ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2024 เวลา 04:05:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  ถามผู้ใช้อยู่ครับ 505 ติดแก๊สแบบไหนดี
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามผู้ใช้อยู่ครับ 505 ติดแก๊สแบบไหนดี  (อ่าน 1895 ครั้ง)
banphot
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 08:26:12 »


จะเอา 505 มาเก็บสักคัน จะติดแก๊สแบบไหนดี ต้องเปลี่ยนกรองหรือเปล่า ใช้กรองเดิมได้มั๊ย คันเก่าติดแบบเจาะคาร์บูฯ เปลี่ยนกรองเป็นกรองเปลือย ดูแล้วำไม่ค่อยชอบ อยากได้กรองเดิมมากกว่า และราคาตอนนี้ประมาณเท่าไหร่ครับ หากมีรูปประกอบให้ด้วย จะขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 13:58:12 »


กรองเดิม505 มีทั้งแบบกรองแห้งและกรองเปียก  ซึ่งต้องดูว่าของคุณเป็นแบบไหน...

ถ้ากรองแห้ง(บาซูก้า)ก็เจาะฝังมิกซ์ตรงทางก่อนที่จะเข้ากรองง่ายหน่อย

กรองเปียกมักจะถอดกรองออกแล้วทำท่อใส่กรองเปลือยกันทั้งนั้น  ถ้าจะใช้แบบเดิมก็ใช้แต่จะมีปัญหาหรือไม่คงตอบไม่ได้  เพราะไม่เคยใช้แบบนี้

รอท่านอื่นมาแชร์ประสบการณ์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
banphot
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 14:37:20 »


กรองเดิม505 มีทั้งแบบกรองแห้งและกรองเปียก  ซึ่งต้องดูว่าของคุณเป็นแบบไหน...

ถ้ากรองแห้ง(บาซูก้า)ก็เจาะฝังมิกซ์ตรงทางก่อนที่จะเข้ากรองง่ายหน่อย

กรองเปียกมักจะถอดกรองออกแล้วทำท่อใส่กรองเปลือยกันทั้งนั้น  ถ้าจะใช้แบบเดิมก็ใช้แต่จะมีปัญหาหรือไม่คงตอบไม่ได้  เพราะไม่เคยใช้แบบนี้

รอท่านอื่นมาแชร์ประสบการณ์ครับ

แบบกรองเปียกครับ รุ่น 2.0 ที่ฝากรองเป็นอลุมมิเนียม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue5968
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 17:32:18 »


ตามที่คุณเวชว่าถูกต้องแล้วครับ แต่ถ้าจะใช้กรองเปียกแบบเดิม ๆ เห็นทีจะลำบากซักหน่อย ประการแรกต้องหาร้านที่สามารถสั่งโรงกลึงทำมิกเซอร์วางไว้ที่ปากคาร์บูให้ได้ก่อน นอกนั้นก็ไม่มีปัญหา แต่มันจะไม่เสถียรเพราะตามหลักการที่เค้าคุยกัน มิกเซอร์ควรอยู่ไกลจากปากคาร์บู แต่ผมว่าไม่น่าจะเสมอไปเพราะมิตซู แชมป์ คันปัจจุบันที่ผมใช้อยู่ก็วางมิกเซอร์ไว้ที่ปากคาร์บู ส่วนที่ว่าจะเสถียรหรือไม่ผมไม่มั่นใจ ผมว่าถ้าจูนแก๊สดี ๆ และพอมีความรู้พอจูนแก๊สเองได้บ้าง ผมว่าน่าจะเอาอยู่ ส่วน 505 ของผมอีกคัน ผมเปลี่ยนจากกรองเปียกเป็นกรองแห้ง (บาซูก้า) ตามที่คุณเวชว่านั่นแหละ แล้วก็แปลงอีกนิดหน่อยเป็นอันใช้ได้ (ดี) แต่ถ้าติดกรองเปลือยก็ดีไปอีกอย่างสุดแล้วแต่ชอบ เสียอย่างเดียวเสียงมันดังผมไม่ชอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2014 เวลา 04:40:58 »


รุ่นนี้ใช้กรองเปลือยเถอะครับ ไม่ต้องเจาะคาร์บูให้เสียของ จูนง่าย ใช้คล่อง วิ่งดีกว่า ที่สำคัญปัญหาแก็ส+อากาศรั่วกวนใจน้อยสุดล่ะ แถมมีมิกเซอร์ในตัว (28-30 m.m) ไม่ต้องไปซื้อหามาให้เปลือง ถ้าอยากได้แบบกรองเปลือยในตำนานให้แวะมาที่อู่ดำริห์ครับ เด่วจัดให้ บอกสูตรวิธีทำให้ฟรีเลย สามารถไปทำที่ร้านท่อไอเสียที่รับทำร้านไหนก้อได้ครับ  ชิวนะ


* IMG_0669.jpg (106.53 KB, 800x600 - ดู 341 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!