ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 22:01:01

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 sri auto ผมออกตัว (ทดลองอ่ะครับ) ผมเหยียบคันเร่ง สุด ๆ แบบยันคาไว้เลย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 sri auto ผมออกตัว (ทดลองอ่ะครับ) ผมเหยียบคันเร่ง สุด ๆ แบบยันคาไว้เลย  (อ่าน 1442 ครั้ง)
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2006 เวลา 21:39:27 »


รอบมันไปเปลี่ยนเกียร์ที่ 5,500 แล้วเปลี่ยนอีกทีที่ 4,500 ถือว่าปกติไหมครับ มันคือการคลิกดาวหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2006 เวลา 22:40:25 »


                ใช่แล้วครับเรียกว่า คลิกดาวน์ แต่รอบจะขนาดไหนไม่เคยทดสอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2006 เวลา 23:26:44 »


ขอบคุณครับคุณเฮง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2006 เวลา 20:16:23 »


คุณเฮงคลิกดาวนี้มันไม่ได้หมายถึงว่าเมื่อเราต้องการให้เครื่องมันเรียกรอบให้หรือครับ เช่นเวลาเราต้องการเร่งแรงคันหน้าให้พ้นเราก็เหยียบคันเร่งรอบเครื่องจะสูงขึ้นรถก็จะแรงเพิ่มขึ้น ถ้าเป็นรถญีปุ่นก็จะเหมือนกับเรากดปุ่มโอเวอร์ไดร์ฟให้ทำงาน การที่ออกตัวแล้วกดคันเร่งแช่ไว้มันก็เหมือนกับการลากเกียร์เวลาขับรถเกียร์ธรรมดานะครับพอมันขึ้นไปถึงรอบสูงสุดของแต่ละเกียร์เราก็เปลี่ยนไปอีกเกียร์แทน แต่เป็นเกียร์ออโต้มันก็เปลี่ยนเกียร์ให้เราแทนไงครับ รอบเครื่องยนต์ของคุณponggoaถือว่าปกติครับ แต่ขับแบบนี้เกียร์ออโต้จะเสียเอานะครับ ถ้าจะอัดจริงก็ให้เชนท์เหมือนเกียร์ธรรมดาไปเลยครับ คือ D2---->D3----->D หรือถ้าขับอยู่มีคนมาแซงแล้วอยากเร่งตามคิดดาวมันไมทันใจก็ดึงเกียร์มาD3เลยครับรับรองทันใจกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2006 เวลา 20:22:42 »


ขอบคุณครับ คุณต้อม ผมไม่ชอบขับรถเร็วหรอกครับ แค่อยากรู้อยากลองว่ามันจะเปลี่ยนที่รอบเท่าไร ถ้าขับแบบนี้บ่อย ๆ กระเป๋าผมฉีกแน่ ๆ ยิ่งไม่ค่อยมีตังอยู่ด้วย ตอนนี้อยากลองแกะสมองเกียร์ มาดูว่าสกปรกไหม่ แต่ไม่รู้ตำแหน่งสมอง แรก ๆ คงแกะและถ่ายรูปไว้ดูอ่ะครับ พอได้โอกาสดี ๆ จังหวะดี ๆ คงแกะมาล้างได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2006 เวลา 20:31:31 »


                  คุณต้อมจะเรียกเหมือนการเชนเกียร์แบบปกติใช่ไหมครับ เกียร์ออโต้เวลาเราลดความเร็วลง เกียร์ก็จะปรับลดลงตามไปด้วยแต่ช่วงระหว่างที่เราจะเร่งขึ้นต่อมันก็จะเชนขึ้นไปแล้วเปลี่ยนเกีบร์สูงขึ้นนั้นเป็นอาการปกติครับ แต่คลิกดาวน์ต้องเหยียบคันเร่งให้สุดลงไปเลยใช้ในกรณีฉุกเฉิน ระบบเกียร์จะลดลงไปจนเริ่มเกียร์ 1 เลยครับ ไม่เหมือนการลดรอบลงตามปกติ อย่างเกียร์โตโยต้าที่มีโอเวอร์ไดร์ พอเราจะเร่งแซงกดปุ่มเกียร์มันจะลดลงเพียง 1 เกียร์หรือ 2 เท่านั้นเพื่อเรียกกำลังตีนต้นพอพ้นจากการแซงกดปุ่มคืนเพื่อเข้าสู่โหมดปกติ มันต่างกันที่จังหวะเกียร์ที่ทดลงไปครับ ดูๆ เหมือนจะแบบเดียวกันแต่กำลังที่ได้ต่างกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!