ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:14:33

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ผมจะเริ่ม ตรงไหนดี ครับ พี่
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมจะเริ่ม ตรงไหนดี ครับ พี่  (อ่าน 1244 ครั้ง)
sorasit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« เมื่อ: วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2013 เวลา 18:00:00 »


     
               ผมจะเริ่มทำอะไรก่อน ดี ครับ พี่ 405GRI ของผม ตอนนี้  มีอาการ -คอมแอร์ไม่มีแรงดัน (ร้านแอร์บอก ตอนเก็บเงินผมแล้ว1500บาท ช่างบอกต้องเหยีบให้ รอบได้3000รอบถึงจะเย็น  งง เลยผม  555+)                                                                                                                                                                 
                                                                                                    -ล้อ ด้านซ้าย มีอาการวืดๆ ดึงซ้ายตลอด จอด เอามือดึง เหมือน จะหลวมนิดๆ (น๊อตล้อแน่นปกติ ครับ)
                                                                                                    -น้ำหยดเข้าตรงฝั่งคนขับลงพรมแชะเลยครับ (คิดว่าตรงปั๊มลมเบรค)
                                                                                                    -สายพานทามมิ้ง (ไกลครบกำหนด)
                                                                                                    -ท่อเฮทเดอร์ (ที่ ติดกับเสื้อ สูบ แตก )มีกลิ่น น้ำมันตอนจอดอยู่ กับที่ ไม่ได้ดับเครื่อง
                                                           
                                             ตาดำๆ คือ ( ถ้าผมจะทำทั้งหมด งบไม่พอ ครับ) :เหงื่อแตก:  ขอคำปรึกษา จาก พี่ๆ ดี กว่า ผมนั่ง งง คิดไม่ออก .........ว่าจะเริ่มจากอะไรก่อนดี  ขอขอบคุณ พี่ๆ ทุกท่าน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2013 เวลา 18:34:03 »


ทุกอย่างที่ว่ามา มันก็จำเป็นทั้งนั้นเลยครับ แต่ถ้าจะต้องเลือกทำ ก็ต้องเริ่มจาก
1.เรื่องที่ว่าขับแล้วมีอาการดึง โดยเอารถไปตรวจเช็คพวกอุปกรณ์ช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว
   และตั้งศูนย์ล้อให้เรียบร้อย เพราะมันเกี่ยวกับเรื่องของการทรงตัว และเพื่อความปลอดภัย
2.ทำแอร์ อาจจะหาคอมพ์เก่ามาใส่ ก็ใช้ตังค์น้อยหน่อย เพราะคงจะลำบากน่าดู ถ้าไม่มีเครื่องปรับอากาศ
3. เปลี่ยนสายพานราวลิ้น ถ้าในระหว่างที่ยังไม่ได้เปลี่ยน อย่าใช้รอบเครื่องให้มันสูงนัก ค่อยๆประคองใช้ไปได้สักระยะ
4.เรื่องน้ำหยดตรงนั้น หาสกัดปากแบนคมๆหน่อย ตีให้ขอบใต้หม้อลมมันฉีก จะได้ไม่มีน้ำขังตรงนั้น ก็จะมีหยดน้อยลง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
sorasit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2013 เวลา 18:43:19 »


 :มอบดอกไม้:  ขอบคุณมากครับ พี่ ที่ชว่ยให้คำแนะนำ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2013 เวลา 18:54:13 »


     
-น้ำหยดเข้าตรงฝั่งคนขับลงพรมแชะเลยครับ (คิดว่าตรงปั๊มลมเบรค)
                                                                                                   

ของผมก็เป็นเหมือนกัน  เวลาฝนตกหนักเท้าเปียกหมดเลย  ยังไม่รู้วิธีแก้เหมือนกันครับ


4.เรื่องน้ำหยดตรงนั้น หาสกัดปากแบนคมๆหน่อย ตีให้ขอบใต้หม้อลมมันฉีก จะได้ไม่มีน้ำขังตรงนั้น ก็จะมีหยดน้อยลง

ตีให้มันเป็นช่องเลยหรือครับเฮีย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม 2013 เวลา 08:31:16 »


ขอมั่วด้วยคนนะในฐานะคนใช้GRIปลอม...
 -น้ำหยดเข้าตรงฝั่งคนขับลงพรมแชะเลยครับ (คิดว่าตรงปั๊มลมเบรค).........ของผมยังไม่เคยเป็นอาการนี้(เคยเป้นแต่ฝั่งคนนั่ง)อาจจะเป็นเพราะผมคอยดูแลว่ามีอะไรไปติดหรือขวางทางน้ำ..ผมเคยเห็นอีตาจ๊อดระยองเค้าใช้สว่างเจาะแถวฐานหม้อลมเบรตเพื่อให้น้ำไหลลงไปนะ...หรือจะทำตามที่เฮียแกบอกก็ได้ครับ..
-ท่อเฮทเดอร์ (ที่ ติดกับเสื้อ สูบ แตก )มีกลิ่น น้ำมันตอนจอดอยู่ กับที่ ไม่ได้ดับเครื่อง...อันนี้ดูดีแล้วหรือครับมันไม่แตกง่ายๆนะ..ถ้าไม่แตก..ลองดูตัวกรองอากาศว่ามันยุ่ยหรือป่าวนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!