ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 15:08:17

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขาย [ Buy & Sell ]
| |-+  รถ Peugeot ทุกประเภท
| | |-+  เบรคสั่น แนะนำหน่อยค่ะมือใหม่แต่ใจรัก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรคสั่น แนะนำหน่อยค่ะมือใหม่แต่ใจรัก  (อ่าน 3288 ครั้ง)
NAYNEAKUYA
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« เมื่อ: วันพุธที่ 27 มีนาคม 2013 เวลา 17:05:14 »


 ตาดำๆ  ส่วนตัวใช้ 406 สีดำ ใช้ไปสักพัก เวาลาขับไม่สั่น แต่พอเบรคจะสั่นนิดนึงไม่ถึงกับแรงมาก ก็เลยเบรคเสร็จใส่เกียร์ P เลยค่ะนิ่งเหมือนเดิม
 พอกลับมาถึงบ้านเลยไปดูที่จานเบรคปรากฎว่า ผ้าเบรคได้กินจานเบรคไปแล้ว (ล้อหน้านะค่ะ) แล้วเขม่าดำเต็มล้อเลย ก็เลยอยากจะแก้ไข เปลี่ยนใหม่คงต้องเจียร์จานด้วย  แต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้ผ้าเบรคอะไรถึงจะเหมาะกับที่สุดเบรคนิ่มเหมือนเดิม และไม่รู้ว่าจะไปอู่ไหนดี รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ   1.  ผ้าเบรคยี่ห้ออะไรดี
                           2.  ราคาในการเปลี่ยน  ราคาเจียจาน ราคา ช่าง ประมาณเท่าไหร่ค่ะ
                           3.  อู่ไหนไกล้กับเดอะมอลลบางกระปิบ้าง

            ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะชาว ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย    
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มีนาคม 2013 เวลา 18:44:10 »


เวลาขับใช้งานอยู่ ไม่สั่น แต่เวลาเบรค มันสั่น ต้องแยกให้ออกครับ ว่า มันสั่นจากอะไร
ในเคสนี้ ผมขอเดาว่า มันสั่นที่เครื่องยนต์ใช่มั้ยครับ เพราะคุณว่า พอเบรคจอดแล้วใส่เกียร์P มันหายสั่น
ถ้าเป็นเช่นนี้จริง ก็คงต้องดูพวกยางแท่นเครื่อง อจจะมีตัวใดชำรุด หรือ เครื่องยนต์มีอาการเดินเบาที่รอบต่ำมากเกินไป

แต่ ถ้าอาการของเบรคแล้วสั่น จากการที่จานเบรคไม่เรียบ อันนี้ เวลาเบรค มันจะมีอาการสลัดขึ้นมาที่พวงมาลัยครับ
และที่ว่า จานเบรคมันสึก อันนี้ เป็นธรรมชาติของมันเองครับ เบรค ใช้การเสียดสีกันของผ้าเบรคกับจานเบรค
มันต้องมีการสึกหรอครับ

1.ผ้าเบรคของอะไรดี อันนี้ก็แล้วแต่ชอบครับ ผมใช้ของเบิกศูนย์ครับ แพงหน่อย แต่รู้สึกว่าดีครับ
2.ราคาเจียร์จาน ที่เคยทำ คู่ละประมาณ400บาท ค่าช่างไม่ทราบครับ เพราะทำเอง
3.อู่ที่ใกล้ มอลล์ บางกะปิ ผมยังนึกไม่ออกเลยครับ ว่าบางกะปิ อยูประมาณไหน
 ถ้าไม่ไกลจาก นวมินท์ ก็อู่ช่างเอ หรือ อู่ NR  หรือ ช่างแว่น พัฒนาการ69 หรือ อู่ช่าง ปิยะ แถวประเวศ
 หรือ อู่นันทวุฒิ ลาดพร้าว หรือ อู่ดำริ ลาดพร้าวเช่นกัน ที่นึกออก ก็มีประมาณนี้ครับ
ถ้ายังไม่เข้าใจ ยินดีแนะนำเพิ่มเติมให้ครับ โทรมา 081-8338482
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
watdiy
หูตะกั่ว @ ดีบุก
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มีนาคม 2013 เวลา 23:38:29 »


