ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 01:47:28

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  เปรียบเทียบหมัดต่อหมัด
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบหมัดต่อหมัด  (อ่าน 1647 ครั้ง)
tg2006
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« เมื่อ: วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2012 เวลา 01:53:37 »


อยากทราบผู้ที่ครอบครองหรือเคยขับแอคคอร์ดเจน7 เครื่อง2.4 และเปอโยต์406 d8 โดยเปรียบเทียบความแรงว่าต่างกันไหม สมรรถนะโดยรวม ช่วงล่างเปอโยต์เรายังเหนือกว่าเขาไหม ชอบมานานแล้วแต่ไม่เคยมีโอกาสขับพึ่งขอลองรถแฟนใหม่ใน cdc จะลองขับถนนใหญ่ก้อเกรงใจเค้ายังไม่มีโอกาส จากที่ลองบอดี้แน่นเฟิมมาก ตีนต้นจี้ดมากแต่ปลายไม่รู้ วัสดุคอนโซลดีมาก จนอยากหามาครอบครอง ปัจจุบันใช้ 405 จีอาร์ กับ 406 d8 ครับ ปล อย่าได้โปรดเอาซีวิคfd มาเปรียบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zic & ตัวป่วน
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2012 เวลา 09:28:07 »


ACCORD ตัวนี่ขับสนุกครับอัตราเร่งดีมากมีเกียร์ให้เล่นเองได้อยู่ที่พวงมาลัยเหมือน F1 เลยใช้สะดวกมันส์มือช่วงล่างจัดว่าหนึบพอตัวจะออกแข็งเล็กน้อย น่าจะมีการล็อกกล่องไว้มีตัดเมื่อไปถึง 220
จรืงๆไม่อยากให้นำ 2 ตัวนี้มาเทียบกันสักเท่าไหร่....มันคนละแนวนะผมว่า ดี 8 น่าจะประมาณสุขุมนุ่มลึกน่าจะได้
ไปแบบเนิบๆแต่นิ่งๆแบบผู้ใหญ่ใจดีส่วน ACCORD ออกวัยรุ่นปูดปาดแบบเด็กๆ

มีรูปประกอบเหตุจากความมันส์ 555


* รูปถ่าย0367.jpg (45.84 KB, 320x240 - ดู 385 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2012 เวลา 09:33:22 »


 love love love :อะหา อะหา:
                             โหไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ใบแดง "ความประมาท เป็นหนทางแห่งความหายนะ"
                                                                              โชคดี :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2012 เวลา 13:09:25 »


ความแรงแอคคอร์ดกินขาดครับ เครื่องแคมกระดิก แถมโตกว่า   
ช่วงล่างยัดช๊อคอัพ+สปริงดีๆ สักชุด ก็ใช้ได้แล้ว มีให้เลือกเยอะแยะหลายยี่ห้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2012 เวลา 18:42:59 »


G7 2.4 โฉมปลาวาล เครื่องแรงกว่า D8 A/T แน่นอน เกียร์ธรรมดาบอดี้ D8 เคยไล่ ก่อน 170 ได้แค่ตาม ดูดท้าย


ส่วนตัว 3.0 V6 ฉีกเราไกล อัตรเร่งตัว 3.0 พอๆกะ GTI6 แต่พ้น 180 ไปแล้ว ก็ นะ เดาเอา ว่าใครขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2012 เวลา 19:32:16 »


G7 2.4 โฉมปลาวาล เครื่องแรงกว่า D8 A/T แน่นอน เกียร์ธรรมดาบอดี้ D8 เคยไล่ ก่อน 170 ได้แค่ตาม ดูดท้าย


ส่วนตัว 3.0 V6 ฉีกเราไกล อัตรเร่งตัว 3.0 พอๆกะ GTI6 แต่พ้น 180 ไปแล้ว ก็ นะ เดาเอา ว่าใครขึ้น

โอ้โห สุด ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!