ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 04:52:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405gr ติด NGV
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405gr ติด NGV  (อ่าน 1361 ครั้ง)
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« เมื่อ: วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2013 เวลา 18:36:33 »


ท่านใดติด NGV บ้างครับ กำลังสนใจจะติด อยากถามว่าใช้งานเป็๋นอย่างไรบ้างครับ น่าจะอืดกว่า LPG แต่ประหยัดกว่ากันมาก แถวบ้านมีปั้มทั้ง ngv และ LPG สะดวกทั้งคู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
modifly
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2013 เวลา 09:23:48 »


ถังหนักมากนะคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2013 เวลา 10:11:12 »


ครับ ก็คง Trade-off โดยเอาอะไหล่หนักๆหลังรถออก 555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2013 เวลา 11:12:50 »


ถังหนักมาก แต่เติมทีวิ่งได้ไม่กี่ร้อยโล ถ้าปั้มอยู่ติดบ้านเลย คิวไม่ยาว ไม่ค่อยออกนอกเส้นทางก็โอเค
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2013 เวลา 14:01:30 »


รถใช้งานวันละ 80 km ทุกวันยกเว้นวันหยุด ถ้าใช้ LPG ก็ประมาณเดือนละ 3-4 พัน แต่ถ้าเป็น NGV ก็น่าจะเหลือครึ่งเดียว แต่ค่าติดตั้งแพงกว่า LPG มาก เลยต้องคิดหนักครับ หากประสิทธิภาพการขับขี่ไม่ต่างมากก็น่าสนใจอยู่ รถอีกคันเป็น VIOS ก็ใช้ NGV อยู่มา 5 ปีแล้ว แต่ไม่ทราบว่า NGV มันถูกโฉลกกับ 405gr หรือไม่ครับ
-
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2013 เวลา 14:21:37 »


เจอปัญหาท้ายห้อยครับ คานหลังจะรับภาระโหลดมาก ถังน้ำหนักมากไป และหาที่เติมยากกว่า นานกว่า ต่อคิวนานกว่า เครื่องโทรมเร็วกว่า วันนี้ตอนบ่ายเห็น แท็กซี่อัลติสใหม่ ติด NGV ระเบิดสดๆข้างๆบ้านเลยครับ เด็กร้านแอร์ไปทำอะไรก้ไม่รู้ บึ้มเลย ฝากระโปรงกระเด็น ไฟไหม้ยกคัน  :เหงื่อแตก: ส่วนมาก 405 GR จะจบที่ LPG มากกว่าครับ ในงบที่ประหยัดกว่า ติดตั้งง่ายกว่า อัตราเร่งดีกว่าครับ จูนง่ายกว่าครับ ถังน้ำหนักเบากว่า ดูแลง่ายกว่าครับ โทรมาได้ครับพี่ เด่วผมจะพาไปติดกับช่างที่รู้จัก งบไม่เกินหมื่นต้นๆครับ ถัง 65 ลิตร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2013 เวลา 14:48:07 »


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!