ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:11:40

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  ท่อไอเสียรั่ว
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสียรั่ว  (อ่าน 2216 ครั้ง)
SHINGKOOJAI
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2006 เวลา 20:02:39 »


สอบถามเพื่อนสมาชิกนะครับ  ท่อไอเสียรั่ว,ผุเล็กน้อย ต่อข้อต่อก่อนเข้าหม้อพักตัวที่สองตอนท้าย   มีผลอย่างไร   .....
เผอิญนานมาแล้ว  ใช้มิตซู แชมป์   หม้อพักใบใหญ่รั่ว  ทำให้กินน้ำมันมากเลย  พอเปลี่ยนแล้วหาย ไม่ทราบจะเหมือนกันหรือป่าว..... Huh
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2006 เวลา 22:22:56 »


                             มีผลเหมือนกันครับ กำลังอัดภายในลดลง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2006 เวลา 23:56:49 »


ในความเข้าใจของผมนะครับ เวลาท่อไอเสียรั่วไม่ว่าจะตรงไหนหรือใช้ท่อไอเสียที่ไม่ตรงกับรุ่นเช่นเล็กไป มันจะทำให้ไอเสียที่ระบายออกมาตีกลับมาห้องเผาไหม้ทำให้เผาไหม้ไม่สมบูรณ์จึงทำให้รถกินน้ำมันมากกว่าเดิม ไม่รู้อธิบายถูกหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2006 เวลา 08:52:54 »


ถ้าเป็นลูกท้ายสุดจะมีผลกระทบมากถึงขนาดนั้นเหรอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2006 เวลา 00:01:15 »


มันอยู่ที่รั่วตรงไหนครับพี่เวช เพราะบางที่มันรั่วที่ไส้ภายในมันก็ทำให้มันระบายออกปลายท่อไม่ได้ มันก็จะอั้นอยู่ในท่อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2006 เวลา 08:05:10 »


ที่ตัวหม้อพักมันผุน่ะครับแต่ไม่มากเท่าไรเเลยรั่วออกมา แต่เท่าที่ผมลองวิ่งๆดูคิดว่าถ้าเป็นที่หม้อพักและรั่วไม่มากนักคงๆไม่ค่อยจะมีผลเท่าไร(ไม่รู้เหมือนกันน่ะ)
ตอนนี้อยากจะเปลี่ยนหม้อพักใบสุดท้ายเป็นแสตนเลส(แบบของน้องโน๊ต..สวยดีครับ) ไม่ทราบว่าถ้าเปลี่ยนแล้วจะมีผลกับกำลังอัดบ้างไหมครับ?? ใครรู้ช่วยตอบหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2006 เวลา 10:55:38 »


ผุตัวนอกไม่น่ามีผลครับแต่เสียงมันดังแค่นั้นครับ ถ้าพี่เวชเปลี่ยนเป็นท่อสแตนเลสตัวปลายก็อัตราเร่งดีขึ้นกว่าเดิมหน่อยเพราะท่อสแตนเลสปลายส่วนใหญ่ที่ขายจะเป็นไส้ตรง แต่จะได้เสียงที่ดังกว่าเดิมเป็นของแถมครับ เสียงก็อยู่ที่เลือกแบบว่าจะเอาดังแบบไหนแบบวัยรุ่นหรือแบบสุขุม

ท่อสแตนเลสช่างบอกว่ามันดีกว่าท่อธรรมดาตรงการระบายความร้อนมันจะทำได้ดีกว่าท่อเหล็กนะครับ ความสวยงามเป็นของแถม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2006 เวลา 11:19:06 »


ขอบคุณคุณต้อมมากครับที่ให้ความกระจ่าง..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!