ต้นตอสาเหตุคือ...ปริมาณน้ำเข้าหม้อต้มน้อยเกินไปครับ...อุณหภูมิไม่ถึง...สังเกตุได้จากเวลาใช้แก๊ส หม้อต้มมีไอเย็นหยดน้ำเกาะอยู่ เห็นว่าช่างติดตั้ง เขาเดินท่อน้ำร้อนมาจากบริเวณแถวๆคาร์บู ผมจำไม่ได้ว่าจากท่ออะไร แรงดันน้ำร้อนน้อยมาก...ตอนนี้ช่างคนใหม่เขาเลยต่อใหม่ครับ เห็นว่าต่อออกมาจากเสื้อสูบ(ถ้าจำไม่ผิดนะครับ เพราะยังไม่เห็นรถ)...ตอนนี้สตาร์ทด้วยแก๊สง่ายมากครับ ...รอบเดียวติดเลย ....และย้ายมิกเซอร์จาก ช่วงกลางท่อไอดี มากจ่อที่ปากคาร์บูเลย...สร้างฝาครอบคาร์บู ขึ้นมาใหม่ด้วยครับ ถ้ามีภาพจริง หลังทำแล้วจะเอามาลงให้ดูครับ....

