ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 22:24:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  Overhall PG 505 2.0
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Overhall PG 505 2.0  (อ่าน 4487 ครั้ง)
rakkieat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


« เมื่อ: วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2013 เวลา 13:37:55 »


ต้องการจะ Overhall เครื่อง PG 505 2.0  ครับ ขอทราบรายละเอียดดังนี้ครับ
1. ค่าใช้จ่ายต่างๆ ( ขอรายละเอียดด้วยครับ)
2. การOverhall กับการเปลี่ยนเครื่องใหม่ อันไหนดีกว่ากันครับ ( ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ รุ่นไหนครับ)
     ช่วยบอกหน่อยนะครับ ตอนนี้กำลังมืดแปดด้าน   ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มีนาคม 2013 เวลา 00:25:27 »


โอเวอร์ฮอล์น ในที่นี้น่าจะคุ้มค่ามากที่สุดครับ ใช้ยาวๆ คือเปลี่ยนลูกสูบใหม่ทั้งชุด พร้อมปลอกและแหวนต่างๆประเก็นฝาสูบ และสูตรโมอีกจิปาถะ ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ก้อต้องเป็นของญี่ปุ่นสถานเดียวครับเพราะเครื่องเดิมๆสดๆจะหาได้ที่ไหน?!? และต้องแปลงระบบส่งกำลังและช่วงล่างใหม่ด้วยจึงจะขับขี่ได้สมบูรณ์ รายละเอียดมีมากมาย รอให้เซียน โน๊ต 505 สำนักมารขาวดาวบ้านดอน และท่านอื่นๆมาตอบครับ !
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มีนาคม 2013 เวลา 07:46:59 »


โอเวอร์ฮอลล์ครับ เปลี่ยนเครื่องมีเรื่องต้องแก้ไขดัดแปลงหลายเรื่อง

ระบบไฟก็ต้องเดินใหม่  *ถ้าโชคดี*ไม่มีปัญหาอะไรตามมา  ก็แล้วไป

หากติดตั้งมาไม่ดีบังเอิญเกิดปัญหาขึ้นมา  แล้วช่างไม่รับผิดชอบ ซึ่งก็เคยเกิดขึ้น

ตัวเราเองก็ต้องมานั่งเป็นทุกข์อยู่คนเดียว

อีกอย่างนึง  การโอเวอร์ฮอลล์ก็เปรียบเสมือนนับหนึ่งกับเครื่องใหม่เลยครับ

หาช่างที่มีประสบการณ์+รับผิดชอบสูง+ใช้อะไหล่แท้น่าจะจบง่ายและแน่นอนกว่าครับ

ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัว หากไม่ถูกใจใครไปบ้างก็ต้องขออภัยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
rakkieat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มีนาคม 2013 เวลา 08:57:25 »


อะไหล่แท้ นี้หาได้จากศูนย์หรือร้านครับ ( ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มีนาคม 2013 เวลา 10:37:25 »


ก่อนอื่นต้องถามตัวเองว่า  ชอบไหมกับการใช้ 2.0 ที่ผ่านมา  ถ้าชอบก็โฮเวอร์ฮอลเลยครับ  เรื่องอู่ที่ทำก็แล้วแต่เราว่าตรงไหนสะดวกที่จะเข้าไปติดตามดูการซ่อม  ส่วนอะไหล่ก็คุยกับอู่ไปเลยว่าต้องการแบบไหนแท้/เทียบ  ส่วนอะไหล่จากศูนย์คงเป็น 0 แหละครับ  คงไม่มีเหลืออยู่หรอก..รถรุ่นนี้

แต่ถ้าไม่ชอบและคิดอยากที่จะเปลี่ยนเครื่อง  ก็คงเป็นพวกยุ่นอย่างที่ Costom-man บอกรายละเอียดการดัดแปลงแหละครับ  อู่ที่ทำจบมีเยอะแต่รับรองว่าค่าใช้จ่ายที่จะตามมาสูงกว่าโอเวอร์ฮอลแน่นอนครับ

