:'( ผมใช้ 405 gr ปี 91 ซื้อมามือสองได้สักประมาณ 2 ปีกว่าคือตั้งแต่ ปี 2547 ใช้มาได้ไม่นานความร้อนสูงถึง 90 กว่าวิ่งไปเครื่องดับเสียเฉยๆ ตรวจสอบแล้วเจอ เสื้อสูบร้าวเพราะตอนซื้อมาก็ มีรอยอยู่ก่อนแล้วและเจ้าของเดิมก็ได้ปะโดยการเชื่อมรอยที่รั่ว ตอนที่ผมไปซื้อมา ผมไม่ได้ดูให้ละเอียดและอีกอย่างผมไม่รู้เรื่องเจ้า PG มาก่อนเลย แต่ใจรักก็เลยซื้อมา ซื้อมาก็เจอปัญหาหลายอย่าง ได้เปลี่ยนเสื้อสูบแล้ว ตอนนี้มาเจอเครื่องสตารท์ติดยากส์อีก คือตอนเช้ามาก่อนสตารท์ต้องกดคันเร่งก่อนสัก 4-5 ครั้ง พอสตารท์ติดแป๊ปเดียวก็ดับอีก ต้องกดคันเร่งใหม่อีก 2-3 ครั้ง กว่าจะติด เวลาสตราท์ติดสะโล ก็ไม่ค่อยได้ต้องกดคันเร่งทิ้งไว้สัก 1 หรือ 2 นาท เพื่อให้เครื่องยนต์ร้อนถึงจะสะโลได้ เช็มวัดรอบจะอยู่ประมาณ เกือบๆ 1,000 รอบ แอร์ยังไม่เปิดนะครับ แต่ถ้าเปิดแอร์เครื่องจะดับ เวลาออกเกียร์ 1 (เกียร์ธรรมดา) รถไม่ค่อยมีแรงต้องกดคันเร่งเกือบสุด แล้วอีกอย่างเวลาเครื่องร้อนจอดทิ้งไว้สักประมาณ 10 นาที หรือ 20 นาที จะสตาร์ทติดยากส์มาก ต้องกดกุญแจที่สตารท์ยาวเลยละครับ (เมื่อก่อนผมจะกดคันเร่งประมาณนิดหนึ่งเครื่องก็ติดแล้ว แต่ตอนนี้ต้องกดคันเร่งเกือบสุดแล้วต้องสตารท์ยาว) ไม่ทราบว่าเป็นเพราะ คาบูเรเตอร์ และวาวล์ไอดีด้วยหรือเปล่าครับ ช่วยหน่อยเถอะนะครับ ตอนนี้ซ่อมไปหมดไปกับเจ้า 405 gr เยอะแล้วครับ (ตอนนี้ความร้อนปกติครับ ไม่เกิน 80 และยังไม่กินน้ำมันเครื่อง) :'( :'( :'(

