ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:56:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  เรื่องเกียร์ 3s
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องเกียร์ 3s  (อ่าน 3891 ครั้ง)
SUPHAT
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอังคารที่ 08 มกราคม 2013 เวลา 18:45:15 »


เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 มกราคม 2013 เวลา 19:58:30 »


เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ อะไร

ต่างกันครับ  อัตราทดเกียร์คนละอย่างกัน 
ge ชนเกียร์ fe  แรงต้นมาดี  แต่ปลายห้อย  เกียร์พังเร็วเนื่องจากทนแรงบิดสูงไม่ได้
fe  ชนเกียร์ ge ต้นอืด  ปลายไหลดี  แรงบิดมาในรอบสูง สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ยังมีอีกเยอะโทรมาถามละกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 09 มกราคม 2013 เวลา 19:03:00 »


ตัวจริงเสียงจริงเรื่อง เครื่อง 3s fe
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
p_405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2013 เวลา 09:29:08 »


เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ อะไร

ต่างกันครับ  อัตราทดเกียร์คนละอย่างกัน 
ge ชนเกียร์ fe  แรงต้นมาดี  แต่ปลายห้อย  เกียร์พังเร็วเนื่องจากทนแรงบิดสูงไม่ได้
fe  ชนเกียร์ ge ต้นอืด  ปลายไหลดี  แรงบิดมาในรอบสูง สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ยังมีอีกเยอะโทรมาถามละกันครับ

ปีใหม่ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยความสุขนะครับ    แล้วคันดำมันแรงปะ..อิๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขอแรงมั่งดิ...
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2013 เวลา 11:17:10 »


เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ อะไร

ต่างกันครับ  อัตราทดเกียร์คนละอย่างกัน 
ge ชนเกียร์ fe  แรงต้นมาดี  แต่ปลายห้อย  เกียร์พังเร็วเนื่องจากทนแรงบิดสูงไม่ได้
fe  ชนเกียร์ ge ต้นอืด  ปลายไหลดี  แรงบิดมาในรอบสูง สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ยังมีอีกเยอะโทรมาถามละกันครับ

ปีใหม่ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยความสุขนะครับ    แล้วคันดำมันแรงปะ..อิๆๆ

ผมว่ามันต้องแรงแน่ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
SUPHAT
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 มกราคม 2013 เวลา 21:36:12 »


ไปเจอเครื่อง 3s fe ไดเร็คคอยล์ พร้อมเกียร์ AUTO ราคา 23000 แล้วก็เครื่อง 7a fe ไดเร็คคอยล์ พร้อมเกียร์ AUTO ราคา 22000
พี่ๆว่าถ้าจะวางใน 405 gri เครื่องตัวไหนเหมาะสมที่สุดครับ อยากได้แบบเวลาเลี้ยวแล้วล้อติดตูดเกียร์น้อยที่สุดอ่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 มกราคม 2013 เวลา 21:53:48 »


ต้องทำใจครับกับเกียร์ออโตของโตโยต้าที่ทำออกมาใหญ่กว่าบ้านเขา  ค่ายอื่นเช่นฮอนด้าเกียร์ออโต้อันเล็กนิดเดียว 

ถ้าชอบแรงก็ 3s fe
ถ้าชอบเรื่อยๆก็ 7a
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
SUPHAT
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2013 เวลา 16:16:40 »


ขอขอบคุณ คุณ nun มากครับ สำหรับคำแนะนำดีๆ ตอนนี้สรุปว่าวาง 3s fe AT ไดเรคคอยล์ เริ่มวางสิ้นเดือนนี้ครับ เบ็ดเสร็จช่างประเมินไว้ประมาณ 4 หมื่นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!