ช่วยตอบอีกแรง........แต่ของผม 306 นะครับ

- ถ้าขับเร็วซักประมาณ 100 สั่นขึ้นพวงมาลัยพอรู้สึกได้  ตอนเบรคยิ่งสั่นเพิ่มขึ้นมาก...อย่างนี้จานเบรคชัดเจน
- เจียร์จานเบรคผมถอดออกไปเจียร์ ไม่หายสั่น  แต่มีท่านอื่นแนะนำเจียร์ประชิดล้อแบบไม่ต้องถอดจาน  ผมยังไม่เคยลอง
- ถ้าเปลี่ยนจานเบรค ของผม 306 ของ TRW คู่ละ 1600 บาท ร้านอุดมออโต้สวนสยาม  เปลี่ยนพร้อมผ้าเบรค valio เบิกเอกชัย พันกว่าบาทเช่นกัน  หายสั่นสนิท
-  อู่ใกล้เดอะมอลล์บางกะปิที่สุด  ก็เป็นอู่ช่างหน่อยที่อยู่ตรง3แยกไฟแดงแฮปปี้แลนด์-นวมินทร์ครับกระผม......ใกลเพิ่มอีกนิดเส้นเสรีไท  ก็อู่ช่างอ้อน หน้าเขตบึงกุ่ม   และเส้นนวมิทร์ก็อู่ช่างเอ...3 อู่นี่ใกล้สุดแล้วครับในละแวกเดอะมอลล์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มันส์ ๆ กับชีวิตได้ที่นี่ http://wathienddiy.blogspot.com/
boomberman
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 666



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2013 เวลา 15:01:44 »


อีกอย่างนึงถ้าเจียร์จานเบรคแล้วยิ่งถ้าเป็น 306จะชอบมีปัญหาจานคดครับ กับ405ไม่ค่อยเป็น ช่างบอกมา
เพิ่งเปลี่ยนแต่ยังไม่ได้ลองครับจานของ mintec คู่ละ 2200 หรือปล่าวหว่า แต่หนาดี ผ้าเบรคผมใช้วาลิโอ้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ พรบ. ต่อภาษีรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, 2+, 3+, 3 ราคาถูก
รับสมัครฟรีแฟรนไชส์ทำ พรบ.-ต่อภาษีรถ ไม่มีค่าใช้จ่าย สอนงานฟรี
หรือซื้อใช้เองราคาทุน ขายต่อได้กำไร ไม่บังคับยอดขาย
โทร 086-๓๑9-๗๖77  ,Line : phanupong_s
www.mittare4car.com
https://www.facebook.com/Mittare4car
boomberman
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 666



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2013 เวลา 15:10:08 »


เพิ่มเติมระวังอีกนิดครับ เวลาเพิ่งขับมาจอดแล้วล้างรถเลย จานเบรคร้อนๆเจอน้ำเห็นเค้าว่ามันจะทำให้คด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ พรบ. ต่อภาษีรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, 2+, 3+, 3 ราคาถูก
รับสมัครฟรีแฟรนไชส์ทำ พรบ.-ต่อภาษีรถ ไม่มีค่าใช้จ่าย สอนงานฟรี
หรือซื้อใช้เองราคาทุน ขายต่อได้กำไร ไม่บังคับยอดขาย
โทร 086-๓๑9-๗๖77  ,Line : phanupong_s
www.mittare4car.com
https://www.facebook.com/Mittare4car
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2013 เวลา 18:49:11 »


