ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:07:54

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ตระกูล 405
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตระกูล 405  (อ่าน 1593 ครั้ง)
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 00:46:21 »


405GR 1.9 , 405GRI 1.6 , 405SRI 2.0

แต่เห็นส่วนมากพี่ๆ ลงเครื่อง 2000CC. 8V กันเกือบหมดแล้วทั้งนั้น

405อย่างเราๆ เหยียบกันได้เท่าไหร่?? มาออกความคิดเห็นกันนะครับ

ส่วนตัวผมขับเฉพาะในกรุงเทพ ได้ 140-150 กม./ชั่วโมง ครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Avenged 405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 08:18:52 »


จะขึ้น 60 70 ก็แตะเบรกแล้วง่ะ รถเยอะจริง ๆ ในกรุงเทพ  :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tooptianz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 09:35:49 »


ในกรุงเทพเนี้ย ขับหลังตี2 ใช่มั้ย 150 up อะ เคยนะ ประมาณตีสองครึ่ง จากราชดำเนิน ไปบางบัวทอง เยียบ 150 up ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 14:28:07 »


เครื่องเดิม SRI ตอนก่อนจะพังคาเท้า 195

เครื่อง D8 16V ก่อนยกลง 200 ต้นๆ

เครื่อง GTI6 ไม่ได้ใส่เฮดเดอร์ 230-232 โดยประมาณ บนด่วนบูรพาวิถี คลิปที่คุณก้องเคยเอามาลง ตอนไปวิ่งกับ 306GTI6 รถแท้ กับ BMW E36 325i เกียร์ธรรมดา



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 23:19:23 »


ในกรุงเทพเนี้ย ขับหลังตี2 ใช่มั้ย 150 up อะ เคยนะ ประมาณตีสองครึ่ง จากราชดำเนิน ไปบางบัวทอง เยียบ 150 up ถูกต้องแล้วครับ

ขับกลางวันเนี่ยแหละครับ ซ้ายที ขวาที (วันนั้นจากบางกะปิ ไป บางแค 140+ ใช้เวลา 1ชั่วโมง 15นาที)
หลังเที่ยงคืน ขับช้าๆ 70-80 กินลม ชมความเงียบของกรุงเทพอะครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 23:28:16 »


เครื่องเดิม SRI ตอนก่อนจะพังคาเท้า 195

เครื่อง D8 16V ก่อนยกลง 200 ต้นๆ

เครื่อง GTI6 ไม่ได้ใส่เฮดเดอร์ 230-232 โดยประมาณ บนด่วนบูรพาวิถี คลิปที่คุณก้องเคยเอามาลง ตอนไปวิ่งกับ 306GTI6 รถแท้ กับ BMW E36 325i เกียร์ธรรมดา





เครื่องเดิม SRI ที่ว่าพังคาเท้าเกิดจากอะไรครับ??? (เครื่องD8 มันแรงขนาดนั้นเลยหรอ?? แล้วเครื่องV6 เปอร์โย จะได้ขนาดไหนเนี่ย??)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 23:43:36 »


เครื่องเดิม SRI ตอนก่อนจะพังคาเท้า 195

เครื่อง D8 16V ก่อนยกลง 200 ต้นๆ

เครื่อง GTI6 ไม่ได้ใส่เฮดเดอร์ 230-232 โดยประมาณ บนด่วนบูรพาวิถี คลิปที่คุณก้องเคยเอามาลง ตอนไปวิ่งกับ 306GTI6 รถแท้ กับ BMW E36 325i เกียร์ธรรมดา





เครื่องเดิม SRI ที่ว่าพังคาเท้าเกิดจากอะไรครับ??? (เครื่องD8 มันแรงขนาดนั้นเลยหรอ?? แล้วเครื่องV6 เปอร์โย จะได้ขนาดไหนเนี่ย??)

เครื่อง SRI ชาร์ปละลาย

เครื่อง D8 ไม่ได้เป็นเครื่องแรง เพียงแต่กำลังมันสูงกว่า SRI และพอมาอยู่ในรถเบาอย่าง 405 มันก็เลยขึ้น 200 ได้

เครื่อง GTI6 พาบอดี้ 306 405 ขึ้น 220 สบายๆ


ส่วนเครื่อง V6 ถ้าไปเจอคันที่ทำครบจริงๆ GTI6 ตามได้แค่ไม่เกิน 2 เกียร์แรก ครับ 80-200 V6 ขึ้นง่ายกว่ามาก 230+ สบายๆ ในขณะที่ GTI6 ต้องปล่อยไหลตั้งแต่ 220 ครับ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!