ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 19:59:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดความมัน
| |-+  Show Off
| | |-+  405 Gri เครื่อง xu10j4r ซีตรอง อีกหนึ่งคัน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 Gri เครื่อง xu10j4r ซีตรอง อีกหนึ่งคัน  (อ่าน 2413 ครั้ง)
ไพศาล
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2012 เวลา 17:21:59 »


405 GRI  ซื้อต่อมาจาก ตรัง  ใช้มาได้ 2 ปีกว่า ๆ จึงเปลี่ยนเครื่อง  โดยซื้อเครื่อง xu10j4r  ซีตรอง  มาจากคุณเสริมศักดิ์ ฯ อ่าวลึก กระบี่  ที่ลงประกาศขายในเว็บ  p.....4you   ได้เครื่อง  เกียร์ คาลิปเปอร์ จานเบรค โช้ครวมสปริง เพลาขับ 2 ข้าง (ไม่ได้ใช้)  ดำเนินการวางเครื่องพร้อมวายริ่งสายไฟโดยอู่ที่ นครศรีธรรมราช  รับรถออกมาวิ่งถึงวันนี้ 2 เดือนกว่า ๆ ยังไม่ต้องวิ่งกลับไปแก้ไขอะไรเลย  ถือว่าเป็นช่างบ้านนอกที่มีฝีมืออีกคนหนึ่ง  มาดูรูปกันเลยครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ไพศาล
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2012 เวลา 17:23:23 »


รูปต่อไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ไพศาล
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2012 เวลา 17:24:36 »


ต่อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ไพศาล
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2012 เวลา 17:25:41 »


รูปสุดท้ายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2012 เวลา 19:45:53 »


 :โอ้ววววววววววว: ตาดำๆรถสวยมากเลยครับ, มาชุมพรเมื่อไหร่ อย่าลืมแวะนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ไพศาล
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2012 เวลา 00:42:13 »


:โอ้ววววววววววว: ตาดำๆรถสวยมากเลยครับ, มาชุมพรเมื่อไหร่ อย่าลืมแวะนะครับ
ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2012 เวลา 13:52:38 »


อยากทราบว่าใช้เกียร์เดิมของ Gri หรือเปล่า ? ขับเป็นอย่างไรบ้าง รอบสูงหรือเปล่า
ของผม Snow 405 สีขาว เครื่อง Sri 2.0 เกียร์ ธรรมดา Sri จากญี่ปุ่น
อยากรู้ครับว่าเกียร์เดิมชน D8 เป็นอย่างไรบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
ไพศาล
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2012 เวลา 21:24:46 »


อยากทราบว่าใช้เกียร์เดิมของ Gri หรือเปล่า ? ขับเป็นอย่างไรบ้าง รอบสูงหรือเปล่า
ของผม Snow 405 สีขาว เครื่อง Sri 2.0 เกียร์ ธรรมดา Sri จากญี่ปุ่น
อยากรู้ครับว่าเกียร์เดิมชน D8 เป็นอย่างไรบ้าง
ผมใช้เกียร์ติดกับเครื่องมาครับ (เกียร์ธรรมดา)  การขับถ้าเปรียบเทียบกับที่เราขับ  GRI  (ยังไม่เคยขับ MI  หรือ  S16)  ก็แรงกว่า GRI เยอะครับ  ส่วนรอบนี่ผมว่ามันสูงไปครับ  แต่ไม่รู้ว่าเข็มไมล์มันจะหนักหรือปล่าว  เพราะขับเข็มไมล์ขึ้น 120 ผมคิดว่าความเร็วรถน่าจะมากกว่า 120  ยังไม่ได้วัดกับคันอื่นหรือเอา GPS  มาวัดจริงๆ จัง ๆ ครับ  สำหรับอัตราความสิ้นเปลืองก็เปลืองกว่า GRI  พอควรครับ  แต่ถ้าวิ่งทางไกล ๆ แบบสบาย ๆ ผมว่ามันไม่เมื่อยไม่สิ้นเปลืองเท่าไหร่  และไม่ต้องลุ้นเวลารถญู่ปุ่นบางรุ่นบางยี่ห้อพอเห็นเป็นรถฝรั่งเศสแล้วไม่ค่อยให้แซง กดแซงหรือทำให้รถญี่ปุ่นแปลกใจเล่นได้ครับ มันก็เป็นเครื่องทีน่าพอใจในระดับหนึ่งครับ  ที่น่าพอใจและประทับใจก็เรื่องการรับรถมาใช้โดยที่ไม่ต้องกลับไปแก้อะไรนี่แหล่ะครับ  ส่วนเกียร์เดิมผมยกให้อู่ไปแล้วครับจึงไม่ทราบว่าจะวิ่งเป็นอย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!