม่จบครับ สตารท์รอบค้างที่ 3000 รอบ กว่าจะลงเกือบ 20 นาที เป็นทุกครั้งที่สตารท์ (พอโทร.ถามก็ตัดบทง่ายๆ ว่ามอเตอร์เดินเบาพี่เสียหรือเปล่า อ้าวซวยตรูอีก ยืมกล่องพวกกันมาใส่มันปกติ แต่กล่องที่อู่ส่งมาให้ทำไมมันสตารท์ 3000 รอบตลอดเลยล่ะ มันตลกมั้ย) น้ำมันก็แด..... ก ขนาดขับแก๊สยังแด......ก เกือบ 4 บาท/กิโล  อย่าให้พูดเลยครับ ผมแก้ปัญหาด้วยตัวเองมาร่วม 3 เดือนแล้ว

นี่ก็รอๆๆๆๆๆ ถ้าทนไม่ไหว จะขับรถเข้าไปที่อู่ แล้วระเบิดมันทิ้งในอู่มันเลย   อู่นี้กองเชียร์มันแยะ จนตอนนี้กองเชียร์ไม่กล้าคุยเรื่องนี้กับผมแล้ว บอกตรงๆนะว่าเซ็ง ขับรถวางข้ามพันธ์อยู่ดีๆประหยัดโคตรๆ ทางไกลไม่เกิน 1 บาท ต่อ กิโล ในราคา LPG 11-12.5 บาท ต่อลิตร

บอกกันตรงๆและแรงๆนะครับ อู่วางข้ามพันธ์วางจบๆ มีแยะกว่าไอ้อู่ที่วางพันธ์เดิมไม่จบอีกครับจะบอกให้ และมันก็คงเป็นความซวยและโชคไม่ดีของผมเองที่เจือกเอาไปไวร์ริ่งและซวยอีกแบบคือเจือกกลับมาใช้รถเครื่องเผ่าพันธ์เดิม

อ้อ.... รถผมวางเครื่องผมทำเองหมดทุกอย่าง แล้วส่งไปไวร์ริ่งสายที่อู่มีชื่อ ผลงานที่ได้คือไวร์แต่เครื่องเอาแค่เครื่องติดพอ ระบบแอร์ก็ไม่ไวร์ให้ พัดลมก็ไม่ไวร์ให้ ตามเหตุผลข้างต้น กล่องก็โดนเปลี่ยน เอากล่องเสียให้มาใช้ไปก่อนพอส่งกล่องใหม่มาให้ใช้(ผ่านพี่ที่รู้จักท่านหนึ่ง)ก็สตารท์ค้างที่ 3000 รอบ อย่างที่กล่าวไว้ อื่นๆ อีกแยะ พยานรู้เห็นก็แยะ เซ็งอ่ะ ไม่น่าทำกันเลย ผมเคยบอกไว้ PEUGEOT รถดีมากๆ แต่อู่เฮงซวยแยะจริงๆนะจะบอกให้ อู่ดีๆ ก็มีนะ แต่มันน้อยจริงๆ

รถผมเครื่อง D8 ชน 4HP14 มันแด.....กได้ใจจริง 3-4 บาท / กิโล เจออู่ขั้นเทพแล้วผม เทพจนไม่อยากจะคุยเลย ทุกวันนี้รอแต่เอกสารเครื่องเท่านั้นเพราะอยากให้มันจบๆไป 6 เดือนแล้วยังไม่ได้เอกสารเลย ผมจะรออีก 6 เดือน ถ้ายังไม่ได้เอกสารคงจะเอารถไปเผาทิ้งที่อู่นี้จริงๆ

ก็บอกเค้าไปดิว่าทำข้ามจบน่ะ
ส่วนเรื่องวาง ดี8 กลายเป็นดีแดก มันพูดยากส์สายไฟขาดในเส้นเดียว หาตาแหกเพราะไม่รู้  แลกกับ GR เครื่อง ดี 8 เกียร์ธรรมดา ไม๊แต่ก่อนแลกต้องเอาคันนั้นไปแลก 306 มาก่อนนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

p_405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« ตอบ #25 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 12:23:41 »


ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ

หากล่องไปเลยครับพี่


เพื่อนที่เชียงกงหากล่องให้   ถ้าไม่ได้ในอาทิตย์นี้     คงเสียค่าลากรอบ3   แล้วหาหนทางที่ดี ต่อไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขอแรงมั่งดิ...
กล้วย แฮปปี้แลนด์
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #26 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 14:08:20 »


ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ
ของผม ทำมาหลายที่ แต่ละอู่ก็บอกสาเหตุแตกต่างกัน
เลยตัดสินใจ เข้าไปต่อคิวที่อู่พี่สุนทร ประชาชื่น รอประมาณอาทิตย์ครึ่ง
แต่คุ้มค่าที่รอครับ ครั้งเดียวจบ สรุปเป็นที่ระบบอากาศ เจาะรูเพิ่ม เครื่องก็เดินปกติ
ยังไง ถ้า 3s ผมเชียร์ พี่ทร ครับ
(ไม่มีส่วนได้ ส่วนเสีย กับทางอู่นะครับ แค่เห็นใจท่านที่เคยมีปัญหาเดียวกัน)
 

ช่างทร  ชื่อนี้การันตีได้เลยว่าเขาเจ๋งจริงๆ เคยได้ยินชื่อเสียงมานาน

รับประกันผลงานอู่สุนทร ด้วยอีกเสียง เครื่องโตโยต้า โดยเฉพาะขับหน้า ที่นี่ยอดฝีมือครับ 


ทำ 3S ไปเถอะครับ

อู่ PG หลายแห่ง ทำเครื่องเดิม PG ยังไม่จบเยอะแยะ ครับ จะช้ำใจเปล่าๆ

น้องแม็ค พูดถูกครับเรื่องนี้ยืนยันด้วยด้วเองเลย อู่ที่ชอบคุยโม้โอ้อวดว่าไปทำที่อื่นไม่จบ ที่นี่จบ ทุกวันนี้ยังคาราคาซังไวร์ริ่งสายไฟร่วม 3 สัปดาห์ ไฟแอร์ก็ไม่ทำให้ (อ้างว่าระบบเดิมแปลงมาแล้ว อ้าว... ความซวยของตรูตอนคุยกันบอกว่าทำให้ทุกอย่าง) ระบบระบายความร้อนก็ไม่ไวร์ริ่งให้ (เหตุผลเหมือนเดิม ว่าแปลงระบบมาแล้ว ซวยตรูอีกแล้ว) จนต้องบอกว่าให้ต่อตรงมาละกันเดี๋ยวไปทำเอง ทุกวันนี้ก็ยังไม่จบครับ สตารท์รอบค้างที่ 3000 รอบ กว่าจะลงเกือบ 20 นาที เป็นทุกครั้งที่สตารท์ (พอโทร.ถามก็ตัดบทง่ายๆ ว่ามอเตอร์เดินเบาพี่เสียหรือเปล่า อ้าวซวยตรูอีก ยืมกล่องพวกกันมาใส่มันปกติ แต่กล่องที่อู่ส่งมาให้ทำไมมันสตารท์ 3000 รอบตลอดเลยล่ะ มันตลกมั้ย) น้ำมันก็แด..... ก ขนาดขับแก๊สยังแด......ก เกือบ 4 บาท/กิโล  อย่าให้พูดเลยครับ ผมแก้ปัญหาด้วยตัวเองมาร่วม 3 เดือนแล้ว

นี่ก็รอๆๆๆๆๆ ถ้าทนไม่ไหว จะขับรถเข้าไปที่อู่ แล้วระเบิดมันทิ้งในอู่มันเลย   อู่นี้กองเชียร์มันแยะ จนตอนนี้กองเชียร์ไม่กล้าคุยเรื่องนี้กับผมแล้ว บอกตรงๆนะว่าเซ็ง ขับรถวางข้ามพันธ์อยู่ดีๆประหยัดโคตรๆ ทางไกลไม่เกิน 1 บาท ต่อ กิโล ในราคา LPG 11-12.5 บาท ต่อลิตร

บอกกันตรงๆและแรงๆนะครับ อู่วางข้ามพันธ์วางจบๆ มีแยะกว่าไอ้อู่ที่วางพันธ์เดิมไม่จบอีกครับจะบอกให้ และมันก็คงเป็นความซวยและโชคไม่ดีของผมเองที่เจือกเอาไปไวร์ริ่งและซวยอีกแบบคือเจือกกลับมาใช้รถเครื่องเผ่าพันธ์เดิม