ผมใช้มาทั้ง 2.0 เดิมๆสองคัน  คันที่สามนี้ก็ใช้เครื่องยุ่นมาสองปีแล้วครับ  ได้มาตอนแรกจูนแก้สนิดหน่อยไม่ต้องทำอะไรมาก ค่อยเก็บไปทีละนิด ทีละหน่อย  ตอนนี้ขับสบายเพราะเป็นออโตเรื่องความเร็วไม่แพ้เครื่องเดิม  การดูแลสะดวกสบายกว่าใช้เครื่องเดิม

การทำรถมันมีองค์ประกอบอย่างอื่นอีกครับ  เช่น เงิน เวลา ภรรยา(จะบ่นไหมหนอที่มัวแต่ดูรถ.5.5.5..) และอารมณ์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
rakkieat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มีนาคม 2013 เวลา 11:33:45 »


ใช่ครับ  ผมใช้แล้วประมาณ4-5 เดือน รู้สึกประทับใจในสมรรถนะ แต่จะติดตรงเรื่อง กำลังทรัพย์นี้แหละรับ ซึ่งตอนนี้ ผมโทรเช็คราคาอะไหล่ที่ เอกชัย ชุดลูกสูบ +เสื้อ+แหวน+ปะเก็น (เยอรมัน ) ประมาณ  8500 บาท  ซึ่งเมือรวมค่าแรง + อื่นๆอีก  งบจะบานไหม ( มีงบประมาณ 20,000 )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มีนาคม 2013 เวลา 12:16:41 »


ต้องไปวัดดวงที่ฝาสูบครับ ถ้าฝายังดี 20,000 ก็น่าจะเอาอยู่

ในรายการนี้ยังต้องมี ชาร์ฟอก ชาร์ฟก้าน (Main BRG. Connrod BRG) อีกประมาณ 2-3000 ครับ

อันนี้แนะนำส่วนตัวถ้าจะ overhaul เปลี่ยนปั้มน้ำเครื่องไปด้วย รอบที่แล้วพังคาเท้าเพราะปั้มน้ำมันลาโลกกลางทาง เละหมดต้องมานั่ง overhaul ใหม่ ทั้งที่พึ่งทำไปได้ปีเดียว ปั้มประมาณ 1800 มั้งครับ

ส่วนฝาถอดมาแล้วถ้ายังใช้ได้ ก็เปลี่ยนยางตีนวาล์วเท่านั้น แต่ถ้าบ่าสึกมากแล้วก็ต้องส่งไปเปลี่ยนบ่าที่โรงกลึงพร้อมวาล์วอีก 8 ตัว ตรงนี้น่าจะมีอีก 4000 บาท

อ้อดูระบบคลัตช์ด้วยไหนๆยกมาแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มีนาคม 2013 เวลา 12:22:33 »


ใช่ครับ  ผมใช้แล้วประมาณ4-5 เดือน รู้สึกประทับใจในสมรรถนะ แต่จะติดตรงเรื่อง กำลังทรัพย์นี้แหละรับ ซึ่งตอนนี้ ผมโทรเช็คราคาอะไหล่ที่ เอกชัย ชุดลูกสูบ +เสื้อ+แหวน+ปะเก็น (เยอรมัน ) ประมาณ  8500 บาท  ซึ่งเมือรวมค่าแรง + อื่นๆอีก  งบจะบานไหม ( มีงบประมาณ 20,000 )
รถวิ่งมากี่กิโลครับ เกิดอาการแบบไหนถึงจะต้องโอเวอร์ฮอน์ลหรือเปลี่ยนเครื่องเลย เราลองแก้ปัญหาที่ต้นเหตุกันก่อน เผื่อเราจะได้ไม่ต้องเสียมากครับ

