ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2025 เวลา 08:47:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405sriติดเครื่องตอนเช้าพัดลมสเต็ป2ทำงานไฟแดงตรงเกจ์ความร้อนขึ้น
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405sriติดเครื่องตอนเช้าพัดลมสเต็ป2ทำงานไฟแดงตรงเกจ์ความร้อนขึ้น  (อ่าน 1166 ครั้ง)
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2013 เวลา 17:15:01 »


แล้วแอร์ก็ยังไม่ทำงานต้อง5นาทีไปแล้วถึงจะทำงาน พอแอร์ทำงานพัดลมจึงลดลงเหลือจังหวะ1ครับ ไปถามช่างมาบอกไม่เป็นที่กล่องที่ติดกับดับเบิ้ลลีเลย์ไม่ก็ปล๊กสีน้ำตาลที่เสียบติออยู่กับเซนเซอร์ใต้ชุดคอยล์ ลองสลับกล่องเป็นเหมือนเดิม ขยับปลั๊กดู หายเลยครับ ตอนนี้ติดเครื่องตอนไหนจะร้อนหรือเย็นพัดลมทำงานเบอร์1ตลอดถึงแม้จะเปิดแอร์หรือไม่เปิดก็ตาม ยั่งงี้ปกติไหมครับ ช่างยังบอกอีกว่าอาการแบบนี้เป็นกันบ่อย ต้องแปลงระบบเอาเซนเซอร์ไปฝังไว้ที่หม้อน้ำ หรือท่อยางด้านบนของหม้อน้ำ แล้วมีวิธีอื่นอีกไหมครับ ไม่อยากแปลงมันเลย งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2013 เวลา 19:39:08 »


ปลั๊กสีน้ำตาล ไม่แตก ก็หลวม หรือไม่ก็สายขาดใน เปลียนปลั๊กน่าจะหาย ปลักตรงจุดนี้ทั้งสามตัวอายุมันเยอะเข้ามันจะแตกหรือสายมักจะขาด เป็นไปได้จับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดแต่ถ้าให้ดีปลั๊กต้องสีเดียวกับของเดิมจะดีมาก จะได้ไม่งงตอนซ่อม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2013 เวลา 10:03:26 »


ปลั๊กสีน้ำตาล ไม่แตก ก็หลวม หรือไม่ก็สายขาดใน เปลียนปลั๊กน่าจะหาย ปลักตรงจุดนี้ทั้งสามตัวอายุมันเยอะเข้ามันจะแตกหรือสายมักจะขาด เป็นไปได้จับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดแต่ถ้าให้ดีปลั๊กต้องสีเดียวกับของเดิมจะดีมาก จะได้ไม่งงตอนซ่อม
ใช่เลยครับปลั๊กสีน้ำตาลเสียบอยู่กับเซนเซอร์อยู่ใต้คอยล์จับขยับทีสองทีก็ปกติแล้วครับ ถ้าเป็นบ่อยขึ้นอีก ต้องทำเซนเซอร์ความร้อนที่หม้อน้ำใหม่แล้วใช้จากจุดนี้แทนอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!