ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2025 เวลา 15:10:24

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ช่วยกันคิดช่วยเติม ปัญหารถ
| | |-+  เลี้ยวแล้วดับแก้ไงได้ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เลี้ยวแล้วดับแก้ไงได้ครับ  (อ่าน 3762 ครั้ง)
golf4354
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2012 เวลา 14:42:44 »


รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมเพิ่งวางเครื่องd8ใหม่ ปรากฎว่าทุกอย่างปกติดี แต่เวลาเลี้ยว
วแล้วดับ ครับ ตอนเช้าถอยหลังมาก็ดับ วันก่อนไปยูเทอร์น ปรากฎว่าดับกลางทางตอนเลี้ยวเลยครับ เกือบโดนสิบล้อรับประทานไปแล้ว ไม่ทราบว่าใครพอจะให้คำแนะนำได้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมอรถ...(มือใหม่)
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2012 เวลา 15:44:53 »


น้ำมันหรือแก๊ส

ถ้าเป็นเฉพาะแก๊สก็จูนใหม่

ถ้าเป็นน้ำมันก็ลองเช็คพวกระบบชดเชยรอบ เช่น มอตอร์เบา map sensor ...


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Line ID  :   chai.korat
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2012 เวลา 15:59:14 »


เกียร์ธรรมดาหรือเปล่า ระบบ mix หรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2012 เวลา 17:25:19 »


ถ้าน้ำมันเป็นด้วยก็ต้องดูที่เซนเซอร์แรงดันน้ำมันพาวเวอร์ว่าเสียหรือเปล่า
ถ้าแก๊สมิกซ์ เวลาจูนต้องเปิดแอร์ เปิดไฟหน้า เข้าเกียร์ เหยียบเบรค แล้วหมุนพวงมาลัยไปซ้ายขวาให้สุดด้วย เวลาจูนแก๊ส
ถ้าแก๊สหัวฉีด ก็ยกกราฟตอนฟูลโหลดเพิ่ม (ฟูลโหลด เปิดแอร์ เปิดไฟหน้ายกไฟสูง เข้าเกียร์ เหยียบเบรค พัดลมหน้าทำงาน)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
golf4354
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2012 เวลา 09:17:19 »


ใช้นำ้มันครับ เกียร์ออโต้ครับ ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hank
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 268


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2012 เวลา 15:43:51 »


 :หวัดดีค่ะ: เป็นที่ระบบชดเชยรอบเครื่องครับ เวลาหักพวงมาลัยมันจะทำให้รอบสูงขึ้นมาครับ ถ้าเป็นเครื่องวางใหม่ ก็อาจจะเกิดจากวายริ่งสายไฟไม่ครบครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kithkin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2013 เวลา 21:25:03 »


มีเปลี่ยนสายพานtimmingหรือเปล่า ให้ckตรงร่องหรือไม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
golfdsd
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2013 เวลา 21:56:20 »


หักพวงมาลัยสุด ECU จะชดเชยรอบเครื่องครับ ด้วย เซนเซอร์แรงดันน้ำมันเพาเวอร์ครับ ไม่เซนเซอร์เสีย ก็วายสายไม่ครบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2013 เวลา 01:41:35 »


ใช้นำ้มันครับ เกียร์ออโต้ครับ ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ

>>ใช้นำ้มันเป็น...เบื้องต้นปรับความตึงสายคันเร่งก่อนเลี้ยงรอบไว้สัก 1 พันฯ (เดี๋ยวโดยเสยกลางลำ) วีธี >ปรับปลายฯ เกลียวตรงจานบนปีกผีเสื้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!