Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ถ้าจะบูรณะ504A11ด้วยตัวเองต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนครับผู้เชี่ยวชาญขอความกรุณาช่วยชี้แนะหรือ
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 21:42:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  ถ้าจะบูรณะ504A11ด้วยตัวเองต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนครับผู้เชี่ยวชาญขอความกรุณาช่วยชี้แนะหรือ
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าจะบูรณะ504A11ด้วยตัวเองต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนครับผู้เชี่ยวชาญขอความกรุณาช่วยชี้แนะหรือ  (อ่าน 1919 ครั้ง)
นายกล้วยไข่
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2012 เวลา 16:52:33 »


คือตอนนี้สตารทไม่ติดควรเริ่มดูจากตรงไหนมั้งครับแล้วควรบำรุงรักษาตรงไหนเป็นพิเศษมั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
กล้วย แฮปปี้แลนด์
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2012 เวลา 19:56:19 »


1. ดูว่าน้ำมันมามั้ย (ถ้าน้ำมันมาแต่สตาร์ทไม่ติดจะเหม็นน้ำมันออกที่ปลายท่อ หรือไม่ก็ดึงสายน้ำมันที่ต่อกับคาบิวเอาปลายสายจุ่มลงขวดสะอาดแล้วลองสตาร์ทดูถ้าสตาร์ทแล้วมีน้ำมันไหลลงขวดก็แสดงว่าน้ำมันมาปกติ)
2. ดูว่าไฟมาหัวเทียนหรือเปล่า (ถอดสายหัวเทียนแต่ละสูบมาเสียบหัวเทียนเก่าๆที่ยังใช้ได้เอาไปวางพาดไว้ที่บริเวณตัวเครื่องหรือตัวถังที่ลงกรานด์ ลองสตาร์ทถ้าไฟมาจะเกิดประกายไฟออกสีขาว-น้ำเงิน แสดงว่าไฟปกติ ถ้าไฟออกสีเหลือง-ส้ม แสดงว่าไฟอ่อน ทำดูทีละสูบจนครบจำนวนสูบของเครื่อง)

ทั้งหมดที่ว่านี้ควรจะมีผู้ช่วยอย่างน้อย 1 ท่าน (1 ท่านทำกิจกรรมอย่างที่ว่าไว้ข้างบน อีก 1 ท่านคอยบิดกุญแจสตาร์ท)

1. ถ้าน้ำมันไม่มา ลองดูที่ปั๊ม AC ก่อน (ไม่รู้ว่าการทำงานเหมือนกับ 405GR มั้ย)
2. ถ้าไฟไม่มา อาจจะเกิดจากคอยล์จุดระเบิดหรืออุปกรณ์ส่วนควบคอยล์จุดระเบิด (สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย หัวนกกระจอกจานจ่าย ฯลฯ)


ลองดู 2 อย่างนี้ก่อน ถ้า 2 อย่างนี้ปกติรถก็น่าจะสตาร์ทติด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายกล้วยไข่
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2012 เวลา 21:08:08 »


1. ดูว่าน้ำมันมามั้ย (ถ้าน้ำมันมาแต่สตาร์ทไม่ติดจะเหม็นน้ำมันออกที่ปลายท่อ หรือไม่ก็ดึงสายน้ำมันที่ต่อกับคาบิวเอาปลายสายจุ่มลงขวดสะอาดแล้วลองสตาร์ทดูถ้าสตาร์ทแล้วมีน้ำมันไหลลงขวดก็แสดงว่าน้ำมันมาปกติ)
2. ดูว่าไฟมาหัวเทียนหรือเปล่า (ถอดสายหัวเทียนแต่ละสูบมาเสียบหัวเทียนเก่าๆที่ยังใช้ได้เอาไปวางพาดไว้ที่บริเวณตัวเครื่องหรือตัวถังที่ลงกรานด์ ลองสตาร์ทถ้าไฟมาจะเกิดประกายไฟออกสีขาว-น้ำเงิน แสดงว่าไฟปกติ ถ้าไฟออกสีเหลือง-ส้ม แสดงว่าไฟอ่อน ทำดูทีละสูบจนครบจำนวนสูบของเครื่อง)

ทั้งหมดที่ว่านี้ควรจะมีผู้ช่วยอย่างน้อย 1 ท่าน (1 ท่านทำกิจกรรมอย่างที่ว่าไว้ข้างบน อีก 1 ท่านคอยบิดกุญแจสตาร์ท)

1. ถ้าน้ำมันไม่มา ลองดูที่ปั๊ม AC ก่อน (ไม่รู้ว่าการทำงานเหมือนกับ 405GR มั้ย)
2. ถ้าไฟไม่มา อาจจะเกิดจากคอยล์จุดระเบิดหรืออุปกรณ์ส่วนควบคอยล์จุดระเบิด (สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย หัวนกกระจอกจานจ่าย ฯลฯ)


ขอบคุณมากครับจะปฎิบัติตามขั้นตอนที่บอกทุกอย่างเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายกล้วยไข่
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2012 เวลา 21:24:30 »


อัพรูปไม่ได้ครับขอโทษทุกท่านด้วยนะครับผมจะหาทางลงรูปให้ได้ครับ
http://www.google.co.th/url?sa=t&source=web&cd=21&ved=0CC4QtwIwADgU&url=http%3A%2F%2Fwww.youtube.com%2Fwatch%3Fv%3D1h6HEYmKyZs&ei=yB6fUMmJJ8bNrQey8oDgDQ&usg=AFQjCNFd3sGwX_MGCO-O9hvqeKTFhSykGA&sig2=tuhts1RziVyJb9zWgpkg5A
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2012 เวลา 00:50:26 »


คาร์บิวตัวไหนครับ Zenith หรือ Solex

เบื้องต้นทำตามที่คุณกล้วย แฮปปี้แลนด์ว่าไว้เลยครับ แต่ผมคิดว่าเริ่มที่ถอดหัวเทียนมาดูสภาพก่อนเลย อาจจะดำเปียกจนจุดไม่ติดแล้วก็ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายกล้วยไข่
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 เวลา 08:10:37 »


Zenith ของเก่าเขาใช้ปะเกน ผมเลยเอาคัตเตอร์เลาะออกแล้วเอากาวปะเกนมาใช้แทนมันจะเป็นอะไรไหมคับ
แล้วใช่แบตรุ่นไหนอันเก่าผมใช่ NS100(จอดไว้เฉยๆแบตหมดงง)
รบกวนด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
untitled01
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2012 เวลา 11:19:32 »


Zenith ของเก่าเขาใช้ปะเกน ผมเลยเอาคัตเตอร์เลาะออกแล้วเอากาวปะเกนมาใช้แทนมันจะเป็นอะไรไหมครับ
แล้วใช่แบตรุ่นไหนอันเก่าผมใช่ NS100(จอดไว้เฉยๆแบตหมดงง)
รบกวนด้วยนะครับ

ผมว่าถ้ากาวมันทนร้อน และอากาศไม่รั่วเข้าไปก็น่าจะไหวนะครับ
แต่มันจะลำบากเวลาจะแกะออกนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!