หลังจากพยายามโมโช๊คเดิมให้เข้ากับสปริงโหลด H&R ขดเขียวแล้วลองขับอยู่ 3-4 วัน วันนี้มาได้ข้อสรุปครับ ว่าโช๊คเอาสปริงค์ไม่อยู่เลย เพราะวันนี้ขับไปอยุธยามา มีสภาพถนนหลายแบบ ไม่มันใจเอาซะเลยครับ สงสัยจะต้องควักตังจับเจ้า Bilstein มาคู่ H&R ซะแล้วครับ
ทีนี้ที่ผมอ่านๆในเว็บก็จะมี B6 กับ B8 เห็นว่า B8 จะเหมากับสปริงโหลดด้วยเหตุผลของเรื่องระยะชักของแกนโช๊ค เลยอยากสอบถามเพื่อนๆว่าถ้าจะใส่ Bil คู่กับสปริงค์โหลดประมาณนิ้วครึ่งนี่ต้องหา B8 ให้ได้ใช่มั้ยครับ ถ้าใส่ B6 เวลายุบมันจะค้ำเปล่า แล้วพวกเราในคลับใช้ตัวไหนกันครับ
ปล. - ผมพยายามหาตามเว็บ ไม่เห็นมีข้อมูลของ B8 สำหรับ 405 เลย...เห็นมีแต่ข้อมูลของ B6 กลัวสั่งมาแล้วพลาดครับ แพงด้วยเสียดายครับ
- ใครพอมี part number รบกวนวานบอกทีครับ
ขอบคุณคร๊าบบ