อ้อ.... รถผมวางเครื่องผมทำเองหมดทุกอย่าง แล้วส่งไปไวร์ริ่งสายที่อู่มีชื่อ ผลงานที่ได้คือไวร์แต่เครื่องเอาแค่เครื่องติดพอ ระบบแอร์ก็ไม่ไวร์ให้ พัดลมก็ไม่ไวร์ให้ ตามเหตุผลข้างต้น กล่องก็โดนเปลี่ยน เอากล่องเสียให้มาใช้ไปก่อนพอส่งกล่องใหม่มาให้ใช้(ผ่านพี่ที่รู้จักท่านหนึ่ง)ก็สตารท์ค้างที่ 3000 รอบ อย่างที่กล่าวไว้ อื่นๆ อีกแยะ พยานรู้เห็นก็แยะ เซ็งอ่ะ ไม่น่าทำกันเลย ผมเคยบอกไว้ PEUGEOT รถดีมากๆ แต่อู่เฮงซวยแยะจริงๆนะจะบอกให้ อู่ดีๆ ก็มีนะ แต่มันน้อยจริงๆ

รถผมเครื่อง D8 ชน 4HP14 มันแด.....กได้ใจจริง 3-4 บาท / กิโล เจออู่ขั้นเทพแล้วผม เทพจนไม่อยากจะคุยเลย ทุกวันนี้รอแต่เอกสารเครื่องเท่านั้นเพราะอยากให้มันจบๆไป 6 เดือนแล้วยังไม่ได้เอกสารเลย ผมจะรออีก 6 เดือน ถ้ายังไม่ได้เอกสารคงจะเอารถไปเผาทิ้งที่อู่นี้จริงๆ

ก็บอกเขาไปดิว่าทำข้ามจบน่ะ
ส่วนเรื่องวาง ดี8 กลายเป็นดีแดก มันพูดยากส์สายไฟขาดในเส้นเดียว หาตาแหกเพราะไม่รู้  แลกกับ GR เครื่อง ดี 8 เกียร์ธรรมดา ไม๊แต่ก่อนแลกต้องเอาคันนั้นไปแลก 306 มาก่อนนะ

ม่ะเอาอ่ะป๋า XR ขอเก็บไว้เล่นเองดีกว่า ตอนนี้กะลังเล็งๆ Xantia ไว้อยู่ ปรึกษาพี่จ๊อดไว้แล้วคันนึง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #27 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 15:02:31 »


ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ
ของผม ทำมาหลายที่ แต่ละอู่ก็บอกสาเหตุแตกต่างกัน
เลยตัดสินใจ เข้าไปต่อคิวที่อู่พี่สุนทร ประชาชื่น รอประมาณอาทิตย์ครึ่ง
แต่คุ้มค่าที่รอครับ ครั้งเดียวจบ สรุปเป็นที่ระบบอากาศ เจาะรูเพิ่ม เครื่องก็เดินปกติ
ยังไง ถ้า 3s ผมเชียร์ พี่ทร ครับ
(ไม่มีส่วนได้ ส่วนเสีย กับทางอู่นะครับ แค่เห็นใจท่านที่เคยมีปัญหาเดียวกัน)
 

ช่างทร  ชื่อนี้การันตีได้เลยว่าเขาเจ๋งจริงๆ เคยได้ยินชื่อเสียงมานาน

รับประกันผลงานอู่สุนทร ด้วยอีกเสียง เครื่องโตโยต้า โดยเฉพาะขับหน้า ที่นี่ยอดฝีมือครับ 


งั้นจะขอลองบ้างครับ เผื่อจะได้จบรถคันนี้ซะที......เอ่อ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
p_405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« ตอบ #28 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 16:18:52 »


ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ
ของผม ทำมาหลายที่ แต่ละอู่ก็บอกสาเหตุแตกต่างกัน
เลยตัดสินใจ เข้าไปต่อคิวที่อู่พี่สุนทร ประชาชื่น รอประมาณอาทิตย์ครึ่ง
แต่คุ้มค่าที่รอครับ ครั้งเดียวจบ สรุปเป็นที่ระบบอากาศ เจาะรูเพิ่ม เครื่องก็เดินปกติ
ยังไง ถ้า 3s ผมเชียร์ พี่ทร ครับ
(ไม่มีส่วนได้ ส่วนเสีย กับทางอู่นะครับ แค่เห็นใจท่านที่เคยมีปัญหาเดียวกัน)
 

