คำเตือนอย่างร้ายแรง ห้ามติด lpg ระบบดูดกับเครื่อง s16 เด็ดขาด
ท่อไอดีของ s16 จะเป็นชนิดมัลติพาร์ท มีระบบสร้างแรงดูดของไอดี จะเห็นได้ว่าขนาดของท่อไอดีใหญ่มาก มันจะขดเป็นวง
การทำงานของแก๊สระบบดูดก็อย่างที่ทราบ มันดูส่วนผสม (แก๊ส lpg + อากาศ ในอัตราส่วนที่เหมาะสม) เข้าไปรอไว้ในท่อไอดี
ถ้ามันแบล็ค ท่อระเบิด - ซ่อมไม่ได้ผมหาวิธีแล้ว เปลี่ยนใหม่อย่างเดียว ผมเจอไป 2 อัน ค่าซ่อมขนาดนี้ไม่รู้จะติด lpg ทำไม
ที่สำคัญ ของเซียงกงแทบไม่มีเลย อันที่ 2 ได้มาจากเครื่องจากภาคใต้ที่ยกลง เครื่องญี่ปุ่นรุ่นนี้ไม่ค่อยมี
เคยเจอของคนรู้จัก เค้าติดตัวระบายไว้ด้วย (ตัวระบายจำไม่ได้ว่ากี่ตัว ยังระบายไม่พอ เพราะแก๊สในท่อมันเยอะมาก) สุดท้ายก็อย่างที่เห็น
แปลงท่อเองเหมือนท่อแท็กซี่

