หลังจากขับมา ปีกว่า มีปัญหาเรื่องแอร์อย่างเดียวคือ แอร์หนาว แต่พักหลังหลังๆ พบว่า มีเสียงหอนเวลา คอมฯ แอร็ทำงาน และฉุดแรงเครื่อง มาปลาย เมษายน นี้ ไปเที่ยว จ.กาญจนบุรี พบว่า แอร์ร้อน คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน เลยเข้าอู่ แถวฟิลิปินส์ ช่างบอกว่า คอยล์หน้าคลัทช์ ไปแล้ว ซึ่งอาจเป็นผลมาจากลูกปืนคอมฯเสื่อม ด้วยความที่รักรถมาก เลยเปลี่ยน คอมฯ แอร์ใหม่ รวมค่าแรง น้ำยาแอร์ แล้ว 5,000 บาทไทย แต่ไม่จบครับ เห็นได้ชัดว่า แอร์ไม่ฉ่ำ อุณหภูมิ วัดที่ ช่องแอร์ คือ 16 C' ช่างบอกต้องรื้อตู้ ผมบอก พอก่อน เดี๋ยวผมกลับไปแก้ที่ กทม.
พอถึง กทม ผมนำรถไปเช็คกับช่างปื๊ด แถวบ้าน( อ .บางบ่อ) ช่างเช็คแล้ว บอกว่า Drier ตัน ให้หาของมา ผม โทรเช็คที่ เอกชัย บอกมีของ 2,200.- เลยนั่งรถไฟฟ้า ไป รับมา ทำการเปลี่ยน เติมน้ำยาแอร์ จูนน้ำยาแอร์ (ผมประทับใจตรงนี้แหล่ะ)
ผลที่ได้คือ เวลาขับ ต้องเตรียมผ่ห่ม หรือใส่เสือหนาๆ ครับ และได้ม้ากลับมาหลายตัว เวลาเร่งแซงไม่ต้องปิดแอร์แล้ว...รวมค่าใช้จ่าย 5,000 + 2,200 + 700 = 7,900 บาทไทย



