ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 12:46:17

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  รือเปลี่ยนกิ๊บล๊อคคลัท์ช 405gr
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รือเปลี่ยนกิ๊บล๊อคคลัท์ช 405gr  (อ่าน 853 ครั้ง)
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2013 เวลา 12:53:08 »


ใครพอทราบ/อธิบายวิธีเปลี่ยนได้ไหมครับ เผื่อไว้กรณีฉุกเฉิน  มันหลุดกลางทางจะไ้ด้แก้ไขไปก่อนได้ (อุปกรณ์ครบ)
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2013 เวลา 13:00:42 »


ผมไม่เคยเปลี่ยนเอง แต่อยากเพิ่มเติมในส่วนของสายครัท์ช  ที่ตัวล๊อคมันหักก็เพราะสายครัท์ชเราฝืดที่เรียกกันว่าครัท์ชหนักนั่นแหละคือปัญหามันฝืดและทำให้หนักขาเราที่เหยียบลงไปก็ออกแรงเหยียบมากขึ้นก็เลยทำให้ตัวล๊อคหัวสายครัท์ชนั้นหักครับ ถ้าไงเพิ่มเติมโดยการเปลี่ยนสายครัท์ชไปด้วยเลยแล้วจะรู้ว่าขับสบายขึ้นอีกเยอะเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2013 เวลา 13:08:04 »


ผมไม่เคยเปลี่ยนเอง แต่อยากเพิ่มเติมในส่วนของสายครัท์ช  ที่ตัวล๊อคมันหักก็เพราะสายครัท์ชเราฝืดที่เรียกกันว่าครัท์ชหนักนั่นแหละคือปัญหามันฝืดและทำให้หนักขาเราที่เหยียบลงไปก็ออกแรงเหยียบมากขึ้นก็เลยทำให้ตัวล๊อคหัวสายครัท์ชนั้นหักครับ ถ้าไงเพิ่มเติมโดยการเปลี่ยนสายครัท์ชไปด้วยเลยแล้วจะรู้ว่าขับสบายขึ้นอีกเยอะเลย
ขอบคุณครับ ก็กะว่าจะเปลี่ยนสายด้วยเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2013 เวลา 15:00:43 »


ตัวกิ๊บตัวนั้น จริงๆมันมีเทคนิคในการเปลี่ยน

แต่สำหรับวิธีของผม คือ ประแจเบอร์ 16 2 ตัว รื้อขาครัชและเบรคออกมาเลย ทำงานง่ายมาก (ย้ำว่าสำหรับผมนะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!