ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 20:32:15

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  Peugeot 3008 HYbrid4 (Hybrid Air) เทคโนโลยีนี้คิดว่าเป็นอย่างไร จะรุ่งหรือร่วง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Peugeot 3008 HYbrid4 (Hybrid Air) เทคโนโลยีนี้คิดว่าเป็นอย่างไร จะรุ่งหรือร่วง  (อ่าน 1469 ครั้ง)
หมอรถ...(มือใหม่)
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2013 เวลา 12:07:37 »


เห็นเข้าท่าดี ลองชมดูครับ

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=rjqFihLltSY

แบตเตอรี่ ที่ว่าแพง จะไม่จำเป็นอีกต่อไป

PSA จะติดตั้งถังลมเป็นแหล่งพลังงาน แทนแบตเตอรี่


Electric Motor ก็จะถูกแทนที่ด้วย Hydraulic Motor  

แหล่งข้อมูล
http://www.psa-peugeot-citroen.com/en/inside-our-industrial-environment/innovation-and-rd/hybrid-air-an-innovative-full-hybrid-gasoline-system-article


* PSA-Hybrid-Air-technology_1387.jpg (81.1 KB, 828x502 - ดู 167 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Line ID  :   chai.korat
Ishida
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2013 เวลา 21:19:53 »


เวิ์รคแน่นอน ถ้าไม่พูดถึงเรื่องค่า maintance ที่ส่วนใหญ่ไม่ยอมจ่ายกันสักเท่าไหร่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2013 เวลา 09:54:11 »


ปัญหาใหญ่สุดของระบบไฟฟ้าคือแบต น่าจะเวิิรฺคนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2013 เวลา 09:59:38 »


สุดยอด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boomberman
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 666



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2013 เวลา 15:37:57 »


อายุการใช้งานของแบตทั่วๆไปก็ปีกว่าๆเต็มที่สองปี แล้วถ้าต้องเปลี่ยนกันทุกสองปีจะไหวกันหรือปล่าว
ประเด็นรักษาสิ่งแวดล้อม ลดมลพิษในอากาศ แต่ว่าขยะสารพิษจากแบตหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ พรบ. ต่อภาษีรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, 2+, 3+, 3 ราคาถูก
รับสมัครฟรีแฟรนไชส์ทำ พรบ.-ต่อภาษีรถ ไม่มีค่าใช้จ่าย สอนงานฟรี
หรือซื้อใช้เองราคาทุน ขายต่อได้กำไร ไม่บังคับยอดขาย
โทร 086-๓๑9-๗๖77  ,Line : phanupong_s
www.mittare4car.com
https://www.facebook.com/Mittare4car
ball_Phdp5
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2013 เวลา 19:20:28 »


ผมว่าดีเลยนะครับ เพราะราคาแบตเดตอรี่สูงมาก แถมเป็นขยะมลพิษ ขออย่างเดียวให้ระบบไฮดรอลิกทนทาน และค่าซ่อมบำรุงไม่สูงเกินไป จะดีมากๆเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!