ช่างทร  ชื่อนี้การันตีได้เลยว่าเขาเจ๋งจริงๆ เคยได้ยินชื่อเสียงมานาน

รับประกันผลงานอู่สุนทร ด้วยอีกเสียง เครื่องโตโยต้า โดยเฉพาะขับหน้า ที่นี่ยอดฝีมือครับ 


งั้นจะขอลองบ้างครับ เผื่อจะได้จบรถคันนี้ซะที......เอ่อ...

เข้าวันไหนบอกด้วยครับบางทีแวะดูด้วย  pm มาครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขอแรงมั่งดิ...
j1w
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:38:02 »


เอาใจช่วยคับของให้จบเร็วๆ
จะได้ขับสนุกๆ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NAKAOKA
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #30 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 12:05:57 »


รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง ผมวางช่างลอยรังสิตธัญบุรี คลอง 4 ลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #31 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 12:51:18 »


รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง

เหมือนกันเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
NAKAOKA
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #32 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 12:50:29 »


รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง

เหมือนกันเลย
555555 คอเดียวกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Unicorn
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #33 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 12:58:46 »


ของผมทนไม่ไหว ต้องใส่ ของ NISSAN หน้า-หลัง ช่วยอ่ะ 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #34 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 14:28:34 »


เข้ามาอ่าน อ่าน อ่าน

ไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ไม่เคยติดแก็ส

อ่าน อ่านอ ่าน เก็บรวบรวมข้อมูล คร้าบ

แต่ผม ก้อ งง นะครับ 

เปลี่ยน เครื่องทำไม ต้องแรง ทำไมต้องกรองเปลือย ทำไมต้องเทอร์โบ

เดิม ผมว่ามันก้อ แรง แล้วนะ ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
p_405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« ตอบ #35 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 15:59:31 »


เครื่องเดิมมันแฮงน้อย 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขอแรงมั่งดิ...
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #36 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 16:09:57 »


เครื่องเดิมมันแฮงน้อย 

5555

ถอยใหม่เลยครับ  แรงมันน้อย ก้อ เอาคันที่มันแรงเยอะขึ้น....555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #37 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 18:19:07 »


เข้ามาอ่าน อ่าน อ่าน

ไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ไม่เคยติดแก็ส

อ่าน อ่านอ ่าน เก็บรวบรวมข้อมูล คร้าบ

แต่ผม ก้อ งง นะครับ 

เปลี่ยน เครื่องทำไม ต้องแรง ทำไมต้องกรองเปลือย ทำไมต้องเทอร์โบ

เดิม ผมว่ามันก้อ แรง แล้วนะ ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่

เครื่อง 3s ถ้าวางเครื่องดีๆ วายสายไฟครบๆ และเป็นเกียร์ธรรมดา  เ้กียร์ 3 ล้อยังฟรีได้เลยครับ   ส่วนกรองเปลือยนั้นมันจำเป็นต้องใส่จริงๆ เพราะมันไม่มีที่ใส่กรองเดิม 55555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #38 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 18:20:52 »


เครื่องเดิมมันแฮงน้อย 


เมื่อไหร่ 405 sri หัวใจ 3s gte  จะออกมาอาละวาดบนท้องถนนกับเขาละท่าน  จะ 2 ปีแล้วเด้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #39 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 21:09:50 »


เข้ามาอ่าน อ่าน อ่าน

ไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ไม่เคยติดแก็ส

อ่าน อ่านอ ่าน เก็บรวบรวมข้อมูล คร้าบ

แต่ผม ก้อ งง นะครับ 

เปลี่ยน เครื่องทำไม ต้องแรง ทำไมต้องกรองเปลือย ทำไมต้องเทอร์โบ

เดิม ผมว่ามันก้อ แรง แล้วนะ ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่

เครื่อง 3s ถ้าวางเครื่องดีๆ วายสายไฟครบๆ และเป็นเกียร์ธรรมดา  เ้กียร์ 3 ล้อยังฟรีได้เลยครับ   ส่วนกรองเปลือยนั้นมันจำเป็นต้องใส่จริงๆ เพราะมันไม่มีที่ใส่กรองเดิม 55555