เพิ่มเติมระวังอีกนิดครับ เวลาเพิ่งขับมาจอดแล้วล้างรถเลย จานเบรคร้อนๆเจอน้ำเห็นเขาว่ามันจะทำให้คด
ถ้างั้น เวลาวิ่งมาแล้วยังไม่ทันได้จอด มันเกิดฝนตกหนัก น้ำนองเต็มทาง จะทำยังไงกันดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2013 เวลา 18:55:01 »


เพิ่มเติมระวังอีกนิดครับ เวลาเพิ่งขับมาจอดแล้วล้างรถเลย จานเบรคร้อนๆเจอน้ำเห็นเขาว่ามันจะทำให้คด
ถ้างั้น เวลาวิ่งมาแล้วยังไม่ทันได้จอด มันเกิดฝนตกหนัก น้ำนองเต็มทาง จะทำยังไงกันดีครับ



555555  นั่นหน่ะดิครับ เฮีย  อยากรู้เหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2013 เวลา 06:56:21 »


เมื่อคืนนี้ เจ้าของกระทู้ ได้เอารถมาให้ผมดูที่บ้านแล้วครับ อาการที่เค้าว่ามันสั่นเวลาเหยียบเบรค
ไม่ได้เกี่ยวกับเบรคเลย เหมือนอย่างที่ผมบอกไว้ทีแรก สาเหตุจริงๆของมันคือ ท่อไอเสียครับ
มันไปโดนกับแผ่นกันความร้อน ที่ตัวแรคครับ คือ รถคันนี้ ไปทำท่ออ่อนมาใหม่ โดยใช้ท่ออ่อนที่ซ์้อเอาตามร้านทำท่อไอเสีย
ที่มันยาวมากกว่าของเดิมติดรถ ทำให้มุมของท่อ มันต่ำมากเกินไป พอเข้าเกียร์แล้วเหยียบเบรคเอาไว้
ช่วงที่เครื่องยนต์บิดตัวจนสุด ด้านล่างของท่อไอเสีย ช่วงที่ไปทำมาใหม่นั้น มันจะโดนเข้ากับแผ่นกันความร้อน
ก็บอกแนวทางให้เค้าไปแก้ไขแล้วครับ ก็ดูโน่นดูนี่ให้ทั้งคัน พอจะออกไปลองขับดู ตอนที่สตาร์ทเครื่อง
เสียงการทำงานของมอเตอร์สตาร์ท มันผิดปกติอย่างมาก เสียงแบบแม่เหล็กมันหลุด อัดและเสียดสีกับทุ่น
ก็บอกน้องเค้า ให้รีบแก้ไข เอารถออกไปลอง ก็พอใช้ได้ครับ ช่วงล่างไม่มีดัง  มีแต่ช็อคอัพ นิ่มเกินไปหน่อย
แต่น้องเค้า คงไม่ได้ขับรถเร็วมาก ก็ยังพอทนใช้ไปก่อนได้ ก็บอกให้เขา เริ่มเปลี่ยนสายพานราวลิ้นพร้อมลูกรอก
น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ผ้าเบรคก็กำลังจะหมด จานหน้ายังสามารถเจียรืได้อีกครั้ง จานหลังถูกเจียร์จนบางมากแล้ว
ก็คงให้ใช้ไปจนผ้าเบรคหมด แล้วก็เปลี่ยนยกชุดไปพร้อมกันทีเดียว
สภาพรถ น้องเค้าเพิ่งจะซื้อมา2.3แสน ก็ถือว่าราคาน่าใช้ครับ เป็นเวอร์ชั่นสองแล้ว ตัวถังก็ไม่มีร่องรอยการชนหนัก
เก็บรายการตามที่ผมว่า อีกสักสามหมื่น ก็ใช้ได้อีกยาวแล้วครับ เอาใจช่วย จขกท. นะครับ
หรือ ถ้ามีเวลา เอารถมาทิ้งไว้ที่ผม เดี๋ยวจะช่วยเก็บรายละเอียดบางอย่าง ให้เข้าที่เข้าทาง
ขอให้ชอบเป็นพอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
NAYNEAKUYA
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2013 เวลา 10:41:48 »