เครื่อง XN1A ของ 505 2.0 รักษากันดีๆดูเรื่องความร้อนเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ มี 5 แสนโลนะครับเคยเห็นมาแล้ว อายุงานมันนานและทนทานครับ ไม่พังง่ายๆแน่นอน แถมมีสูตรโมแรงมากมาย (อธิบายไม่หมด) ต้องถามว่าตั้งแต่ได้รถมามีประวัติซ่อมบำรุงอะไรมากบ้างครับ !
เบื้องต้นง่ายๆ
**505 ที่วิ่งไม่ออก ให้ไปตั้งวาล์วครับ ถ้ายังไม่มีควันขาวหรือกินน้ำมันเครื่องแสดงว่ายังดีอยู่ ยางตีนวาล์วและซีลต่างๆยังไม่เสื่อมสภาพมากเกินไป**
**ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน น้ำไม่หายหรือไม่ดันแสดงว่าประเก็นและฝาสูบยังใช้ได้อยู่ สังเกตุจากน้ำในหม้อน้ำเอา**
**ระบบส่งกำลังโดยเฉพาะคลัชต์ เช็คตรงจุดนี้ด้วยครับ บางทีมันใกล้หมด รอบพุ่งแต่รถวิ่งไม่ออกมันไม่จับ แก้ไขก้อจะวิ่งดีขึ้นอีกมาก**
**ไดชาร์จให้เปลี่ยนเป็น 80 AMP แอร์จะเย็นขึ้นและไฟแรงดี**
**ท่ออากาศ(หม้อกรอง)ถ้าตันก้อวิ่งไม่ออก แก้ปัญหายั่งยืนด้วยการตีกรองเปลือยใส่ วิ่งดีและประหยัดขึ้นเห็นๆ**
**จานจ่ายถอดออกมาล้างแกนใน เช็คหัวนกกระจอกและตั้งไฟใหม่ โมดุลย์ คอล์ย สายหัวเทียน ล้วนมีผล**
**ท่อไอเสีย ผุหรือรั่วก้อมีผล ถ้าให้ดีต้องเดินใหม่ทั้งระบบ (มีสูตรเฉพาะ รถก้อวิ่งได้ดีขึ้นอีก)**
**น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย จารบีในจุดหมุนและระบบส่งกำลัง**

 จริงๆงบ 2 หมื่น ถ้าเราเจอต้นตอของปัญหาจริงๆ ก้อสามารถแก้ไขเบื้องต้นได้โดยไม่ต้องเสียงบบานปลายครับ ลองไล่ดูนะครับ เพราะบางทีมันก้อแค่เส้นผมบังภูเขาเท่านั้น !
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
rakkieat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มีนาคม 2013 เวลา 19:27:34 »


ขอบคุณมากๆนะครับสำหรับหลายคำชี้แนะ รถผมวิ่งมาประมาณ 35xxxx  ครับ  และอาการที่คลาดว่าเครื่องหลวมมีดังนี้ 
  -   มีควันออกที่ช่องวัดระดับนำมันและ ช่องเติมนำมันเครื่องครับ   รถนี้ปี 88 เจ้าของเก่าเปลี่ยนเครื่อง(เครื่องรุ่นเดิม) มาสองครั้งแล้ว ตั้งแต่ซื้อรถมา
   -  กินนำมันเครื่องมาก แต่ควันปลายท่อไม่มี (รถใช้แก็สอย่างเดียว)
   -  อัตราเร่ง เหยียบขึ้นเรื่อยๆ อืดๆหน่อย   เรื่องความร้อนไม่มีปัญหา หม้อนำปกติ ( ความร้อนอยู่ระหว่าง 70 - 80 )
       
****  ตอนได้รถมาใหม่ผมเปลี่ยนนำมันเครื่องสังเคราะห์ 5w - 30 ( ตัวเลขน้อยไปไหม)
 
****  ตั้งแต่การซ่อมบำรุงผมเปลี่ยนเรื่องช่วงล่างอย่างเดียวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 20 มีนาคม 2013 เวลา 21:07:37 »


