Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ขอคำแนะนำจะลองเอา 16V ใช้ E85 ต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2024 เวลา 08:55:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ช่วยกันคิดช่วยเติม ปัญหารถ
| | |-+  ขอคำแนะนำจะลองเอา 16V ใช้ E85 ต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำจะลองเอา 16V ใช้ E85 ต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง  (อ่าน 11360 ครั้ง)
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #24 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 เมษายน 2014 เวลา 10:19:35 »


 ถูกต้องแล้วครับ ตอนนี้เห็นคนขับรถเข้าไปเติมน้ำมัน E85 กันมากขึ้น ทั้งรถเก่าและรถใหม่ ผมใช้เติมรถจักยายนต์ 2 จังหวะเก่ามานานแล้วมันก็วิ่งดีราคาถูกดี แต่มีข้อสังเกตุว่าใช้ไปสักระยะหนึ่งก็ต้องถอดคาร์บิวมาล้าง เพราะมียางเหนียวๆเกาะลูกลอยและนอนก้นคาร์บิว บางทีก็ไปอุดตันนมหนู เท่าที่สังเกตุดูก็น่าจะเกิดจากมาตราฐานการผลิตแอลกอฮอไม่ได้มาตราฐาน ตามนิสัยคนไทยมากกว่า เคยลองโทรไปที่สำนักงานควบคุมก็ดีไปพักหนึ่ง นานๆเข้าก็เป็นอีก นี่แหละประเทศไทยเรา โหไม่นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #25 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2014 เวลา 17:07:03 »


คุณ แม็ค ครับ ถามอีกนิดนึงครับ  ตัวเรกกูเรเตอร์ ที่ต้องเปลี่ยน ใช่ตัวนี้หรือปล่าวครับ และต้องเปลี่ยนเป็นขนาดเท่าไหร่ และ ดู ยังไง ครับ

ไอ้นี่แหละครับ ถ้ารถมา 2.5 เปลี่ยน 3 ถ้ามา 3 หา 3.5 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #26 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2014 เวลา 19:27:56 »


คุณ แม็ค ครับ ถามอีกนิดนึงครับ  ตัวเรกกูเรเตอร์ ที่ต้องเปลี่ยน ใช่ตัวนี้หรือปล่าวครับ และต้องเปลี่ยนเป็นขนาดเท่าไหร่ และ ดู ยังไง ครับ

ไอ้นี่แหละครับ ถ้ารถมา 2.5 เปลี่ยน 3 ถ้ามา 3 หา 3.5 ครับ



ขอบคุณครับ  แล้วดูตรงไกนครับ  ยังไม่เคยเปลี่ยนครับ  มันมีโค๊ดหรือว่า บอก ที่ตัวมันเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #27 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2014 เวลา 19:31:23 »


ที่ตัวเร็กกูเรตจะมีตัวหนังสือตีอยู๋ครับ ถ้าของBosch จะมีบอกชัดเจนว่ากี่บาร์ ถ้าของWeber ต้องไปเช็คพาร์ท หรือหาข้อมูลดูในเน็ตครับ

เท่าที่ผมทราบของ
SRI 2.5 บาร์
D8 3.0 บาร์ครับ

ส่วน GRi กับ 306 1.8ไม่แน่ใจครับ เพราะไม่เคยดู แต่โดยส่วนตัวคิดว่าเป็น 2.5 bars ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2014 เวลา 19:34:16 »


ที่ตัวเร็กกูเรตจะมีตัวหนังสือตีอยู๋ครับ ถ้าของBosch จะมีบอกชัดเจนว่ากี่บาร์ ถ้าของWeber ต้องไปเช็คพาร์ท หรือหาข้อมูลดูในเน็ตครับ

เท่าที่ผมทราบของ
SRI 2.5 บาร์
D8 3.0 บาร์ครับ\

ส่วน GRi กับ 306 1.8ไม่แน่ใจครับ เพราะไม่เคยดู แต่โดยส่วนตัวคิดว่าเป็น 2.5 bars ครับ


Webber ดูที่ บรรทัดที่ 2 มั้ง มันจะเขียนบอกเป็นเลขหลักร้อย 250 kpa ไ่ม่ก้ 300 kpa ก็คือ 2.5 Bars & 3.0 Bars ครับ คนละหน่วยแค่นั้นเอง


100000 Pa = 1 Bar
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #29 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2014 เวลา 20:17:29 »


ที่ตัวเร็กกูเรตจะมีตัวหนังสือตีอยู๋ครับ ถ้าของBosch จะมีบอกชัดเจนว่ากี่บาร์ ถ้าของWeber ต้องไปเช็คพาร์ท หรือหาข้อมูลดูในเน็ตครับ

