ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 02:31:09

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 GRI อัพเป็น เครื่อง 2 พันได้ไหม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GRI อัพเป็น เครื่อง 2 พันได้ไหม  (อ่าน 1884 ครั้ง)
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2013 เวลา 17:00:24 »


405 GRI อัพเป็น เครื่อง  2 พันได้ไหม  โดย เปลี่ยนเฉพาะท่อนล่าง ชุดเสื้อสูบเป็นเครื่องขนาด 2 พัน 8 วาล์วของ SRI  เท่านั้น  ฝาสูบก็ใช้ของGRI เหมือนเดิม  นอกนั้นก็ใช้ของเดิมทุกอย่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2013 เวลา 17:10:00 »


อาจารย์เปลี่ยนยกก็ไม่น่าเพิ่มอีกเท่าไหร่นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2013 เวลา 17:13:41 »


อยากเอาแบบถูกที่สุดครับพี่วัฒน์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2013 เวลา 20:12:20 »


อาจารย์ ปรึกษา คุณ ธวัช ดูสิครับ

คัน จีอาร์ไอเขียว มณี ของแก ก้อ ทำมาแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2013 เวลา 23:06:09 »


ตอนเครื่อง  GRI ผุ ต้องเปลี่ยน Short Block (มิ.ย. ปี 2553) เป็นของ Citroen (SRI) แล้วส่วนอื่นๆเป็นของเดิมเครื่องจะกระตุกครับ เลยต้อง ไปหาของพวกนี้มาใส่ให้ครบ
ท่อไอดี รางหัวฉีด ลิ้นปีกผีเสื้อ ท่อย่น(200)          3200
กล่อง ECU                                                 3500
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2013 เวลา 23:09:06 »


ถ้าbody สวยสดอยู่กัดฟัน D8 จบครับ ฟันธง...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chakkapan
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2013 เวลา 09:00:59 »


เชียร์ D8 อีกคนครับ วางเนียนๆใช้ยาวเลยครับ ไม่ต้องกลัวเรื่องเสื้อผุด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
คุณเจน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2013 เวลา 21:11:37 »


ถ้า D8 ต้องยกมาทั้งหมดรวมเกียร์ด้วยป่าวครับ  :เหงื่อแตก:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Chakkapan
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2013 เวลา 12:20:55 »


ชนกับเกียร์เดิมได้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!