ขอบคุณมากๆนะครับสำหรับหลายคำชี้แนะ รถผมวิ่งมาประมาณ 35xxxx  ครับ  และอาการที่คลาดว่าเครื่องหลวมมีดังนี้  
  -   มีควันออกที่ช่องวัดระดับนำมันและ ช่องเติมนำมันเครื่องครับ   รถนี้ปี 88 เจ้าของเก่าเปลี่ยนเครื่อง(เครื่องรุ่นเดิม) มาสองครั้งแล้ว ตั้งแต่ซื้อรถมา
   -  กินนำมันเครื่องมาก แต่ควันปลายท่อไม่มี (รถใช้แก็สอย่างเดียว)
   -  อัตราเร่ง เหยียบขึ้นเรื่อยๆ อืดๆหน่อย   เรื่องความร้อนไม่มีปัญหา หม้อนำปกติ ( ความร้อนอยู่ระหว่าง 70 - 80 )
        
****  ตอนได้รถมาใหม่ผมเปลี่ยนนำมันเครื่องสังเคราะห์ 5w - 30 ( ตัวเลขน้อยไปไหม)
  
****  ตั้งแต่การซ่อมบำรุงผมเปลี่ยนเรื่องช่วงล่างอย่างเดียวครับ

เปิดฝาสูบเปลี่ยนประเก็น เปลี่ยนยางตรีนวาล์วแล้วก้อเช็คแหวนและชาร์ปอกชาร์ปก้าน รวมทั้งเช็คก้านวาล์วทั้งหมด ถ้าไม่มีอะไรมากคิดว่าในงบ 2 หมื่นน่าจะอยู่ดูแล้วไม่ต้องถึงขนาดเปลี่ยนลูกสูบยกชุดครับ ลองดูครับพี่ !!! น้ำมันเครื่องใช้เบอร์ 10W 50 ก้อจะดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jed123
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2013 เวลา 01:54:04 »


เห็นด้วยกับการ Overhall ครับเพราะเปลี่ยนเครื่องใช้งบสูงครับ   3s เครื่อง 25000 ค่าวาง 10000  1j เครื่อง 25000 ค่าวาง 15000 ช่วงล่างใช้ของเดิมน่ะครับ


* p505.JPG (91.3 KB, 500x375 - ดู 1025 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dreamcast
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2013 เวลา 10:19:07 »


ผมเปลี่ยนเครื่อง(1Jz GE)ก็โดนไปประมาณ 5 หมื่นกว่าๆครับ มี ค่าเครื่อง/เกียร์ ตัดต่อเพลากลาง เดินสายไฟ ค่าหม้อน้ำ ค่าพัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว ค่าเดินแอร์ใหม่ทั้งระบบ(ตู้แขวน) ค่าแบตเตอรี่  เปลี่ยนไมล์ ค่าแรง ใช้แก๊สเก่า ของผมวางครั้งเดียวจบไม่มีแก้ ช่างแกสุดยอดมาก ที่ว่ามาแกทำคนเดียวหมดไม่มีลูกมือใช้เวลาประมาณ 1 เดือน(ติดวันหยุกสงกรานต์) วิ่งดีกว่าเดิมเยอะมาก เกียร์ออโต้ สบายในเมือง กินแก๊สต่างจังหวัดประมาณ 1.7 บาท/กม.(หม้อต้มเก่าประมาณ 5 ปีแล้วไม่ได้เปลี่ยน) ข้อมูลคร่าวๆ นะครับ ถ้าใจอยากวางใหม่ เน้นใช้งาน ที่จะทำก็ราวๆนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมีน้อย505
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2013 เวลา 19:30:56 »


ขึ้นอยู่เป้าหมายของเราครับ ถ้า Overhaul แล้วใช้ต่อก็ตามท่านสมาชิกที่ได้แนะนำกัน ถ้าเปลี่ยนเครื่่่่องต้องใช้งบเยอะกว่าและต้องหาข้อมูลดีๆก่อนทำ ผมมี 2 คัน เดิมๆคันหนึ่ง ขับเรื่อยๆ สบายๆ นิ่มเกาะถนน นั่งสบาย ส่วนอีกคันเปลี่ยนเครื่องช่วงล่างแบบจัดเต็ม ฟิลลิ่งไม่ต้องเทียบกับเดิมๆ และ่ส่วนมากก็จะขับคันนี้เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ชอบทั้ง 2 คันครับ รวมมูลค่าทั้งสองคันนี้ก็ยังซื้อรถญี่ปุ่นขนาดกลางป้ายแดงยังไม่ได้ครึ่งคันเลยครับ


* aaaa2.JPG (52.81 KB, 800x362 - ดู 1202 ครั้ง.)

