ไม่ทราบว่าอาการที่เสียเป็นอย่างไร เพราะตัวไดสตาร์ทมันไม่เสียง่าย ๆ ส่วนใหญ่จะเสียที่ Automatic ถ้าเปลี่ยนใหม่ก็ใกล้ ๆ พันหนึ่ง(เคยซื้อที่ร้านอะไหล่ได) ถ้ามันหมุนไม่มีแรงก็มีสองที่คือแปรงถ่านกับบูทที่ปลายไดมันสึกมากทำให้แกว่งเวลาไดหมุน แต่ตัวไดของรถผมมันก็ใช้ของญี่ปุ่นนะตั้งแต่ผมได้รถมาน่าจะเป็นของ nippon เพราะที่ name plate ใช้สัญญลักษณ์ ND เหมือนในรถญี่ปุ่น ถ้ากระโหลกแตกเฉพาะกระโหลกน่าจะมีขายเพราะของพ่อผม 504 กระโหลกมันแตกตรงปลายแกยังไปหาซื้อกระโหลกเทียมที่หล่อในเมืองไทยมาใส่ได้เลย

