ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 16:05:32

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  Z3M Coupe Vs 306 Gti6
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Z3M Coupe Vs 306 Gti6  (อ่าน 1708 ครั้ง)
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2014 เวลา 17:04:45 »


ดูแล้วเกิดกิเลส อยากได้ 306 Gti6 ขึ้นมาเลยอะ ทางตรงสู้ Z3M Coupe ไม่ได้แต่พอเข้าโค้งเท่านั้น จึี้ติดเลย จนในที่สุดแซงจนได้ ลองเข้าไปดู มันส์ๆๆๆๆ มาก ครับ


http://www.youtube.com/watch?v=ly7oP8RB3fg
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2014 เวลา 17:19:36 »


ตอนท้าย ไหง ตีนชี้ฟ้า หนีซะจนหลุดโค้งเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2014 เวลา 22:06:56 »


คิดถึง วันที่เอามาวันแรก แล้วยัดเข้าโค้งตรงหน้า รร.เขมา ฝั่งจะไปทางท่าน้ำนนท์
ยางปี 10 ใส่โค้ง 110 ด้วยเกียร์ 4 ด้วยความที่มั่นใจ ว่าเจ้าของเก่าใส่ช่วงล่าง KW มาให้ ปกติ พวกขับหน้า
เข้าแรงๆ มักจะเป็น Understeer (หน้าแถ) แต่ไอ้นี้ หน้าโครตจิก ท้ายกวาดออก จำได้ว่าวันนั้น
เกือบเอาฝั่งซ้ายเข้าไปฟาดรถสิบล้อที่คลานอยู่ กับรถ 2 แถว ที่มีคนนั่งเต็มคันรถ แต่ มันแก้คืนไม่ยากอย่างรถขับหลัง

405 ท้ายไม่กวาด แต่หน้าชอบแถ โดยเฉพาะ พวก เครื่อง SRI/D8

406 ท้ายชอบออก แต่แก้แล้วมันไม่คืนแบบ 306 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
domeynique
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2014 เวลา 22:37:46 »


มันดูดโค้งดีจริงๆ

แต่สนามนี้ก็แปลก ให้รถยนต์ลงไปพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Erskine
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2014 เวลา 09:49:00 »


เหมือน Z3M ยังไม่ชำนาญเส้นทางของ Nurburgring นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า


HuhHuh?? CLiMANTiNE HuhHuh??
Nui774
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2014 เวลา 09:51:13 »


Z3 M ยกคันเร่ง หลายๆๆ โค้ง ทำให้ 306 GTI ตามทัน   ทิ้งห่างมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2014 เวลา 18:34:07 »


ตอนท้าย ไหง ตีนชี้ฟ้า หนีซะจนหลุดโค้งเลย

คันแดงที่หงายท้อง คันนั้นคงไม่ใช่คันที่ขับ เพราะเท่าที่ดูคันนี้น่าจะสีดำ ครับ

แต่ที่ชอบก็เรื่องเข้าโค้ง จิกเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน อย่าลืม รถคันนี้ทำมาวิ่งถนน แต่ขับได้เหมือนรถแข่ง ผมว่ามันสุดยอดมากครับ

ถ้ามีวาสนาได้ครองคู่กัน คงได้เอามาประจำการณ์ เอาเป็นรถขับเล่น วันอาทิตย์ อะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!