ต้องขอขอบคุณ คุณจิรโรจน์ อีกครั้งค่ะ  โชคดีมาก ๆ  ที่เจอเซียนตัวจริง ไม่อย่างนั้นคงเริ่มต้นนับ 1 แบบไม่ถึงสิบสักทีค่ะ ตอนนี้กำลังเก็บตังเปลี่ยน มอเตอร์สตาร์ท  สายพานราวลิ้นพร้อมลูกรอก ผ้าเบรค+เจียรจาน  และก็ท่อไอเสียก่อน  ส่วนที่เหลือคงต้องเก็บตังอีก สักนิดค่ะ อิอิ  เป็นมนุษย์เงินเดือนเนอะ แต่ใจมันรัก แล้วจะเข้าไปรบกวน เซียนตัวจริงอีกนะค่ะ ไปแล้วได้ความรู้และแนวทางที่ถูกต้องกลับมาถือว่าคุ้มค่ากับการเดินทางจริงๆค่ะ ไม่ต้องลองผิดลองถูกด้วย และอีกอย่างสิ่งที่ได้คือมิตรภาพของ  ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) หัวใจสิงห์  อันนี้สำคัญมากที่สุดค่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2013 เวลา 17:36:11 »


ยินดี ที่ได้รู้จักครับ ผมได้แนบรูปภาพของ Key card ที่ผมถามถึงให้ดู เผื่อว่าจะสามารถติดต่อขอจากเจ้าของเดิมมาได้

ในบัตรใบนี้ จะมี Access Code เป็นตัวเลขหรืออักษร สี่ตัว จำเปนจะต้องมีไว้ เพื่อเข้าสู่การแก้ไขข้อมูลที่สำคัญของรถคันนั้นๆครับ


* Key code_resize.JPG (83.26 KB, 512x384 - ดู 373 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
NAYNEAKUYA
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 เวลา 23:27:47 »


คุณจิรโรจย์ ส่วนเรื่อง code กุญแจ เขาไม่ได้ให้มาค่ะ เด๋วจะต้องโทรไปสอบถามอีกทีว่าจะยังอยู่ไหม  
_ ขอรายงานความคืบหน้านิดนึงค่ะ เรื่องที่รถสั่น เกิดจากข้ออ่อนของท่อยาวเกินไปเชื่อมไม่ได้แนวอย่างที่เคยบอกไว้ได้แก้ไขเรียบร้อยแล้วค่ะ  ที่ร้านเปี๊ยกเอดเดอร์  หายสนิทเลยค่ะ
- เรื่องไดสตาร์ทก็จัดการอู่ไกล้บ้านเรียบร้อยแล้วค่ะ  
- สายพานลุกรอกเปลี่ยนแล้ว  (เหลือแต่ลูกรอกตัวเล้กยังไม่ได้เปลี่ยนยังดังอยู่ เพราะว่าของหมดต้องรอก่อน)
- ส่วนผ้าเบรคอู่เขาใจดีเลยให้ผ้าเบรคเก่ามา 1 คู่หน้า  หนาไกล้เคียงกับของใหม่เลยค่ะ ยังพอใช้ได้อีกสักระยะ  แล้วค่อยเปลี่ยนใหม่ทั้งจานและผ้าเบรคหน้าหลังอีกทีีค่ะ
- ส่วนเรื่องท่อระบายอากาศตรงแบตเตอรืรี่ก็ใส่เรียบร้อยแล้วค่ะ
- ท่อสำหรับระบายน้ำมันตรงเครื่อง ก้เปลี่ยนแล้ว
ตอนนี้ก็เปลี่ยนไปเท่านี้ก่อนค่ะ เลยมารายงานให้  คุณจิรโรจน์ ทราบ
-น่าจะยังเหลือจุกจิกอีกนิดหน่อย  รอเก็บตังสักแป๊ปก่อนค่ะ  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2013 เวลา 11:10:01 »


