ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 04:40:24

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  คานหลัง405sri สามารถเปลี่ยนเป็นคานหลัง406ได้ไมครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: คานหลัง405sri สามารถเปลี่ยนเป็นคานหลัง406ได้ไมครับ  (อ่าน 2097 ครั้ง)
Nakada
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 10:40:29 »


ผมอยากจะสอบเพื่อนๆพี่ๆในนี้น่อยครับว่า

มีใครเคยเปลี่ยนคานหลัง405sri เป็นคานหลังของ406 มั้งครับ

ถ้ามีท่านใดเคยเปลี่ยนช่วยแชร์น่อยครับเพราะผมก็อยากลองเปลี่ยนเหมือนกันครับ

ขอบคุณครับ  :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 10:59:05 »


ช่วงล่างด้านหลังของ 405 กับ 406 ไม่เหมือนกัน มีอู่แห่งหนึ่งเคยบอกผมว่าเอาของ 406 ใส่ได้
แต่ผมก็ไม่เคยเห็นตอนใส่ ผมก็ถามกลับไปว่าแล้วใส่อย่างไร เขาบอกว่าเอามาทั้งชุดพร้อมสปริงแล้วหาจุดยึดเข้ากับตัวถังโดยเอาคานหลังเดิมที่มีสปริงออก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 11:07:36 »


คานหลัง 405


* 405.jpg (48.52 KB, 376x442 - ดู 677 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 11:11:58 »


ของ 406


* 406.jpg (35.02 KB, 356x235 - ดู 552 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 12:14:22 »


ชุดหลัง406ต่างจาก405มากครับ ลำบากครับ
ถ้า405หาชุดซ่อมคานหลังดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 15:28:03 »


เป็นเรื่องยากมากนะสำหรับการเปลี่ยนคานหลังคนละซีรีย์  แต่ก็ไม่ใช่เรื่องลำบากสำหรับช่างคนไทย
แต่สมรรถนะของรถจะเปลี่ยนไปเนื่องจากระยะฐานล้อหน้ากับระยะฐานล้อหลังไม่สมดุลกัน อาจทำให้การทรงตัวของรถผิดเพี้ยนไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2014 เวลา 23:34:47 »


ยากครับ ถึงทำได้แล้วจะทำไปทำไม ของ 405 ก็ดีอยู่แล้วค่าบำรุงรักษาก็ถูกกว่า ถ้าดูแลมันดีๆมันไม่เป็นอะไรเลยบูชสักตัวก็ไม่มีอั่ดจารบีอย่างเดียว ถ้าเป็นของ 406 บู๊ชเยอะมากถ้าพังทังหมดค่าของเป็นหมื่น แล้วจบหรือเปล่าก็อีกเรื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2014 เวลา 01:07:31 »


เสียรถครับ ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน มันถูกออกแบบมาให้ลงตัวกับลักษณะของ Body ผนวกกับการทำงานที่สัมพันธ์กันกับช่วงล่างหน้ารวมทั้งวงจรระบบเบรคแล้ว อย่าไปทำเลย 405 ขึ้นชื่อที่เรื่องทอร์ชั่นบาร์นะครับ ที่ทำกันส่วนมากก้อแค่เปลี่ยนเหล็กกันโคลงสามชิ้นในทอร์ชั่นบาร์ให้เป็นของ Mi16 หรือ  S16 ก้อหนึบขึ้นเห็นๆล่ะครับเคยเห็นรถญี่ปุ่นที่ชอบดามของแต่งที่คานหลังเวลาเราขับตามกันเยอะๆไหมครับ เข้าโค้งแรงๆยังสู้405เดิมๆเฟิร์มๆไม่ได้เลยแถมถ้าจะเอาให้หนึบต้องยอมแลกกับความแข็งกระด้างอีก แนะนำให้ไปเปลี่ยนเป็นจานเบรคหน้ากับชุดคอม้า+โช็คอัพหน้า+หม้อลม เป็นของ406ดีกว่า แบบนั้นมีผลกว่าครับ ถ้าจะเอานิ่มนวลหนึบหรือแข็งเกาะหนึบ ให้เปลี่ยนโช็คอัพหลังเอาตามลักษณะการขับขี่ดีกว่าครับ !
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!