เท่าที่ผมทราบของ
SRI 2.5 บาร์
D8 3.0 บาร์ครับ\

ส่วน GRi กับ 306 1.8ไม่แน่ใจครับ เพราะไม่เคยดู แต่โดยส่วนตัวคิดว่าเป็น 2.5 bars ครับ


Webber ดูที่ บรรทัดที่ 2 มั้ง มันจะเขียนบอกเป็นเลขหลักร้อย 250 kpa ไ่ม่ก้ 300 kpa ก็คือ 2.5 Bars & 3.0 Bars ครับ คนละหน่วยแค่นั้นเอง


100000 Pa = 1 Bar

ไปดูมาแล้วครับ ไม่รู้ยี่ห้ออะไร  แต ที่ตัวของมันเขียนบอกใว้ว่า 3.0 Bar   พอดีถ่ายรูปตรงตัวหนังสือไม่ได้ครับ

ขนาด  3.0 บาร์แล้ว ต้องเปลี่ยนมั้ยครับ


* DSC08099.JPG (82.95 KB, 500x333 - ดู 394 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Lion King
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150


« ตอบ #30 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2014 เวลา 21:31:41 »


D9 V.2 ใช้ได้หรือป่าวครับ อยากลองครับ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #31 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 พฤษภาคม 2014 เวลา 02:06:42 »


ที่ตัวเร็กกูเรตจะมีตัวหนังสือตีอยู๋ครับ ถ้าของBosch จะมีบอกชัดเจนว่ากี่บาร์ ถ้าของWeber ต้องไปเช็คพาร์ท หรือหาข้อมูลดูในเน็ตครับ

เท่าที่ผมทราบของ
SRI 2.5 บาร์
D8 3.0 บาร์ครับ\

ส่วน GRi กับ 306 1.8ไม่แน่ใจครับ เพราะไม่เคยดู แต่โดยส่วนตัวคิดว่าเป็น 2.5 bars ครับ


Webber ดูที่ บรรทัดที่ 2 มั้ง มันจะเขียนบอกเป็นเลขหลักร้อย 250 kpa ไ่ม่ก้ 300 kpa ก็คือ 2.5 Bars & 3.0 Bars ครับ คนละหน่วยแค่นั้นเอง


100000 Pa = 1 Bar

ไปดูมาแล้วครับ ไม่รู้ยี่ห้ออะไร  แต ที่ตัวของมันเขียนบอกใว้ว่า 3.0 Bar   พอดีถ่ายรูปตรงตัวหนังสือไม่ได้ครับ

ขนาด  3.0 บาร์แล้ว ต้องเปลี่ยนมั้ยครับ


ขอไปเช็คก่อนนะครับ ว่า GRi มันมาโรงงานกี่บาร์

D9 V.2 ใช้ได้หรือป่าวครับ อยากลองครับ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ

ของ D9 เปลี่ยนแค่ เร็กกูเรตก็ใช้ได้เลยครับ ไม่ต้องวุ่นเหมือนรุ่นเก่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
mixkeymouse
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



« ตอบ #32 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 พฤษภาคม 2014 เวลา 08:16:14 »


D8 ต้องเปลี่ยน เร็กกูเรเตอร์  ด้วยหรือป่าวครับ

ผมใช้ E85 มาได้ปีหนึ่งแล้วครับ ไม่ได้ติดกล่อง

ปัญหาที่พบคือ เวลาจอดตากแดดนานๆหรือทำการถอดขั้วแบตอรี่ออกเป็นเวลานานหลายชั่วโมง

รถจะไม่มีแรงในรอบต่ำครับ ต้องติดเครื่องไว้สักพักจึงจะออกตัวได้

ในวันที่อากาศเย็นก้อไม่เป็นรัยนะครับขับได้สนุกเหมือนเดิม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



ยิ้มให้คนที่เรารัก และสร้างรอยยิ้มให้แก่คนที่เรารักและรักเราทุกวัน ก่อนจะไม่มียิ้มนั้นบนโลกใบนี้
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #33 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 พฤษภาคม 2014 เวลา 09:13:07 »


ผม D9V2  ปี 2003  ใช้มา  40,000  โล  ไม่ได้เปลี่ยนไรเลย ใช้มา 1 ปี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
shadow
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #34 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2014 เวลา 08:59:06 »


Peugeot ส่วนมากใช้ได้ทั้งหมด(ยกเว้นเครื่อง carbuโรงงาน) อัตราสิ้นเปลื่องเพิ่มขึ้น(เปรียบเชื้อเพลิงเดิม)อะไหล่ที่ต้องเตรียมหาไว้สำรอง(Regulator)เสียบ่อย  รถปี2000ขึ้นไปเตรียมหาปั๊มเบ็นซิน(Regulator)รวมอยู่เป็นชุดเดียวกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!