หากยังไม่ได้ทำ ที่ควรทำก่อนใครเพื่อนก็คือเปลี่ยนน้ำมันเกียร์
และควรเป็นยี่ห้อ Totall นะครับ ประมาณ 600บ./กระป๋องลิตร ใช้สี่กระป๋อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2013 เวลา 13:19:03 »


ดีแล้วล่ะครับ ที่ไปแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้เป็นปกติ จะได้ใช้รถอย่างมีความสุขนะครับ
สิ่งที่ต้องรีบทำต่อ หรือตรวจเช็ค ก็คือ สายพานราวลิ้นพร้อมลูกรอก เพราะดูจากเลขระยะทางบนเรือนไมล์แล้ว
มันน่าจะต้องถึงกำหนด ที่จะต้องเปลี่ยนแล้ว อาจจะโชคดี ที่เจ้าของเดิมเพิ่งเปลี่ยนมาก็ได้ จึงอยาดให้ รีบๆเปิดออกมาดู
กับตาน้ำตรงใต้คอยล์ ที่ผมชี้ให้ดู และก็ตามด้วย เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและน้ำมันเกียร์ ตามลำดับไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
NAYNEAKUYA
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2013 เวลา 22:17:57 »


-  ขอบคุณมากค่ะ  เด๋วจะรับปฏิบัติตามทันทีเลยค่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NAYNEAKUYA
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 เมษายน 2013 เวลา 22:37:55 »


ที่เครื่องมีน้ำมันซืมออกมา  ไม่ทราบว่าถ้าจะทำให้มันหายซืม จะต้องเปลี่ยนซีล เค้าเรียกว่าซีลอะไรบ้างค่ะ  รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ  ไปซื้อแล้วบอกเค้าไม่ถูก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pha
ความทุกข์ที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 03 เมษายน 2013 เวลา 08:50:06 »


บีบวงให้แคบอีกนิดจะดีครับ ว่า เห็น นม.ซึมอยู่ บริเวณไหน เอาเป็นว่า ทั่วๆ ไปละกัน
1. คราบ นม. ใต้ท้อง ฉ่ำอยู่ฝั่งฝาครอบสายพาน ก็น่าจะเป็น ซีลข้อเหวี่ยงหน้า ซีลเพลาราวลิ้น
    ถ้าใช่ ควร ดูสายพานราวลิ้น และ ลูกรอกสายพานราวลิ้น กับ ลูกรอกดันสายพานราวลิ้น ไปด้วยเลย (ถ้าเปลี่ยนใหม่ยกชุดเสียงเครื่องจะนิ่ม มว้าก ยังกะคอนยัก เร้ย)
2. คราบ นม.ฉ่ำ ใต้ท้องฝั่งเกียร (อันนี้หนักหน่อย) น่าจะเป็น ซีลเพลาข้อเหวี่ยงหลัง หรือ ซีลทอร์ค ตัวใดตัวหนึ่ง (ต้องดมกลิ่นน้ำมัน หรือสังเกตุสี)
    ถ้าใช่ ต้องยกเกียรลง และควรเปลี่ยนทั้ง 2 ตัว
3. คราบ นม. กระจายออกมาเลอะเทอะ ที่เพลา และตามคาน ก็ต้องดูที่ ซีลเพลาข้าง R & L (อันนี้ไม่ค่อยเจอ กันซักเท่าไหร่)
4. คราบฉ่ำๆ บริเวณอ่าง หาที่ไม่เจอ ก็ให้มุ่งประเด็นไปที่ ซีลอ่างน้ำมันเครื่อง เสื่อม

    ลองไปหาดูครับ ทั้ง 4 ข้อที่ว่า นี้ ข้างล่างอย่างเดียว
     อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!