Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 306. สตาร์กับปัญหาไฟถ่มผู้รู้ช่วยด้วยครับ
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 เวลา 11:02:29

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  306. สตาร์กับปัญหาไฟถ่มผู้รู้ช่วยด้วยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 306. สตาร์กับปัญหาไฟถ่มผู้รู้ช่วยด้วยครับ  (อ่าน 1133 ครั้ง)
bb8...sir
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม 2014 เวลา 21:38:29 »


เปลี่ยนแบ็ตแล้วสตาร์ตเหยียบคันเร่งตอนรอบตกเหมือนเครื่องจะดับ วัดโว็ตสั้นจะ14 เหลือ111-12แล้วก็ตีขึ้นๆลงยิ่งเปิดไฟหน้าวิทยุกระชากไฟวิทยุดัดเลย มันเป็นอะไรอะ ขอผู้รู้ช่วยด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue5968
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม 2014 เวลา 22:29:05 »


ป่านนี้เค้าคงนอนหลับกันหมดแล้วหละเอก อาว่าอย่างง่ายที่อาเคยเป็นแบบว่าไม่ต้องเสียตัง คือ รีเซ็ทอีซียู ก่อนดีไม๊ ถอดขั้วแบตทิ้งไว้ซักครึ่งชั่วโมงแล้วค่อยใส่ขั้วแบตใหม่ แล้วเสียบกุญแจบิดไปจุดที่พร้อมสตาร์ทแล้วบิดกลับที่เดิม ครั้งหรือสองครั้งก็ได้ จากนั้นลองสตาร์ทดู บางทีอาจหายได้ แต่ถ้าไม่หายจริง ๆ คงต้องดูว่าปั๊มติ๊กจ่ายน้ำมันมาดีไหม อันนี้ต้องใช้เกยํวัด ถ้าแรงดันดีตัวเรกกูเรเตอร์มีปัญหารึเปล่า เห็นเค้าว่าให้ถอดสายแวคคั่มที่ตัวเรกกูเรเตอร์ออก ถ้ามีน้ำมันออกมาแสดงว่ามันเสียต้องเปลี่ยนใหม่ ของใหม่ไม่รู้ราคาเพราะไม่เคยซื้อ ของมือสองพอมีแต่บางเจ้าขายยกราง แล้วถ้าไอ้ตัวนี้ไม่เสียก็เป็นที่หัวฉีดหละ สุดท้ายไอ้ที่ว่ามาทั้งหมดยังดีอยู่ก็ต้องมองไปที่คอยย์จ่ายไฟแล้ว อาว่าทำแบบแรกก่อนหรือจะลองพ่วงแบตดูก็ได้ บางทีอาจไม่ต้องเสียเงินซักกะบาท ถ้าไม่ไหวจริง ๆ แนะนำให้ไปอู่ช่างเอเพราะอุปกรณ์เครื่องมืออะไหล่พร้อม แพงนิดหน่อย (เฉพาะอะไหล่บางตัวแต่ค่าแรงไม่แพง) แต่รักษาโรคหายแน่นอน ขอให้โชคดี ไปนอนหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guyboyz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2014 เวลา 11:51:56 »


แบตมีปัญหาหรือไดชาร์จอาจมีปัญหาครับ  ดูจากโวลต์ที่วัดได้ ค่าไม่ปกติ ปกติตอนติดเครื่องโวลต์ควรอยู่ที่ 12.8-13.8 ถ้าเหลือแค่ 11-12 เหมือนมันมีแค่ไฟจากแบต ไม่มีไฟจากไดชาร์จมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Eyemanuell
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2014 เวลา 11:59:49 »


ช่วยๆกันนะคร๊าฟ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Kritsada PG2K
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2014 เวลา 12:48:19 »


ป่านนี้เค้าคงนอนหลับกันหมดแล้วหละเอก อาว่าอย่างง่ายที่อาเคยเป็นแบบว่าไม่ต้องเสียตัง คือ รีเซ็ทอีซียู ก่อนดีไม๊ ถอดขั้วแบตทิ้งไว้ซักครึ่งชั่วโมงแล้วค่อยใส่ขั้วแบตใหม่ แล้วเสียบกุญแจบิดไปจุดที่พร้อมสตาร์ทแล้วบิดกลับที่เดิม ครั้งหรือสองครั้งก็ได้ จากนั้นลองสตาร์ทดู บางทีอาจหายได้ แต่ถ้าไม่หายจริง ๆ คงต้องดูว่าปั๊มติ๊กจ่ายน้ำมันมาดีไหม อันนี้ต้องใช้เกยํวัด ถ้าแรงดันดีตัวเรกกูเรเตอร์มีปัญหารึเปล่า เห็นเค้าว่าให้ถอดสายแวคคั่มที่ตัวเรกกูเรเตอร์ออก ถ้ามีน้ำมันออกมาแสดงว่ามันเสียต้องเปลี่ยนใหม่ ของใหม่ไม่รู้ราคาเพราะไม่เคยซื้อ ของมือสองพอมีแต่บางเจ้าขายยกราง แล้วถ้าไอ้ตัวนี้ไม่เสียก็เป็นที่หัวฉีดหละ สุดท้ายไอ้ที่ว่ามาทั้งหมดยังดีอยู่ก็ต้องมองไปที่คอยย์จ่ายไฟแล้ว อาว่าทำแบบแรกก่อนหรือจะลองพ่วงแบตดูก็ได้ บางทีอาจไม่ต้องเสียเงินซักกะบาท ถ้าไม่ไหวจริง ๆ แนะนำให้ไปอู่ช่างเอเพราะอุปกรณ์เครื่องมืออะไหล่พร้อม แพงนิดหน่อย (เฉพาะอะไหล่บางตัวแต่ค่าแรงไม่แพง) แต่รักษาโรคหายแน่นอน ขอให้โชคดี ไปนอนหละ

ตามนี้เลยครับ Reset ECU ก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Tel : 083 982 2000
Line ID: kriss083
รับจำนำรถ PG, CT ปี 2000 ขึ้นไป 
รับซื้อ PG CT ปี 2000 ขึ้นไปให้ราคาสูง
รับซ่อมและจัดหาอะไหล่ PG ,CT ทุกรุ่น
กฤษดา ประชาชื่น 39
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2014 เวลา 14:29:52 »


ลองเช็คขั้วไฟต่างๆ ดูด้วยนะครับ ถอดแบตออก รีเซ็ตกล่อง ดูขั้วดับเบิลรีเลย์ ให้ดีๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
was
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2014 เวลา 13:57:45 »


สายกราวด์ที่ต่อกับตัวถังใต้กล่องแบตเตอรี่ ถอดออกขัดกระดาษทรายให้สะอาด..น้ำกรดแบตเตอรี่ชอบกัดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!