ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2025 เวลา 15:09:05

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ช่วยกันคิดช่วยเติม ปัญหารถ
| | |-+  ช่วยแนะนำหน่อยครับครัชระเบิด ซีตรองZX (306)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำหน่อยครับครัชระเบิด ซีตรองZX (306)  (อ่าน 4329 ครั้ง)
was
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


« เมื่อ: วันอังคารที่ 18 มีนาคม 2014 เวลา 15:22:23 »


เครื่อง 1800 (ตัวเดียวกับ306) พอดี จูนแก็สใหม่ เลยลองเหยียบ ลากเกียร์ 1ไป 6500-7000รอบแล้วเปลี่ยนเกียร์ 2
ผลระเบิดเลยครับตอนแรกนึกว่าแก็สระเบิด ตอนเช้ามาดูแผ่นครัชแตก ไดร์สตาร์ทแตก ฟลายวิวแตก หูยึดใดร์ แท่นเกียร์ร้าว โทรถามเครื่องและเกียร์32000
จะขายเป็นซากดีใหม


* IMG251.jpg (101.12 KB, 600x450 - ดู 424 ครั้ง.)

* IMG062.jpg (74.74 KB, 640x480 - ดู 594 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kritsada PG2K
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 มีนาคม 2014 เวลา 16:54:29 »


ใจเย็นๆก่อนครับ ผมว่าแค่เรื่องเกียร์เท่านั้นที่เป็นเรื่องใหญ่    หา เกียร์ธรรมดา  MI  SRI  ลงแทนก็น่าจะหาได้   ส่วนเครื่องไม่น่าเป็นอะไรมากนะครับ
      
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Tel : 083 982 2000
Line ID: kriss083
รับจำนำรถ PG, CT ปี 2000 ขึ้นไป 
รับซื้อ PG CT ปี 2000 ขึ้นไปให้ราคาสูง
รับซ่อมและจัดหาอะไหล่ PG ,CT ทุกรุ่น
กฤษดา ประชาชื่น 39
was
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 มีนาคม 2014 เวลา 18:26:54 »


หูยึดใดร์สตารท์แตกหลุดมาทั้งยวง แก้ไขเชื่อมเอามันจะอยู่ใหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jarb20
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 มีนาคม 2014 เวลา 19:25:41 »


โอว!!! ออกตัวลากรอบขนาดนั้น จานครัชมันรับแรงต้านทานไม่ไหวแน่ เดิมมันคงล้าอยู่ เลยออกอาการอย่างที่เป็น  หาหัวหมู+ฟลายวีล+หวี+ผ้าครัชมาใส่ใหม่ก็ใช้ได้ต่อแล้ว ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องกับเกียร์ทั้งชุดหรอกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
was
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 มีนาคม 2014 เวลา 20:06:33 »


ตอนนี้ได้เกียร์ละครับ แต่ยังไม่ได้ยกเครื่องลง ต้องมาลุ้นอีกว่าหูยึดแท่นเครื่องมันจะร้าวด้วยใหม เศษเหล็กกระเด็นติด หม้อน้ำยังแตก โชคหลายชั้นเหลือเกิน ต้นเดือนก็เอากระจกข้างไปฟาดกับเสาไฟฟ้า กระจกZXก็หายากเสียจริง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!