ที่บ้านมี Toyato ติด LPG แบบดูด
ตอนเครื่องเย็น สตาร์เครื่อง รอบเครื่องสองพัน เปลี่ยนเป็นแก็ส ทิ้งไว้สักครู่ รอบจะตก แล้วดับ สตาร์อีกที จะติดยาก มีกลิ่น แก็ส
ถ้าเร่งเครื่่อง รอไว้ สักนาที พอ เข้าเกียร์ ออกตัว รอบตกเครื่องดับ บาครั้ง รอบต่ำ เหยียบคันเร่ง รอบเครื่องก็ไม่ขึ้น
หรือบางครั้งถ้า สตาร์เครื่อง เปิดแอร์ช่วยฉุดรอบ บางครั้งเครื่องก็ไม่ดับ
บางครั้ง ถ้าเข้าเกียร์ออกตัวไปแล้วขับไปหน่อย รอบเครื่องจะตก แต่ไม่ดับ สักพักก็ใช้งานได้ปรกติ
ถ้าเครื่องร้อนแล้ว ขับไปซื้อของ กลับมาสตาร์ ก็ใช้ได้ปรกติ
ช่างบอกหม้อต้มเสีย ใช่หรือเปล่า
ขอบคุณครับ

