ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 14:31:13

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  auto mixer tosaki
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: auto mixer tosaki  (อ่าน 2395 ครั้ง)
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2012 เวลา 08:43:09 »


auto mixer tosaki
ลองมาแล้ว ก็ OK
google พิมพ์ Tosaki
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
SR978
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2012 เวลา 09:01:56 »


ถอดทิ้งไป2คันแล้ว ลองใช้มาแล้วไม่ได้เรื่อง 
ดีเฉพาะตอนซัดครับ  แถมกินแก๊สกว่าด้วย
ใช้ซักพักโคตรรวนอะคับ
กลับมาใช้มิกแบบธรรมดา ยังดีกว่าอีกครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2012 เวลา 09:22:51 »


ใช้แลมด้าดีกว่าเยอะ พอ ๆ กับหัวฉีดเลยเคยขับเทียบกันแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2012 เวลา 10:10:04 »


มิ๊กธรรมดาถ้าขนาดรูเหมาะสมจูนดีๆ  405 GR เดิมๆก็ 180 แล้ว  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kritd
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2012 เวลา 10:31:07 »


ใช้แลมด้าดีกว่าเยอะ พอ ๆ กับหัวฉีดเลยเคยขับเทียบกันแล้ว
ใช้แก๊สอย่างเดียว (น้ำมันใช้ไม่ได้แล้ว) ใช้แลมด้าได้มั้ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2012 เวลา 11:15:13 »


ใช้แลมด้าดีกว่าเยอะ พอ ๆ กับหัวฉีดเลยเคยขับเทียบกันแล้ว
ใช้แก๊สอย่างเดียว (น้ำมันใช้ไม่ได้แล้ว) ใช้แลมด้าได้มั้ยครับ

ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 21:13:54 »


โอ้ มีปัญหาจริงๆ ผมอาจไปเจอ คันที่มันปกติก็เลยไม่พบปัญหา ขออภัยเป็นความเห็นส่วนตัว
ดีมากๆ ครับ จะได้ลองกับ 406 ตัวเองเดี๋ยวมารายงานอีกที แบ่งปันประสบการณืกันนะครับ  :โอ้ววววววววววว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2012 เวลา 08:39:29 »


ถอดทิ้งไป2คันแล้ว ลองใช้มาแล้วไม่ได้เรื่อง 
ดีเฉพาะตอนซัดครับ  แถมกินแก๊สกว่าด้วย
ใช้ซักพักโคตรรวนอะครับ
กลับมาใช้มิกแบบธรรมดา ยังดีกว่าอีกครับ 
ของเดิมที่ถอดอยู่หรือป่าวครับ ขนาด 60/24 สำหรับ เครื่อง 2000CC ถ้าอยู่ผมขอซื้อต่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2012 เวลา 07:58:04 »


ผมได้มาแล้วครับ ติดเสร็จแล้ว จูนเดินเบาง่าย ตอนเร่งก็ตอบสนองดี แต่กินแก๊สมาน้อยแค่ไหน เดี๋ยวมารายงานอีกทีครับ
ปล.ผมใช้ร่วมกับ Lamda AL-720 ครับ พอดีตอนนั้นเปลี่ยนเป็นหัวฉีด ขายไม่ออกเลยเก็บไว้เองครับ รวมทั้งหม้อต้ม tomaseto 140HP
ลงทุนก็
1.ถังพร้อม Multivalva Atiker 3200 บาท
2.Tosaki 60/24 1400บาท
3.กรองเปลือยสแตนเลส 500 บาทเพราะกรองเก่าต้องถอดออกเอาหม้อต้มติดแทน(มีรูปครับแต่ไม่มี card reader)
4.ชุดท่อ 6MM ยาว 6 เมตร 720 บาท เมตรละ 120 บาท หัวแฟร์และอื่นๆ รวม  1000บาท
5.ชุดเิติมแก๊สพร้อมสายหัวเติม 500 บาท
6.อุปกรณ์อื่นๆ อีกนิดหน่อย หม้อต้มมีแล้ว แลมด้ามีแล้ว จูนออโต้แล้ว เบ็ดเสร็จ ประมาณ 7000 บาท ไม่รวมค่าแรงตัวเองใช้วลา 1 วันเสร็จ แต่ มืดเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2012 เวลา 09:04:03 »


ผมได้มาแล้วครับ ติดเสร็จแล้ว จูนเดินเบาง่าย ตอนเร่งก็ตอบสนองดี แต่กินแก๊สมาน้อยแค่ไหน เดี๋ยวมารายงานอีกทีครับ
ปล.ผมใช้ร่วมกับ Lamda AL-720 ครับ พอดีตอนนั้นเปลี่ยนเป็นหัวฉีด ขายไม่ออกเลยเก็บไว้เองครับ รวมทั้งหม้อต้ม tomaseto 140HP
ลงทุนก็
1.ถังพร้อม Multivalva Atiker 3200 บาท
2.Tosaki 60/24 1400บาท
3.กรองเปลือยสแตนเลส 500 บาทเพราะกรองเก่าต้องถอดออกเอาหม้อต้มติดแทน(มีรูปครับแต่ไม่มี card reader)
4.ชุดท่อ 6MM ยาว 6 เมตร 720 บาท เมตรละ 120 บาท หัวแฟร์และอื่นๆ รวม  1000บาท
5.ชุดเิติมแก๊สพร้อมสายหัวเติม 500 บาท
6.อุปกรณ์อื่นๆ อีกนิดหน่อย หม้อต้มมีแล้ว แลมด้ามีแล้ว จูนออโต้แล้ว เบ็ดเสร็จ ประมาณ 7000 บาท ไม่รวมค่าแรงตัวเองใช้วลา 1 วันเสร็จ แต่ มืดเลยครับ

นับถือครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!