* aaaa3.JPG (60.55 KB, 800x454 - ดู 1076 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

PG505 & 1jz gte vvti
Dreamcast
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2013 เวลา 13:38:10 »


ขึ้นอยู่เป้าหมายของเราครับ ถ้า Overhaul แล้วใช้ต่อก็ตามท่านสมาชิกที่ได้แนะนำกัน ถ้าเปลี่ยนเครื่่่่องต้องใช้งบเยอะกว่าและต้องหาข้อมูลดีๆก่อนทำ ผมมี 2 คัน เดิมๆคันหนึ่ง ขับเรื่อยๆ สบายๆ นิ่มเกาะถนน นั่งสบาย ส่วนอีกคันเปลี่ยนเครื่องช่วงล่างแบบจัดเต็ม ฟิลลิ่งไม่ต้องเทียบกับเดิมๆ และ่ส่วนมากก็จะขับคันนี้เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ชอบทั้ง 2 คันครับ รวมมูลค่าทั้งสองคันนี้ก็ยังซื้อรถญี่ปุ่นขนาดกลางป้ายแดงยังไม่ได้ครึ่งคันเลยครับ

วางใหม่แล้วหรอครับ ท่าจะแรงน่าดู
(เกิดกิเลส อีกแล้วอยากวางใหม่มั่ง)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มีนาคม 2013 เวลา 20:03:49 »


ถามด้วยครับ พอดีว่าตอนนี้ ไอ้กล้วยของผม ครบ 280,000 โลแล้ว
เครื่องยังพอไหวกดได้ 120 up ควรบูรณะหรือตรวจสอบอะไรบ้างครับ
ที่อยากทำมากๆ คือระบบไฟฟ้า แต่ไม่มีช่างในขอนแก่นคนไหนยอมทำให้ซักคน
ใครมีพออู่ที่พอจะแนะนำบ้างครับ กะว่าใช้ยาวครับ ขอบคุณครับ
 :เครียดดูดบุหรี่: :เครียดดูดบุหรี่: :เครียดดูดบุหรี่:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
boss_soros
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มีนาคม 2013 เวลา 22:31:54 »


พี่ Dod ลองไป อู่นี้ผมไปซ่อมมาเเล้ว  ดีมาก


สาวิถีออโต้ ทางไปกาฬสินธุ์ อยู่ทางขวามือหางจากเส้นรอบเมืองประมาณ 5 KM

ไปไม่ถูกโทรหาผม 081-7232526 บอส ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Bj@DGR
My car
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มีนาคม 2013 เวลา 23:02:25 »


 Like Like Like
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

" คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี" พระพรหมมังคลาจารย์ (ปัญญานันทะ ภิกขุ)   (Y)
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2013 เวลา 10:52:43 »


พี่ Dod ลองไป อู่นี้ผมไปซ่อมมาเเล้ว  ดีมาก


สาวิถีออโต้ ทางไปกาฬสินธุ์ อยู่ทางขวามือหางจากเส้นรอบเมืองประมาณ 5 KM

ไปไม่ถูกโทรหาผม 081-7232526 บอส ไออย๋า


ขอบคุณครับ เดี๋ยวหลังสงกรานต์จะลองไปดู ตอนนี้ ว่าจะปุเลงๆ 505 ตะลุยไปเที่ยวมอเตอร์โชว์ดู อิอิ
จะไปดู พริตตี้ แล้วแวะคลองถม กะเซียงกง เผื่อมีอะไหล่ซ่อมเจ้าตัวเล็ก กับแต่งเจ้าตัวใหญ่ ฮ่า ๆ ๆ ๆ  


* IMG_0261.JPG (116.76 KB, 748x420 - ดู 822 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!