ขอบคุณ คุณนันครับ ผมไม่ทราบจริงๆ

แล้วอย่าง 4a ไม่ค่อยเห็นมีใครพูดถึงเลย ผมเห็น คนที่ลงก้อมี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
NAKAOKA
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #40 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2012 เวลา 11:44:41 »


รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง

เหมือนกันเลย
555555 คอเดียวกัน
รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง

เหมือนกันเลย
555555 คอเดียวกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
p_405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« ตอบ #41 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2012 เวลา 11:45:54 »




เมื่อไหร่ 405 sri หัวใจ 3s gte  จะออกมาอาละวาดบนท้องถนนกับเขาละท่าน  จะ 2 ปีแล้วเด้อ
[/quote

มีคนบอกว่าอย่าซิ่งมากน้ำมันแพง..รอติดแก็สก่อน...เอิ๊กๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขอแรงมั่งดิ...
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #42 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2012 เวลา 11:54:59 »


เข้ามาอ่าน อ่าน อ่าน

ไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ไม่เคยติดแก็ส

อ่าน อ่านอ ่าน เก็บรวบรวมข้อมูล คร้าบ

แต่ผม ก้อ งง นะครับ 

เปลี่ยน เครื่องทำไม ต้องแรง ทำไมต้องกรองเปลือย ทำไมต้องเทอร์โบ

เดิม ผมว่ามันก้อ แรง แล้วนะ ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่

เครื่อง 3s ถ้าวางเครื่องดีๆ วายสายไฟครบๆ และเป็นเกียร์ธรรมดา  เ้กียร์ 3 ล้อยังฟรีได้เลยครับ   ส่วนกรองเปลือยนั้นมันจำเป็นต้องใส่จริงๆ เพราะมันไม่มีที่ใส่กรองเดิม 55555

ขอบคุณ คุณนันครับ ผมไม่ทราบจริงๆ

แล้วอย่าง 4a ไม่ค่อยเห็นมีใครพูดถึงเลย ผมเห็น คนที่ลงก้อมี


4a ก็มีนะครับเพียงแต่ไม่ค่อยมีคนถามเท่าไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #43 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2012 เวลา 11:57:52 »




เมื่อไหร่ 405 sri หัวใจ 3s gte  จะออกมาอาละวาดบนท้องถนนกับเขาละท่าน  จะ 2 ปีแล้วเด้อ
[/quote

มีคนบอกว่าอย่าซิ่งมากน้ำมันแพง..รอติดแก็สก่อน...เอิ๊กๆๆ

เครื่องเทอร์โบติดแกสถ้าเป็นหัวฉีดระวังตอนบูสมานะครับ  มันจะหมดแรง  เคยเห็นเครื่อง JZ เทอร์โบติดแกสหัวฉีดแล้วไปไม่รอดตอนบูสมา  ต้องใช้แบบดูดแทน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
rukarit
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #44 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2013 เวลา 05:01:12 »


เครื่องเทอร์โบติดแกสถ้าเป็นหัวฉีดระวังตอนบูสมานะครับ  มันจะหมดแรง  เคยเห็นเครื่อง JZ เทอร์โบติดแกสหัวฉีดแล้วไปไม่รอดตอนบูสมา  ต้องใช้แบบดูดแทน

ผมว่าข้อมูลผิดพลาดแล้วละครับ เดี๋ยวนี้เทอร์โบต้องหัวฉีดแก๊สเท่านั้นครับ ไม่มีแบล๊กฟายให้อินเตอร์แตก ลิ้นปีกคดเหมือนมิกเซอร์
รถผมปรับบูสเพิ่มเป็น 0.95 บาร์ ยังจ่ายหนา ๆ ได้สบาย ๆ เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #45 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 มกราคม 2013 เวลา 13:50:26 »


เครื่องโบ แก๊สหัวฉีด. ก็ต้องใช้หม้อต้มโบด้วย....หม้อธรรมดาเวลาบูทมาจ่ายไม่ทัน เดี๋ยวนี้หัวฉีดไม่แพงอย่างเมื่อก่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!